Kính gửi bạn:
1 - Tôi không những gọi điện cho bạn cả chục cuộc, mà mấy tin nhắn của tôi bạn cũng không trả lời, nhắn 1 tin cũng chỉ mất vài s của bạn, bạn là người bán hàng, ít nhất bạn cũng phải có thái độ tôn trọng khách hàng.
2 - Bạn lấy do bạn đi chơi không muốn ai làm phiền, nếu là đối với những người bắt đầu đặt hàng bạn trong hôm nay có thể được, nhưng hàng của tôi từ lúc đặt bạn tới nay đã gần 40 NGÀY, và đây hoàn toàn là do lỗi của bạn. Vì thế ít nhất khi bạn thấy sđt của tôi hoặc tin nhắn của tôi bạn cũng phải trả lời 1 lần. Thái độ của bạn như thế là coi rẻ khách hàng. Tôi biết mất đi 1 khách hàng như tôi thì cũng chả ảnh hưởng gì tới kinh tế nhà bạn. Nhưng tôi cũng muốn đóng góp ý kiến cho bạn để không còn những khách hàng phải chịu ức chế như tôi.
3 - Như trao đổi trong điện thoại thì bạn bảo thứ 2 ship hàng cho tôi, nếu bưu điện không làm việc bạn có thể ship qua văn phòng bến xe Hoàng Long.
4 - Nếu thứ 2 bạn không ship hàng được, bạn cho tôi rõ ràng 1 lịch, ngày nào bạn ship hàng cho tôi ( Kèm chụp ảnh hóa đơn ship hàng vào Mail của tôi ). Và trong ngày hôm đấy bạn không ship hàng được. Bạn hãy hoàn tiền lại cho tôi. Tôi quá mệt vs mấy lời hứa hẹn hết hôm này đến hôm khác của bạn, xong bặt vô âm tín. Gọi điện không thèm nghe, và tôi cảm thấy mình cực kì bị xúc phạm.
Trân Trọng!