CẢNH BÁO LỪA ĐẢO. accound quanghieu212 ở mục rao bán toàn quốc, "tôi nghỉ lễ đến 04/9..."

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Đối với khách hàng mà có cuộc đt cũng không trả lời được,để khách phải lên đây mở topic,xong lại vô trả lời kiểu nhát gừng vậy thì không thể ổn được,nhận tiền khách đặt rồi,phải làm sao cho khách hàng cảm thấy yên tâm.Các bác bán hàng mà cứ như bố người ta vậy.Tôi thấy bác nào dũng cảm lắm mới dám đặt hàng của bác sau vụ này


Sent from my iPad using Tapatalk
 
Kính gửi bạn:
1 - Tôi không những gọi điện cho bạn cả chục cuộc, mà mấy tin nhắn của tôi bạn cũng không trả lời, nhắn 1 tin cũng chỉ mất vài s của bạn, bạn là người bán hàng, ít nhất bạn cũng phải có thái độ tôn trọng khách hàng.
2 - Bạn lấy do bạn đi chơi không muốn ai làm phiền, nếu là đối với những người bắt đầu đặt hàng bạn trong hôm nay có thể được, nhưng hàng của tôi từ lúc đặt bạn tới nay đã gần 40 NGÀY, và đây hoàn toàn là do lỗi của bạn. Vì thế ít nhất khi bạn thấy sđt của tôi hoặc tin nhắn của tôi bạn cũng phải trả lời 1 lần. Thái độ của bạn như thế là coi rẻ khách hàng. Tôi biết mất đi 1 khách hàng như tôi thì cũng chả ảnh hưởng gì tới kinh tế nhà bạn. Nhưng tôi cũng muốn đóng góp ý kiến cho bạn để không còn những khách hàng phải chịu ức chế như tôi.
3 - Như trao đổi trong điện thoại thì bạn bảo thứ 2 ship hàng cho tôi, nếu bưu điện không làm việc bạn có thể ship qua văn phòng bến xe Hoàng Long.
4 - Nếu thứ 2 bạn không ship hàng được, bạn cho tôi rõ ràng 1 lịch, ngày nào bạn ship hàng cho tôi ( Kèm chụp ảnh hóa đơn ship hàng vào Mail của tôi ). Và trong ngày hôm đấy bạn không ship hàng được. Bạn hãy hoàn tiền lại cho tôi. Tôi quá mệt vs mấy lời hứa hẹn hết hôm này đến hôm khác của bạn, xong bặt vô âm tín. Gọi điện không thèm nghe, và tôi cảm thấy mình cực kì bị xúc phạm.

Trân Trọng!
Dear bạn,
Tôi rất xin lỗi bạn.
Trong tuần này, nếu bạn không nhận được hàng, thì tôi trả lại đủ tiền cho bạn nhé.
Trânt rọng!
 
Đối với khách hàng mà có cuộc đt cũng không trả lời được,để khách phải lên đây mở topic,xong lại vô trả lời kiểu nhát gừng vậy thì không thể ổn được,nhận tiền khách đặt rồi,phải làm sao cho khách hàng cảm thấy yên tâm.Các bác bán hàng mà cứ như bố người ta vậy.Tôi thấy bác nào dũng cảm lắm mới dám đặt hàng của bác sau vụ này


Sent from my iPad using Tapatalk
Cám ơn bạn đã góp ý nhe.
Trân tọng!
 
Đã đặt hàng bác này, chờ 30 ngày sau bác ấy nói quên không order, mà rõ ràng khoảng 15 ngày mình có check thì bác ấy nói hàng sắp về. Nản.
 
Đã đặt hàng bác này, chờ 30 ngày sau bác ấy nói quên không order, mà rõ ràng khoảng 15 ngày mình có check thì bác ấy nói hàng sắp về. Nản.
Dear ban,
Cám ơn bạn đã nhắc nhở.
Và tôi đã trả lại đủ tiền cho bạn rồi nhé.
Trân trọng!
 
Dear bạn,
Tôi rất xin lỗi bạn.
Trong tuần này, nếu bạn không nhận được hàng, thì tôi trả lại đủ tiền cho bạn nhé.
Trânt rọng!
Cái tôi cần là thời gian chính xác, chính mồm bạn nói là thứ 2 bạn sẽ ship, giờ lại đổi sang trong tuần này à, làm ăn kiểu gì thế.
CHO TÔI 1 CÁI LỊCH CHÍNH XÁC ĐI
 
Đã đặt hàng bác này, chờ 30 ngày sau bác ấy nói quên không order, mà rõ ràng khoảng 15 ngày mình có check thì bác ấy nói hàng sắp về. Nản.
Đúng là không chỉ có 1 mình tôi là người phải chịu ức chế.
Bạn ấy nghĩ cứ quên không order hoàn lại tiền, coi như là phủi đít xong trách nhiệm à.
Bạn làm được thì làm, Không làm được thì nói 1 câu. Để cho bọn tôi ORDER người khác.
Order hàng có ti tỉ người order hàng, không phải có 1 mình mình bạn đâu, mà cho người ta đợi chán chê, xong thả 1 câu : hoàn tiền là xong.
Mong mod của diễn đàn handheld có hướng giải quyết, để không còn những người như tôi, hay bạn Manhkhi phải chịu những ức chế như này.
Lần trước thì gọi điện mồm rõ ràng nói là thứ 2 ship, giờ đã quay ngoắt sang là trong tuần này, là tôi lại phải ngồi chầu chực đợi bạn đến hết tuần nữa à.
 
Đúng là không chỉ có 1 mình tôi là người phải chịu ức chế.
Bạn ấy nghĩ cứ quên không order hoàn lại tiền, coi như là phủi đít xong trách nhiệm à.
Bạn làm được thì làm, Không làm được thì nói 1 câu. Để cho bọn tôi ORDER người khác.
Order hàng có ti tỉ người order hàng, không phải có 1 mình mình bạn đâu, mà cho người ta đợi chán chê, xong thả 1 câu : hoàn tiền là xong.
Mong mod của diễn đàn handheld có hướng giải quyết, để không còn những người như tôi, hay bạn Manhkhi phải chịu những ức chế như này.
Lần trước thì gọi điện mồm rõ ràng nói là thứ 2 ship, giờ đã quay ngoắt sang là trong tuần này, là tôi lại phải ngồi chầu chực đợi bạn đến hết tuần nữa à.

Chúng tôi không giải quyết việc đôi co nhé: hết tuần này bác không nhận được tiền or hàng thì thông báo lại cho tôi, chúng tôi sẽ xử lý theo quy định.

Xin cảm ơn!

@Các vấn đề trao đổi giữa 2 bác đã đầy đủ, không cần thiết phải đôi co thêm đâu.
 
Sửa lần cuối:
  • Like
Reactions: DHL
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Back
Top