CẢNH BÁO LỪA ĐẢO. accound quanghieu212 ở mục rao bán toàn quốc, "tôi nghỉ lễ đến 04/9..."

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Ghét nhất cái kiểu gọi không nhấc máy,nếu hàng không về được hay có vấn đề gì thì cũng nên nghe và trả lời để cả hai bên đều thoải mái và vui vẻ.:mad:
Dear bạn,
Tôi đã thông báo nghỉ đến 04/09/2014 rồi bạn nhé, để cuộc đi chơi được trọn vẹn.
Trân trọng!
 
Bác chủ cũng nên bình tĩnh 1 chút, chờ 40 ngày được thì chờ thêm 4 ngày nữa liệu có quá khó không.. Mình không nghĩ chỉ vì 5tr của bác mà bác ấy đi LỪA bác đâu.
Mình cũng đã có oder bác ấy và mặc dù hàng về trễ vài ba ngày nhưng cũng thông cảm được vì đâu phải lúc nào cũng suôn sẻ.
Tuy nhiên cũng như mình đã từng góp ý với bác ấy là hàng về chậm cũng nên báo lại với khách hàng 1 câu cho họ yên tâm.
Dear bạn,
Cám ơn cậu đã góp ý nhé. Và tôi nhận ý kiến của bạn.
Trân trọng!
 
Trước thì gọi 3 4 cuộc mới nghe được 1 cuộc, lần nào nghe cũng bảo tối nay hoặc sáng mai báo lại mình sau, nhưng mình mà không gọi lại thì cũng mất tăm mất tích luôn.
Đến hiện giờ thì gọi cả chục cuộc CỐ TÌNH không nghe máy.
Thật sự là tức không chịu được.
Xin lỗi bạn nhé./
 
Dear bạn,
Tôi đã thông báo nghỉ đến 04/09/2014 rồi bạn nhé, để cuộc đi chơi được trọn vẹn.
Trân trọng!
- Bác không lừa đảo nhưng nên có trách nhiệm với chính uy tín của mình.
- Hàng ship thông thường là 15 ngày chậm là 20 ngày. Đến 40 ngày bác nên nói rõ để khách hàng còn thông cảm
 
Bác có trao đổi thỏa thuân:

- Ngày đặt hàng & thời gian hàng về?

- Hóa đơn (chứng từ) chuyển tiền?

- Giờ bác muốn xử lý thế nào: đòi lại tiền hay vẫn nhận hàng?

Nếu bác quanghieu212 vi phạm thỏa thuận mua bán, có thái độ coi thường khách hàng, cần thiết diễn đàn sẽ xử lý theo quy định.

Xin cảm ơn!

@Một lần bất tín, vạn sự không tin.
Dear admin,
Tôi đánh giá, bạn là admin tốt và có trách nhiệm với thành viên trên diễn đàn.
Việc này, tôi xử lý được bạn nhé.
Cám ơn và trân trọng admin!
 
1 - Ngày mình đặt hàng bắt đầu từ 26-7. Hứa hẹn hàng về sau khoảng 15-20 ngày.
2-https://www.facebook.com/photo.php?fbid=863332030351592&set=a.256305484387586.71933.100000244100632&type=1&theater - Ảnh mail xác nhận bác Hiếu đã nhận 5.000.000 tiền cọc của em.
3 - Giờ em chỉ muốn liên lạc được với bác đấy, Xem tình hình hàng của em hiện tại như nào. Nếu hàng chưa về, em muốn bác ấy hoàn lại tiền cho em. Vì hàng đã delay quá lâu, nếu hiện giờ hàng chưa có thì chỉ có thể là đã mất hàng. Nếu hàng về rồi, tất nhiên em sẽ rất vui vẻ mà lấy hàng.
- AI đặt hàng cũng có tâm lý chung là rất mong hàng của mình về, tuy nhiên do nhiều trường hợp hàng bị delay, việc này có thể thông cảm được.
- Nhưng thật sự em không thể chấp nhận được kiểu gọi đến cả chục cuộc vẫn không nghe máy, nhắn tin không thèm trả lời. Hiện tại đến giờ bác ấy vẫn bặt vô âm tín.
Xin lỗi bạn nhé.
Trân trọng!
 
Nghĩ lễ nhưng dù sao điện thoại vẫn phải nghe chứ bác, không thì nhắn tin cũng phải trả lời 1 câu, em gọi điện vs nhắn tin 2 ngày rồi nhưng vẫn chưa thấy hồi âm.
Bây giờ, tôi đã trả lời bạn. Bạn yên tâm nhé.
Xin lỗi bạn.
Trân trọng!
 
- Bác không lừa đảo nhưng nên có trách nhiệm với chính uy tín của mình.
- Hàng ship thông thường là 15 ngày chậm là 20 ngày. Đến 40 ngày bác nên nói rõ để khách hàng còn thông cảm
Dear bạn,
Tôi sẽ rút kinh nghiệm để dịch vụ được tốt hơn.
Trân trongj~!
 
Kính gửi bạn:
1 - Tôi không những gọi điện cho bạn cả chục cuộc, mà mấy tin nhắn của tôi bạn cũng không trả lời, nhắn 1 tin cũng chỉ mất vài s của bạn, bạn là người bán hàng, ít nhất bạn cũng phải có thái độ tôn trọng khách hàng.
2 - Bạn lấy do bạn đi chơi không muốn ai làm phiền, nếu là đối với những người bắt đầu đặt hàng bạn trong hôm nay có thể được, nhưng hàng của tôi từ lúc đặt bạn tới nay đã gần 40 NGÀY, và đây hoàn toàn là do lỗi của bạn. Vì thế ít nhất khi bạn thấy sđt của tôi hoặc tin nhắn của tôi bạn cũng phải trả lời 1 lần. Thái độ của bạn như thế là coi rẻ khách hàng. Tôi biết mất đi 1 khách hàng như tôi thì cũng chả ảnh hưởng gì tới kinh tế nhà bạn. Nhưng tôi cũng muốn đóng góp ý kiến cho bạn để không còn những khách hàng phải chịu ức chế như tôi.
3 - Như trao đổi trong điện thoại thì bạn bảo thứ 2 ship hàng cho tôi, nếu bưu điện không làm việc bạn có thể ship qua văn phòng bến xe Hoàng Long.
4 - Nếu thứ 2 bạn không ship hàng được, bạn cho tôi rõ ràng 1 lịch, ngày nào bạn ship hàng cho tôi ( Kèm chụp ảnh hóa đơn ship hàng vào Mail của tôi ). Và trong ngày hôm đấy bạn không ship hàng được. Bạn hãy hoàn tiền lại cho tôi. Tôi quá mệt vs mấy lời hứa hẹn hết hôm này đến hôm khác của bạn, xong bặt vô âm tín. Gọi điện không thèm nghe, và tôi cảm thấy mình cực kì bị xúc phạm.

Trân Trọng!
 
Đề nghị có biện pháp xử lý dứt điểm thôi, học ở đâu ra cái thói " xin cảm ơn, đã tiếp thu và hứa sẽ sửa đổi"? Hàng về rồi sao ko ship luôn? Mới đi chơi có 4 ngày chứ đi chơi 40 ngày đâu mà sao ko ship hàng? Chậm ship hàng sao ko báo lại cho khách? Khách liên hệ sao ko trả lời? Đấy là đi chơi 4 ngày chứ đi chơi 40 ngày thì khách cũng cứ ngồi chờ à? Định chơi trò tiền cầm rồi muốn làm j cũng đc à? Mà đã để khách phải lên tận đây phản ảnh mà chỉ trả lời comment nghe hời hợt vậy à? Ko biết đã biết đường gọi thẳng cho khách để xin lỗi chưa? Thời buổi này chỉ trừ có lên sao Hoả thì mới ko gọi điện đc về Trái Đất chứ đi nước ngoài thì roaming, viber,fb...bla ..bla thiếu j cách mà để ng ta phải lùng sục hàng chục cuộc điện thoại vậy! Rõ là ko đàng hoàng!
 
Đã từng sử dụng dịch vụ của bác Hiếu, mình thấy thế này:

Hàng hóa của mình về đúng hạn nhưng hộp trông móp méo khá thảm. Trong quá trình đặt hàng, bác chưa "thông tin qua mail khi hoàn thành việc mua hộ hàng" "cập nhật cho Quý khách thường xuyên về tình trạng hàng hóa trên mail" . Phải đợi đến khi mình đốc thúc thì bác mới forwar được cái mail order.

Bác thông tin trên topic dịch vụ, ace đọc chấp nhận các điều khoản và sau đó sử dụng dịch vụ, thì bác cứ theo như những gì mình hứa mà làm. Mình nghĩ đây là những đòi hỏi chính đáng của khách hàng, nếu công việc bác không xuể bác có thể thuê thêm người hỗ trợ. Và hàng hóa về, Bác nên kèm theo cái invoid mua hàng (nếu có) từ shop để ace yên tâm hơn về nguồn gốc xuất xứ.

Chưa biết những gì bạn @cuncon825016 nói có chính xác không, nhưng nếu đúng thì bác rất dở. Và qua những phản hồi hời hợt của bác với ace thì vô hình chung nó đã chứng minh thái độ Bác ah.

Một người người làm dịch vụ thành công sẽ luôn đặt mình vào địa vị khách hàng để làm thỏa mãn và hài lòng khách. Yếu tố này rất quan trọng vì sự thỏa mãn và hài lòng của khách, nó sẽ dẫn đến những lần sau, và lần sau nữa ... !

Mình thấy dịch vụ của bác hoạt động khá tốt trên Handheld. Coi như đây là một sự cố lớn, vì rõ ràng nó đã để lại cái nhấn không mấy tích cực. Hy vọng bác tiếp thu và ngày càng hoàn thiện hơn để phục vụ ace.
 
Cách trả lời bố đời thế này nói thật tôi thấy bác hơi coi thường khách hàng đấy.

Mua bán kiểu này tốt nhất tránh xa để tránh cục tức vào mình!
 
Đây là bài học lớn cho bác nào làm nghề dịch vụ, nhất là vào thời buổi niềm tin là một thứ xa xỉ như hiện nay
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Back
Top