Dear bạn,Ghét nhất cái kiểu gọi không nhấc máy,nếu hàng không về được hay có vấn đề gì thì cũng nên nghe và trả lời để cả hai bên đều thoải mái và vui vẻ.![]()
Tôi đã thông báo nghỉ đến 04/09/2014 rồi bạn nhé, để cuộc đi chơi được trọn vẹn.
Trân trọng!
Dear bạn,Ghét nhất cái kiểu gọi không nhấc máy,nếu hàng không về được hay có vấn đề gì thì cũng nên nghe và trả lời để cả hai bên đều thoải mái và vui vẻ.![]()
Dear bạn,Bác chủ cũng nên bình tĩnh 1 chút, chờ 40 ngày được thì chờ thêm 4 ngày nữa liệu có quá khó không.. Mình không nghĩ chỉ vì 5tr của bác mà bác ấy đi LỪA bác đâu.
Mình cũng đã có oder bác ấy và mặc dù hàng về trễ vài ba ngày nhưng cũng thông cảm được vì đâu phải lúc nào cũng suôn sẻ.
Tuy nhiên cũng như mình đã từng góp ý với bác ấy là hàng về chậm cũng nên báo lại với khách hàng 1 câu cho họ yên tâm.
Xin lỗi bạn nhé./Trước thì gọi 3 4 cuộc mới nghe được 1 cuộc, lần nào nghe cũng bảo tối nay hoặc sáng mai báo lại mình sau, nhưng mình mà không gọi lại thì cũng mất tăm mất tích luôn.
Đến hiện giờ thì gọi cả chục cuộc CỐ TÌNH không nghe máy.
Thật sự là tức không chịu được.
Bạn làm quan trọng vấn đề rồi.Nhờ AE ở Hà Nội qua địa chỉ đó check dùm , ko thì đòi tiền lại dùm
- Bác không lừa đảo nhưng nên có trách nhiệm với chính uy tín của mình.Dear bạn,
Tôi đã thông báo nghỉ đến 04/09/2014 rồi bạn nhé, để cuộc đi chơi được trọn vẹn.
Trân trọng!
Dear bạn,Dù bất cứ lí do gì cũng nên báo để người đặt hàng biết khỏi sốt ruột,
Mình đã từng order hàng và hiểu cảm giác hàng về trễ khó chịu thế nào.
Dear admin,Bác có trao đổi thỏa thuân:
- Ngày đặt hàng & thời gian hàng về?
- Hóa đơn (chứng từ) chuyển tiền?
- Giờ bác muốn xử lý thế nào: đòi lại tiền hay vẫn nhận hàng?
Nếu bác quanghieu212 vi phạm thỏa thuận mua bán, có thái độ coi thường khách hàng, cần thiết diễn đàn sẽ xử lý theo quy định.
Xin cảm ơn!
@Một lần bất tín, vạn sự không tin.
Cám ơn cậu!bạn Hiếu đã thông báo nghỉ lễ đến 4-9, chắc phải đợi thêm vài ngày
Xin lỗi bạn nhé.1 - Ngày mình đặt hàng bắt đầu từ 26-7. Hứa hẹn hàng về sau khoảng 15-20 ngày.
2-https://www.facebook.com/photo.php?fbid=863332030351592&set=a.256305484387586.71933.100000244100632&type=1&theater - Ảnh mail xác nhận bác Hiếu đã nhận 5.000.000 tiền cọc của em.
3 - Giờ em chỉ muốn liên lạc được với bác đấy, Xem tình hình hàng của em hiện tại như nào. Nếu hàng chưa về, em muốn bác ấy hoàn lại tiền cho em. Vì hàng đã delay quá lâu, nếu hiện giờ hàng chưa có thì chỉ có thể là đã mất hàng. Nếu hàng về rồi, tất nhiên em sẽ rất vui vẻ mà lấy hàng.
- AI đặt hàng cũng có tâm lý chung là rất mong hàng của mình về, tuy nhiên do nhiều trường hợp hàng bị delay, việc này có thể thông cảm được.
- Nhưng thật sự em không thể chấp nhận được kiểu gọi đến cả chục cuộc vẫn không nghe máy, nhắn tin không thèm trả lời. Hiện tại đến giờ bác ấy vẫn bặt vô âm tín.
Bây giờ, tôi đã trả lời bạn. Bạn yên tâm nhé.Nghĩ lễ nhưng dù sao điện thoại vẫn phải nghe chứ bác, không thì nhắn tin cũng phải trả lời 1 câu, em gọi điện vs nhắn tin 2 ngày rồi nhưng vẫn chưa thấy hồi âm.
Bạn nghĩ đơn giản quá.đúng là kiếm củi 3 năm thiêu trong 1 giờ! mong là bác chủ sẽ có câu trả lời ít nhất là ngay trong ngày mai!
Dear bạn,May quá có người bạn tính đặt hàng bác này em Tissot, đúng là đời khó lường
Dear bạn,- Bác không lừa đảo nhưng nên có trách nhiệm với chính uy tín của mình.
- Hàng ship thông thường là 15 ngày chậm là 20 ngày. Đến 40 ngày bác nên nói rõ để khách hàng còn thông cảm