Chán nản bác Camel về chế độ sau giao dịch

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

fellow

Mập dễ thương
GẮN KẾT
GÂY DỰNG
- Mọi việc bắt đầu từ topic này http://handheld.com.vn/showthread.php?t=136841. Sau khi giao dịch với bác ấy hoàn tất thì mình nhận đc ram của bác ấy chuyển vào, khi nhận đc rất vui mừng vì con pana w2 của mình đc nâng cấp lên O:-), ai ngờ vui chưa kịp thì chuyện buồn lại ập đến, cây ram hư :-S. Sau đó có báo cho bác Huy và bác ấy bảo cây ram đó từ lúc mua về đến giờ chưa hề xài vì vừa mua thì máy đã bán, nên bác ấy kêu gửi lại cho bác ấy cây ram để test.
- Ngày 6/6 mình chuyển ram cho bác ấy, và mãi tận gần 1 tuần bác ấy mới bảo là mới nhận ram và nói để vài bữa test ram coi sau có gì chuyển tiền trả lại.
- Ngày lại ngày trôi đi sau đó mình nhận đc tin là xin số TK đển chuyển tiền, mình liền nhắn tin số TK và chờ, rồi tiếp tục chờ :(:-S. SMS cho bác ấy thì bác bảo là nhắn lại số TK với ..... tiếp tục nhắn.
- Và tình hình là tiếp tục hem thấy tính hiệu của gàu :((, mình điện ra thì có cô bé nào bảo bác ấy công tác có gì nhắn giùm số TK (nhắn số TK tập n ...), rồi tiếp tục chờ. Rồi mình nhắn tin hỏi thăm là sao kô thấy gì thì đc báo là em để em check và check đến tận hôm nay mà chưa thấy gì.
- Cụ thể:
+ Ngày 16/6 mình hỏi là sau lâu quá hem thấy trả lời vụ ram, thì báo là xin lại số TK để chuyển tiền và kêu đầu giờ check. Kết quả hem thấy
+ Ngày 17/6 sms lại hỏi sao hem thấy money :-S, mà hem thấy gì hết
+ Ngày 18/6 ola xin số TK để chuyển và đã sms và chờ
+ Ngày 19/6 hỏi thăm tiếp và nhận đc tin là để em check
+ Ngày 22/6 tiếp tục chờ và sms hỏi và đc là để em ra ATM check
........
Đến hum nay đành post bài này mong bác Huy đọc được và giải quyết giúp giùm. Chắc do bận việc đi công tác nên đã quên.

Thật sự là số tiền kô to lớn mấy so với nguyên cty hoành tráng của bác, nhưng là 1 số tiền tương đối nhiều so với mình :| phải làm dữ lắm, dành dụm lâu lắm mới đc 450K đó bác, hix mà bác lại quên mất làm mình đuối luôn, hết tiền sms cho bác luôn đó. Hy vọng mai sẽ nhận đc 450K của bác để đi đóng tiền phone. Thân chào bác Huy
 
Tình hình là mình nhận đc rất nhiều sms kể lể của bác Huy nói mình là chỉ có mấy trăm ngàn mà làm mất uy tính bác ấy, nick xây dựng từ năm 2003 còn mình chỉ mới 2006 thì làm sao hiểu đc như bác ấy. Và báo là đã chuyển tiền cho mình vào ngày 18/6 và sẽ up bill lên cho anh em coi. Nói thiệt với bác là trước khi làm gì mình đều cẩn thận rồi mới nói, mình đã gọi lên tổng đài Techcombank để xác nhận thì họ chỉ bảo là ngày 1/6 mình chuyển 450K cho ngoài bác, ngoài ra kô hề có bất cứ số tiền 450K từ ngoài đó chuyển cho mình. Và mình mới vửa gọi lên đó thêm 1 lần để nhờ ngta check kỹ thông tin thì vẫn báo là kô hề có. Bác nên nhớ là toàn bộ cuộc gọi lên tổng đài Techcombank đều được ghi âm lại.

Kết 1 câu cuối, 450K mà cứ nhận đc tin sms kể lể của bác thì mình chẳng thích tý nào, và cũng nói thẳng luôn mình kinh doanh nhỏ lẻ, và mới kinh doanh đây không hoàn tráng hay lâu năm như bác nhưng mình chưa hề để ai phàn nàn vụ tiền bạc.

Vài lời thế thôi, cancel tại đây, kô pm, kô sms nữa nha bác
 
Lời đầu tiên cho em gửi lời cảm ơn đến Mod Phương. Cảm ơn anh đã gọi điện nhắc em về topic này.

Tiếp theo nữa cho phép em gửi đến bác Fellow lời xin lỗi chân thành. Việc gửi tiền cho bác bên em đã thực hiện từ ngày 18/06, và do lỗi sơ ý của nhân viên trong việc liên lạc với bác nên xảy ra hiểu lầm. Em vừa chạy ra techcombank để check và họ nói tiền đã vào tài khoản của bác. Bác kiểm tra lại giúp xem tiền đã có đủ trong tk của bác chưa? Em có nhắn tin để bác hiểu là không có bất kỳ ai xây dựng uy tín trên HHVN chỉ vì vài trăm k mà đánh mất nó. Trước khi bác post bài này bác có thể nhắn hoặc liên lạc với họ thêm 1 lần nữa, như vậy sẽ tránh bị hiểu lầm trong anh em HHVN. Cảm ơn bác lắm lắm nếu bác làm điều đó.
 
thui đc trả lời lần cuối vậy, bác nói chuyển từ ngày 18 thì bác vui lòng đưa chứng từ gửi tiền lên cho mình xem. Nếu có thì mình xin lỗi bác, mình cũng tin rằng tổng đài Techcombank kô lừa gạt mình làm gì cho mệt. Hem lẽ mình lại bỏ tiền in sao kê cho bác xem hay sao ta. Thui 450K kô nhiu mà cứ vô gõ gõ hoài hao calo cũng mệt.
 
Có vẻ như theo mycamel đây chỉ là hiểu lầm thôi, cũng dễ giải quyết, hiểu lầm ở đâu ta giải quyết ở đó là xong.
Bác fellow sao kê cái tài khoản của bác, chụp ảnh lại post lên đây, mycamel cũng sao kê lại tài khoản và post lên đây. Xong.
 
Tờ thống kê vừa in ra, mặc dù trời mưa ầm ầm vẫn cố đi để post lên cho mod xem để không nói mình nói mà kô có chứng cớ

P6260251.jpg


- Tin nhắn được tổng đài Techcombank báo
P6260250.jpg


- Còn đây là toàn bộ tin sms của mình với bác ấy

P6260252.jpg


P6260253.jpg


P6260257.jpg


P6260258.jpg


P6260259.jpg


P6260256.jpg


P6260255.jpg


P6260254.jpg


Hình chụp hơi xấu với lại cũng không dám chỉnh sửa gì. Thật lòng mà nói mình cũng đâu muốn làm gì to chuyện cho mệt, chẳng qua thấy bác có trong blacklist của HHVN về vụ giao dịch nhưng cũng chẵng quan tâm vì nghĩ chắc do bác quá bận rộn, nhưng đến giờ thì quả thật cảm thấy đuối. Với bác cứ nói nixk mình xây dựng tè le, nào là mình thì 2006 bác 2003 .....

BLACK LIST - Những Nick buôn bán không trung thực, gian lận đấu giá sẽ "được" vinh danh ở đây. Thành viên nên tham khảo trước khi giao dịch!
11 Nick: Mycamel Dịch vụ sau bán hàng không tốt, khách hàng phàn nàn nhiều

Thui mình chấm dứt mọi việc từ bài post này, tiền thì nhận được rồi rất cảm ơn bác đã chuyển khoản cho mình.
 
Lúc bác fellow chuyển tiền cho bác kia vào ngày 06/06 thì bằng hình thức nào nhỉ?có lẽ là ko chuyển trực tiếp từ ATM techcombank nên nó không có trong list giao dịch chi tiết!??
 
Lúc bác fellow chuyển tiền cho bác kia vào ngày 06/06 thì bằng hình thức nào nhỉ?có lẽ là ko chuyển trực tiếp từ ATM techcombank nên nó không có trong list giao dịch chi tiết!??

chuyển tiền ngày 1/6 ah, còn cần chi tiết chắc mai ra ngoài đó in hẳn sao kê có dấu đóng post lên hả ta, àm bác cũng thấy nếu có chuyển thì nó có sms òi, đằng này đâu có, mãi đến hôm nay mới có đó. Còn 6/6 là ngày trả hàng cho bác ấy mà
 
chuyển tiền ngày 1/6 ah, còn cần chi tiết chắc mai ra ngoài đó in hẳn sao kê có dấu đóng post lên hả ta, àm bác cũng thấy nếu có chuyển thì nó có sms òi, đằng này đâu có, mãi đến hôm nay mới có đó. Còn 6/6 là ngày trả hàng cho bác ấy mà

Không cần vậy đâu bác.Chẳng qua em thắc mắc chỗ nếu ngày 1/6 bác chuyển trực tiếp bằng tài khoản trên thì trong liệt kê giao dịch sẽ có dòng:
01-06-09 - 450,000
ở giữa ngày 26-06 và ngày 31-05 chứ nhỉ?
Em chỉ thắc mắc thôi chứ không có ý gì 8-}
 
Không cần vậy đâu bác.Chẳng qua em thắc mắc chỗ nếu ngày 1/6 bác chuyển trực tiếp bằng tài khoản trên thì trong liệt kê giao dịch sẽ có dòng:
01-06-09 - 450,000
ở giữa ngày 26-06 và ngày 31-05 chứ nhỉ?
Em chỉ thắc mắc thôi chứ không có ý gì 8-}

bác Khánh chắc còn nhớ mình hen, hồi xưa đã từng mua tai nghe của bác. còn chuyện nó in ra chẳng hiểu, nhưng tin sms thì có đó. Mai mình sẽ ra ngân hàng in sao kê chi tiết để bác tham khảo, lỡ làm thì thui làm cho ra ngô khoai chứ hem thui sợ ngta hem biết nói mình kỹ xảo PS thì lại ngại.
 
Gửi Mod và bác Fellow, em đã phải xin lỗi bác Fellow rồi bác còn muốn gì nữa. Hôm đó kế toán bên em ra gửi tiền tại phòng giao dịch của Techcombank chứ ko phải chuyển từ ATM nên sao kê tk Techcombank của em không có! Còn receipt khi gửi bị thất lạc do kế toán sơ ý làm mất.
Nếu chỉ vì hiểu lầm nhỏ mà bác Fellow cần "to chuyện" thì một lần nữa cho em xin lỗi bác nhé. Thế chưa đủ nữa thì em xin nhận hình thức BAN của Mod. Như vậy bác đã hài lòng chưa? Hay còn phải thế nào nữa? Bác nhận được 450k rồi đúng ko ạ?

Mong các bác khác không nên tham gia. Và nếu được em xin Mod đóng topic tại đây để tránh hiểu lầm.
 
Gửi Mod và bác Fellow, em đã phải xin lỗi bác Fellow rồi bác còn muốn gì nữa. Hôm đó kế toán bên em ra gửi tiền tại phòng giao dịch của Techcombank chứ ko phải chuyển từ ATM nên sao kê tk Techcombank của em không có! Còn receipt khi gửi bị thất lạc do kế toán sơ ý làm mất.
Nếu chỉ vì hiểu lầm nhỏ mà bác Fellow cần "to chuyện" thì một lần nữa cho em xin lỗi bác nhé. Thế chưa đủ nữa thì em xin nhận hình thức BAN của Mod. Như vậy bác đã hài lòng chưa? Hay còn phải thế nào nữa? Bác nhận được 450k rồi đúng ko ạ?

Mong các bác khác không nên tham gia. Và nếu được em xin Mod đóng topic tại đây để tránh hiểu lầm.

kô muốn làm to chuyện, mà chẳng qua bác quả quyết chuyển tiền rồi, nói mình là phải xem xét kỹ trước khi nói. Mình đang coi kỹ mới post bài này chứ. Mà nếu bác có chuyển thì bên ngân hàng người ta đã thông báo rồi. Phải chi nhưng lần sms cho bác thì bác xem xét nhanh chóng thì mình có cần cất công ngồi gõ phím cho mệt kô. Cũng giống hôm nay, bác vừa chuyển xong mình cũng nhận đc thông báo là chuyển tiền đó. Mình cũng khuyên bác là hãy đặt mình vào hoàn cảnh khách hàng và hãy coi kỹ trước khi nói 1 vấn đền nào nha. Còn việc xử lý thì tùy mod làm việc chứ kô phải mình post bài này mong bác bị ban nick, mà chỉ muốn bác coi và làm tốt dịch vụ sau khi bán của mình tốt hơn. Thôi mọi việc kết thúc, tiền cũng nhận được, xin lỗi cũng xin lỗi rồi, chẳng còn gì bàn. Thanks các mod quan tâm >:D<
 
Kết thúc có hậu =D>
Anh mycamel rút kinh nghiệm nhé! Nếu nhờ kế toán đi gửi thì phải hỏi cho rõ ràng không nên chủ quan quá. Trăm dâu đổ đầu tằm, khách hàng chỉ biết anh thôi chứ chẳng biết kế toán là ai. Sơ xuất của nhân viên làm anh phải nhận những lời phàn nàn quả không hay.
Anh em vẫn vui vẻ với nhau là tốt. Xin phép được đóng lại nhé!
 
Xin phép anh Lam Sơn, xin phép các bác em mở lại topic này vì có điều em đang băn khoăn, nếu như mycamel nói
Hôm đó kế toán bên em ra gửi tiền tại phòng giao dịch của Techcombank chứ ko phải chuyển từ ATM nên sao kê tk Techcombank của em không có! Còn receipt khi gửi bị thất lạc do kế toán sơ ý làm mất.
Như vậy bác fellow nhận hai lần tiền, tổng số tiền là 900.000
Như vậy thì kết thúc không được fair cho lắm. Đã thống nhất trả tiền, trả hàng mà người bán lại phải chịu gấp đôi số tiền thì như vậy là không được hay.
Bác fellow đã mở topic này thì cũng nên làm tới nơi tới chốn, để anh em khỏi mất lòng nhau vì những chuyện hiểu lầm.
Còn về bác mycamel, nếu có sai sót từ phía nhân viên thì bác cũng cần nhận sai và rút kinh nghiệm, chứ không nên bao che cho nhân viên. Hoặc lại một lần nữa gây hiểu lầm và để mọi người hiểu sai về bác fellow, đã nhận tiền rồi mà vẫn còn lên đây khiếu nại.
 
Gửi anh Bad và các anh em HHVN. Lỗi này là do em quản lý nv không tốt. Do số tiền chỉ có 450.000 nên em có hỏi nv kế toán có 1 lần là em đã gửi cho anh Hùng chưa, và nhận được câu trả lời là "rồi ạ". Lỗi của em là do đi công tác nước ngoài nên em không liên hệ với bác Fellow để confirm lại lần nữa. Cài này thành thật xin lỗi bác Fellow.

Còn về việc ngân hàng, ngày hôm qua cô bé kế toán có ra Techcombank Trần Hưng Đạo, và khiếu nại. Kết quả là bác Fellow đã nhận được đủ 450k trong tài khoản. Em nghĩ bác Fellow cũng bực mình, nhưng nếu vì 450k mà phải mở topic trên HHVN thì chẳng khác gì "giết gà bằng dao mổ trâu".

Em sinh hoạt trên diễn đàn từ 2003, và thực sự là rất vất vả mới có chút uy tín nhỏ nhoi trong cộng đồng HHVN. Em nhắn tin cho bác Fellow với dụng ý là nếu có bán rẻ chút uy tín đó thì cũng ko bao giờ có cái giá rẻ mạt như vậy. Mong bác hiểu và sau này nếu có gặp lại với người khác thì bác cũng đừng vội post bài để tránh hiểu lầm đáng tiếc.

Một lần nữa em xin cảm ơn các Mod và anh em HHVN đã quan tâm lắng nghe. Em cũng muốn gửi lời xin lỗi vì đã làm mất thời gian của bác Fellow cũng như anh em HHVN.
 
Gửi anh Bad và các anh em HHVN. Lỗi này là do em quản lý nv không tốt. Do số tiền chỉ có 450.000 nên em có hỏi nv kế toán có 1 lần là em đã gửi cho anh Hùng chưa, và nhận được câu trả lời là "rồi ạ". Lỗi của em là do đi công tác nước ngoài nên em không liên hệ với bác Fellow để confirm lại lần nữa. Cài này thành thật xin lỗi bác Fellow.

Còn về việc ngân hàng, ngày hôm qua cô bé kế toán có ra Techcombank Trần Hưng Đạo, và khiếu nại. Kết quả là bác Fellow đã nhận được đủ 450k trong tài khoản. Em nghĩ bác Fellow cũng bực mình, nhưng nếu vì 450k mà phải mở topic trên HHVN thì chẳng khác gì "giết gà bằng dao mổ trâu".

Em sinh hoạt trên diễn đàn từ 2003, và thực sự là rất vất vả mới có chút uy tín nhỏ nhoi trong cộng đồng HHVN. Em nhắn tin cho bác Fellow với dụng ý là nếu có bán rẻ chút uy tín đó thì cũng ko bao giờ có cái giá rẻ mạt như vậy. Mong bác hiểu và sau này nếu có gặp lại với người khác thì bác cũng đừng vội post bài để tránh hiểu lầm đáng tiếc.

Một lần nữa em xin cảm ơn các Mod và anh em HHVN đã quan tâm lắng nghe. Em cũng muốn gửi lời xin lỗi vì đã làm mất thời gian của bác Fellow cũng như anh em HHVN.
Từ ngữ bác dùng hơi quá đó, bác xem lại tất cả nhưng gì bác đã nói đi, bác chắc chắc chuyển tiền rồi hẹn đầu giờ v.v........ cuối cùng thì sao là chờ đợi của khách hàng. Mặc dù đã gọi và sms cho bác nhưng vẫn chờ và chờ, cuối cùng post bài thì bác vô phàn nàn tại sao kô nói trước này nọ. Cái tôi của bác quá lớn đó, từng câu từng chữ của bác đều nói là mình to lớn, lâu năm, nói thật chứ chính vì cái to lớn lâu năm đó mà bác tự tay bôi nhọ tên mình trên forum này. Bác đừng lo bảo vệ ý kiến của mình mà kô chịu coi lại những gì mình làm nha. Còn bác gửi tiền cũng có hóa đơn chứng từ đàng hoàng chứ nói miệng thì con nít cũng nói được. Mới đầu chỉ muốn post cho bác chỉnh sửa cung cách, mà càng ngày bác càng to mồm, mà chẳng thấy chứng minh được gì từ những cái bác làm. Có bao giờ bác nghĩ là tại sao mình vô BL HHVN chưa vậy. Còn vấn đề bác BAD nói mình nhận 900.000 thì thưa với bác là mình chẳng nhận đc đến mức đó đâu, nếu bác Camel có chuyển rồi thì chắc chắn kô bao giờ dại khờ chuyển tiền thêm cho mình đâu. Nếu cần thì minh lên trực tiếp Ngân hàng in chi tiết sao kê trong 1 tháng cho các bác coi.
 
Việc này chả liên quan tới em nhưng đọc mấy bài của các bác em thấy ko ổn lắm, cứ đà này chuyện càng ngày càng to ra thôi.
Với 1 người ngoài cuộc em thấy bác mycamel sai hoàn toàn. Em chả cần biết bác tham ra diễn đàn bao lâu, uy tín thế nào, mà em chỉ căn cứ vào thời điểm hiện tại này thôi. Đọc những bài của bác ở trên em thấy bác toàn nói mà ko hề có gì chứng thực, và bác đổi lỗi cho nhân viên... như thế lại càng ko đc. Bác quản lý nhân viên----> để nhân viên làm sai----> Lỗi của bác càng lớn. Ở vụ việc bác chưa đặt mình vào vị trí của khách hàng, thật ra bác chỉ cần phone 1 cuộc cho bác fellow xin lỗi 1 câu, hay đơn giản hơn là nt thì vụ việc xong lâu rùi. (vì theo cảm nhận của em đây trở thành vụ việc tranh luận về cái tôi cá nhân hơn là vì 450k )
Còn về bác fellow, bác nói và có đầy đủ chứng thực thì hiển nhiên là bác đúng, nhưng dù gì thì vụ việc cũng xong rồi, bác cũng đã nhận đc tiền, 1 sự nhịn là 9 sự lành bác à. Cùng là anh em trong diễn đàn thôi thì cũng lên lựa lời sao cho mọi người đều vui vẻ.
Nếu 2 bác mà cùng ở hn chỗ chắc em mời 2 bác đi nhậu cho mát người ngay ^_^ (ai nhậu thua trả tiền ^_^)
 
Việc này chả liên quan tới em nhưng đọc mấy bài của các bác em thấy ko ổn lắm, cứ đà này chuyện càng ngày càng to ra thôi.
Với 1 người ngoài cuộc em thấy bác mycamel sai hoàn toàn. Em chả cần biết bác tham ra diễn đàn bao lâu, uy tín thế nào, mà em chỉ căn cứ vào thời điểm hiện tại này thôi. Đọc những bài của bác ở trên em thấy bác toàn nói mà ko hề có gì chứng thực, và bác đổi lỗi cho nhân viên... như thế lại càng ko đc. Bác quản lý nhân viên----> để nhân viên làm sai----> Lỗi của bác càng lớn. Ở vụ việc bác chưa đặt mình vào vị trí của khách hàng, thật ra bác chỉ cần phone 1 cuộc cho bác fellow xin lỗi 1 câu, hay đơn giản hơn là nt thì vụ việc xong lâu rùi. (vì theo cảm nhận của em đây trở thành vụ việc tranh luận về cái tôi cá nhân hơn là vì 450k )
Còn về bác fellow, bác nói và có đầy đủ chứng thực thì hiển nhiên là bác đúng, nhưng dù gì thì vụ việc cũng xong rồi, bác cũng đã nhận đc tiền, 1 sự nhịn là 9 sự lành bác à. Cùng là anh em trong diễn đàn thôi thì cũng lên lựa lời sao cho mọi người đều vui vẻ.
Nếu 2 bác mà cùng ở hn chỗ chắc em mời 2 bác đi nhậu cho mát người ngay ^_^ (ai nhậu thua trả tiền ^_^)

Xin phép anh Lam Sơn, xin phép các bác em mở lại topic này vì có điều em đang băn khoăn, nếu như mycamel nói

Như vậy bác fellow nhận hai lần tiền, tổng số tiền là 900.000
Như vậy thì kết thúc không được fair cho lắm. Đã thống nhất trả tiền, trả hàng mà người bán lại phải chịu gấp đôi số tiền thì như vậy là không được hay.
Bác fellow đã mở topic này thì cũng nên làm tới nơi tới chốn, để anh em khỏi mất lòng nhau vì những chuyện hiểu lầm.
Còn về bác mycamel, nếu có sai sót từ phía nhân viên thì bác cũng cần nhận sai và rút kinh nghiệm, chứ không nên bao che cho nhân viên. Hoặc lại một lần nữa gây hiểu lầm và để mọi người hiểu sai về bác fellow, đã nhận tiền rồi mà vẫn còn lên đây khiếu nại.



Thật sự từ bài trên mình đã nói xong mọi việc rồi bác Lam đã close rồi, nhưng mod BAD chắc do hiểu lầm nên nói mình nhận tiền 2 lần tổng cộng 900K, kèm theo bác camel lại tiếp tục vô dùng câu chữ kiểu đó để nói mình thì mình đâu thể im lặng được. Bác khách quan coi thì cũng thấy rồi đó, mình từ đầu không muốn làm sự việc to lớn đâu, mà bác ấy cứ nói này nói nọ ai mà kô bực chứ. Bác thử hỏi anh em đã từng giao dịch với mình coi, rất thỏa mái kô hè nề hà hay v.v...... kô xưng danh, xưng tiếng như bác Camel ^#(^
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Back
Top