Chính sách bảo hành Dell tại vietnam đã có sự thay đổi

Bác nào cho em hỏi em dell xps 15z có được bảo hành toàn cầu ko ?? Làm cách nào để chuyển bảo hành

bạn ktra số service tag trên trang dell trước, có bảo hành rùi thì tìm cách chuyển về vn, còn k chuyển đc thì bảo hành phải tốn thêm phí dịch vụ, 20usd thì phải X_X
 
Chất lượng Dell đã good r`, bh cũng tốt quá, đến tận nơi đỡ phải mang đi đâu
 
Mọi người có thể tham khảo blog của mình về cách tự chuyển bảo hành cho laptop Dell về VN. Rất nhiều vozer bên vozforums đã chuyển thành công bằng cách này

http://www.dellvn.com/2012/02/huong-...ho-laptop.html

Thân

Cách này không còn được nữa rồi bác ah. ngay cả khi điền vào đó là noinfomation. cũng đều không được.

@: cho dù chuyển được rồi nhưng đợt này cảm giác như mấy bác bên Bh Dell cũng là người nhà ta thôi nhưng lại đang rất bắt bẻ người dùng.
Có những cái máy ship data 2008 - 2009, chuyển bh về được theo như cách của bác như trên nhưng gọi sang mấy cụ bên đó hỏi.
BH Dell : Anh mua máy từ đâu ??
KHách: Dạ em được ông anh mua bên usa mang về ah !

BH DEll : Có hóa đơn không ?
Khách : Dạ không anh ! Lúc anh về đưa rồi đi nhưng vì em có cần cái đó làm gì đâu mà giữ,

BH Dell: Chủ ban đầu là ai ?
Khách: Là anh em : Nguyễn văn XXX, email là : nguyenvanxxx@gmail.com

BH Dell: Đúng rồi !

Nếu cung cấp được những thông tin trên rồi thì lại hỏi :

Số : Odernumber của máy là gì ???? @-)

Thử hỏi anh đưa ra cách trên để làm gì ah.

Mình thì nghĩ rằng khi người ta đưa ra được thông tin hiện tại và đúng với hệ thống của dell là ok việc gì lại bắt bẻ người dùng đến vậy. Máy có hậu mãi tốt thì người dùng sẽ tin tưởng và tìm đến. Có lẽ nào các bác làm trong trung tâm Bh lại muốn chũng tôi mang những cái máy rất tốt đó ra cho mấy của hàng trọc ngoái. 1 cái máy cũ bán được giá của Dell thì không hản gì cái máy mới không phải là Dell. Hàng sách tay hay phân phối đều là của chính hãng Dell cả thôi. Nó đều góp phần làm nên thành công của dell trên toàn cầu, thử hỏi 1 nhân viên của Dell nào lại không muốn Dell vững mạnh. =D>
 
Dell thì muốn , nhưng nhân viên, nhà phân phối mà dell lựa chọn ở vnam lại không muốn cái kiểu bh hàng xách tay

mà em đi vài nước , thấy mỗi vnam mình chơi kiểu nội bộ thế này,

qua sing bh bình thường, korea thì khỏe re, và ở nauy bào hành tốt luôn,
 
Vừa thay cái keyboard cho con Dell Vostro 1450, chỉ là có mấy phím Ctrl, 9, ", ? bấm hơi nặng nặng chút.

Gọi số: 12060119 (Malaysia), có 1 em người Việt nói chuyện rất ư nhiệt tình, chỉ cần cung cấp service tag, tên, địa chỉ , số điện thoại.

Hai hôm sau, có người gọi điện rồi đến thay luôn cho cái keyboard mới tinh, kèm theo đó là kiểm tra máy tổng quát cho mình, chắc coi thử có hư gì thay luôn :D

Chiều hôm đó, cũng có số điện thoại Malaysia gọi đến, hỏi thử mình có hài lòng về dịch vụ của Dell không

Tất nhiên, rất vừa ý.

Cái này mà đem ra Thế giới di động hay FPT nó giam máy mình cả tuần, chưa kể đem máy lên phải xếp hàng chờ đến lượt.
 
Vừa thay cái keyboard cho con Dell Vostro 1450, chỉ là có mấy phím Ctrl, 9, ", ? bấm hơi nặng nặng chút.

Gọi số: 12060119 (Malaysia), có 1 em người Việt nói chuyện rất ư nhiệt tình, chỉ cần cung cấp service tag, tên, địa chỉ , số điện thoại.

Hai hôm sau, có người gọi điện rồi đến thay luôn cho cái keyboard mới tinh, kèm theo đó là kiểm tra máy tổng quát cho mình, chắc coi thử có hư gì thay luôn

Chiều hôm đó, cũng có số điện thoại Malaysia gọi đến, hỏi thử mình có hài lòng về dịch vụ của Dell không

Tất nhiên, rất vừa ý.

Cái này mà đem ra Thế giới di động hay FPT nó giam máy mình cả tuần, chưa kể đem máy lên phải xếp hàng chờ đến lượt.

Cái này là máy anh Phân phối VN rồi anh. Phân phối Vn còn nói làm gì ? em nói ở đây là hàng sách tay, còn cô gái nói chuyện với anh Tên Trâm đúng không ? Hix anh cứ dùng cái máy nào ship data 2010-2009 mà đã chuyển Bh tên anh rồi call qua đó gặp máy anh như " Đoàn phi Cường " anh sẽ biết liền ah. Mà cái đó là do bộ phận Bh Latitude + Precision + Vostro đưa ra thôi chứ chưa thấy có bất kỳ văn bản nảo nói về vấn đề này, mà chính sách Bh thay đổi chóng mặt. Ban đầu rất tốt sau đó thì...... bắt đầu thấy nản rồi.
 
Cho mình hỏi: em ra cửa hàng định mua máy dell 5547, SVT 66xv702. Nhưng kiểm tra thấy máy đó có chế độ bảo hành là DP4, nước Ấn Độ. vậy mình phải làm sao để được nhận được chế độ bảo hành hãng nhỉ? Cửa hàng bán nói họ bảo hành Công ty 12 tháng mà mình thấy ko yên tâm.
 
Back
Top