bộ uống ken vào là được như anh dv chính hả mấy bác ? Mình ko tin đâu .Mà hình như Heineken cũng đổi luôn slogan rồi nhỉ ,mới say bí tỉ hôm qua nè dù nốc có 2 lon =))
Mấy clip của Heineken thường có rất nhiều ý nghĩa hay... Cực kết mấy cái quảng cáo như thế, thoại thì ít, nhưng nội dung phong phú, đa nghĩa... Nói chung là hướng tới một mẫu đàn ông của thời đại mới... luôn biết hoàn thiện bản thân mình, và biết che giấu những điểm chưa hoàn thiện nhưng không hề phô trương.
Clip đầu tư hơi bị công phu đó từ diễn viên ,diễn xuất ,bối cảnh,theme song và góc quay,cực nhanh nhưng đầy đủ chi tiết để mọi người điều hiểu nhanh chóng ,cơ bản là các tvc là vậy .Mình đang tổng hợp các clip lại đây ,các thím tha hồ mà tám chuyện nhé .
Tính cách của đàn ông đc thể hiện khá rõ qua các clip của Heineken: Ham học hỏi và không sợ thất bại. Các nhân vật trong clip luôn là người có tinh thần cầu tiến, đủ thông minh và kinh nghiệm để nhìn nhận vấn đề 1 cách mới mẻ.
Công nhận mấy clip quảng cáo của Heineken có nhiều ý nghĩa nhỉ? Đúng là thế giới có đầy những cơ hội để khám phá, và đầy những dịp để làm quen với những người chưa biết. Hehehe...
Thích nhất cái màn Lý Tiểu Long múa võ mà có nhạc trỗi lên đó, hay cực kì nhỉ... Theo như mình đánh giá thì anh này biết cách xoay sở trong mọi tình huống. Đơn giản là vì anh ta luôn muốn có những trải nghiệm mới... hehee....
Cái này quảng cáo ở đài nào sao tui coi không thấy ta? Mà công nhận mấy cái clip của Heineken thường mang nhiều thông điệp ý nghĩa quá nhỉ? Các nhân vật trong clip thường là những người cởi mở, hài hước, và không ngừng học hỏi
đây là short film phải ko mọi người ,mình thấy cũng nhiều clip lẻ tẻ lắm ,mỗi clip nói về 1 nv khác nhau luôn tìm cách chinh phục bản thân và thể hiện chính mình.
Thông thường mấy clip quảng cáo của nước ngoài hay mang đa tầng ý nghĩa lắm đó cụ. Tui thấy VN mình cần phải học tập nhiều à... Chứ quảng cáo mà cứ nói ra rả nghe phát chán luôn. Anh chàng trong clip tự tin được là chính mình ở bất cứ nơi nào anh ta đến, với bất cứ ai anh gặp và trong bất cứ hoàn cảnh nào... Không biết đó có phải là thông điệp của mẫu quảng cáo ko nữa... nhưng tui nghĩ là vậy đó...
Cái quảng cáo này mình thấy lâu rồi mà. Đúng là bài hát trong clip hay thật, mấy tháng trước mình search trên mạng nghe đi nghe lại hoài. Theo mình hiểu thì cái QC này muốn nói: anh chàng (uống bia Heineken) trong clip có khả năng hòa nhập rất tốt, có thể giao lưu với đủ loại hạng người (ông chột mắt như cướp biển, chàng châu Á học kungfu, v.v...) rồi còn biết cả thổi sáo. Nói chung là người của công chúng.
Mọi người thấy slogan mới với slogan cũ, cái nào hay hơn? Sao tui thấy cái slogan cũ dễ nhớ hơn là slogan mới, nhưng ý nghĩa của slogan mới lại ấn tượng hơn slogan cũ...hix... Rắc rối quá nhỉ?@-)
câu hiệu cũ thì wen miệng nhiều hơn và phổ biến hơn còn slogan mới man of the world gì đó thì ý nghĩa hơn nhiều ,man làm đc mọi thứ,tự tin ,... tất cả chỉ vì do uống ken =))