DỊCH VỤ Có thể bạn đang bị nhà mạng âm thầm móc túi, hãy kiểm tra ngay bây giờ.

vdung1972

My Home Page is HHVN
Thành viên BQT
GÂY DỰNG
Nguồn: http://www.otofun.net/threads/hay-kiem-tra-co-the-cu-bi-nha-mang-am-tham-moc-tui.972068/

Hôm nay em vào OF và đọc được bài ở link trên, sau khi kiểm tra thì em bị mất mỗi tháng 15k cho 2 dịch vụ không đăng ký, mà chả biết nhà mạng VT đăng ký cho em hoặc em vô tình đăng ký từ bao giờ, mà chả bao giờ em sử dụng mấy dịch vụ này hiện em mới hủy được dịch vụ Zozo, còn Gameloft thì đã nhắn hủy nhưng chưa thấy hồi âm ạ, tý em check nốt máy của BX em nữa xem sao, chắc cũng toi 1 vài chục/tháng nữa, gửi các bác tham khảo:

Để biết mình đang dùng những dịch vụ nào, cách hủy ra sao, các bác soạn các tin nhắn như sau:
1. Với Viettel
Soạn TC gửi 1228
2. Với Mobifone
Soạn KT gửi 994
4. Với Vinaphone
Soạn TK gửi 123

Screenshot_2015-12-13-17-43-43_zps9vdzrkxm.png
 
Các bác test thấy có DV ẩn thì post vô đây để AE tham khảo thêm nhé.
 
Mà công nhận bây giờ mua sim mới nhà mạng toàn cài đặt sẵn một số dịch vụ gia tăng. Nếu muốn hủy thì phải đăng ký hủy
 
Cái Game em ko biết đăng ký từ bao giờ mà khi em hủy nó ko cho hủy online là sao.
 
ngoài các dịch vụ đã đăng ký (như MCA, Funring...) mình chỉ có 1 chú là gọi quốc tế (hình như trước đây mình có đăng ký thì phải)... hehe thế là ko mất tiền vì dịch vụ ngầm nào cả....
 
Nguồn: http://www.otofun.net/threads/hay-kiem-tra-co-the-cu-bi-nha-mang-am-tham-moc-tui.972068/

Hôm nay em vào OF và đọc được bài ở link trên, sau khi kiểm tra thì em bị mất mỗi tháng 15k cho 2 dịch vụ không đăng ký, mà chả biết nhà mạng VT đăng ký cho em hoặc em vô tình đăng ký từ bao giờ, mà chả bao giờ em sử dụng mấy dịch vụ này hiện em mới hủy được dịch vụ Zozo, còn Gameloft thì đã nhắn hủy nhưng chưa thấy hồi âm ạ, tý em check nốt máy của BX em nữa xem sao, chắc cũng toi 1 vài chục/tháng nữa, gửi các bác tham khảo:

Để biết mình đang dùng những dịch vụ nào, cách hủy ra sao, các bác soạn các tin nhắn như sau:
1. Với Viettel
Soạn TC gửi 1228
2. Với Mobifone
Soạn KT gửi 994
4. Với Vinaphone
Soạn TK gửi 123

Screenshot_2015-12-13-17-43-43_zps9vdzrkxm.png
Vừa kiểm tra xong mới tá hỏa. Topic khá hữu ích. Thanks bác nhé.
 
Mobifone còn có tình trạng mỗi lần tháo sim gắn lại là dịch vụ LIVEINFO tự kích hoạt :mad: phải gọi tổng đài để hủy :mad:
 
Mình dùng Mobi cũng báo dịch vụ GPRS. Không biết dịch vụ gì luôn.

GPRS có tên đầy đủ là: General Packet Radio Service. GPRS giúp bạn truy cập giao thức ứng dụng như:
  • Truy cập internet (WAP),
  • Tin nhắn SMS,
  • Tin nhắn đa phương tiện (MMS)
  • Email
GPRS là giao thức kết nối internet cũ trước khi mạng 3G ra đời. Nó cung cấp dữ liệu ở tốc độ từ 56 đến 114.

Khi người dùng muốn dùng các thiết bị di động truy cập vào internet thì họ buộc phải đăng kí với nhà mạng để kết nối GPRS. GPRS kết hợp cùng mạng 2G (mạng điện thoại nghe, gọi, nhắn tin thông thường nhất hiện nay) sẽ tạo thành mạng 2.5G (xuất hiện biểu tượng kết nối chữ G nằm cạnh biểu tượng sóng trên điện thoại), một thế hệ trung gian giữa 2G và 3G.
Ngày nay, khi kết nối 3G đã trở nên phổ thông thì tất cả các thiết bị điện thoại di động hay máy tính bảng có hỗ trợ kết nối 3G đều được mặc định kết nối internet 3G khi người dùng đăng kí GPRS thành công (biểu tượng chữ H sẽ xuất hiện ngay cạnh biểu tượng cột sóng điện thoại). Khi người dùng di chuyển đến vùng không có sóng 3G thì biểu tượng này sẽ chuyển thành chữ G hoặc E, tương đương với máy sẽ hoạt động trên mạng 2G, 2.5G hoặc 2.75G.

Lợi ích của GPRS là giúp người dùng tiết kiệm chi phí kết nối, liên lạc. Vì dữ liệu được truyền qua GPRS được tính theo từng megabyte, trong khi cách thức kết nối truyền thống tính theo từng phút kết nối. Có nghĩa là, khi dùng dịch vụ GPRS bạn sẽ chỉ trả phí cho dung lượng bạn đăng tải cao hay thấp chứ không phải bạn đã kết nối trong bao lâu.
 
Mobifone còn có tình trạng mỗi lần tháo sim gắn lại là dịch vụ LIVEINFO tự kích hoạt :mad: phải gọi tổng đài để hủy :mad:
Cùng cảnh ngộ với B.bực hết cả m.nó cứ quảng cáo ra màn hình,làm tốn pin.haizzz...
 
Tốt nhất cứ gọi lên tổng đài là kiểm tra chắc cú nhất. May em chưa bị dính cái nào :P
 
Trước điện thoại của vợ mình dùng Mobifone đã kiểm tra như thế này không có dịch vụ nào, mà cứ nạp tiền vào 1-2 hôm là hết sạch, không biết tại sao, đành ngồi dò tất cả các đầu số dịch vụ, cuối cùng thấy đăng ký cái món "Thông tin thần tượng" khỉ gió gì đó, không biết ai đăng ký, đăng ký từ bao giờ, ức chế thôi rồi. Xong phải hủy đi thì mới hết.
Nên cái tin nhắn đến 994 chỉ là xem các dịch vụ của Mobifone thôi, còn các dịch vụ của các đơn vị đăng ký với Mobifone thì nhiều lắm.
 
Back
Top