DỊCH VỤ Có thể bạn đang bị nhà mạng âm thầm móc túi, hãy kiểm tra ngay bây giờ.

em từng làm việc ở tổng đài nên muốn chia sẻ 1 chút kinh nghiệm
sơ qua có 2 cách để kiểm tra ngay và luôn các thắc mắc tài khoản bị trừ tiền chưa rõ lí do
- cách 1 : alo tổng đài thắc mắc chi tiết cước trong khoảng thời gian nghi ngờ
- cách 2 : nếu các bác đang dùng 3 mạng phổ biến : Mobi, Vina, Viettel thì có thể tải ngay ứng dụng : My Mobi, My Vina, My Viettel từ các nhà mạng
ứng dụng này cho phép ta kiểm tra chi tiết đầy đủ các tài khoản, chi tiết cước, thông tin các gói cước, dịch vụ GTGT, khuyến mại dành riêng....
https://tinhte.vn/threads/kiem-tra-...-bang-ung-dung-chinh-chu-tu-nha-mang.2566538/
 
Nếu máy lock thường xuyên đổi sim vina, viettel, mobi thì phải tải cả ba ứng dụng hả bác?
 
các nhà mạng tặng free dịch vụ, hết hạn nó tự gia, kg để ý là nó cài trộm vào
Mình rất bực, phải nhắn tin kiểm tra luôn luôn rồi hủy luôn luôn.
Biết làm sao đc
 
Mấy vụ này, lúc trước mình đã bị rồi.
Cũng gọi lên tổng đài mắng vốn
Và không nhân được 1 lời xin lỗi.
Quy trách nhiệm là có thể do người nhà bấm nhầm :D
 
Cám ơn bác chủ. Mình dùng điện thoại ko để ý, cứ hết tiền là nạp thôi, ko nghĩ ở đâu ra lại đăng ký 1 đống dịch vụ vớ vẩn, còn chẳng biết nó để làm gì.
Mà bác nào biết, cho e hỏi dịch vụ SMS facebook để làm gì nhỉ?
 
Thanks bác nhiều, đến bjo e mới để ý tại sao số mình bị trừ tiền nhiều thế
 
rất hay, cảm ơn tác giả, vừa hủy cái chuyển vùng quốc tế với cái cổng thông tin giới trẻ gì đó
 
Bookmark lại.
Cảm ơn thớt đã chia sẻ. Giờ mới biết có mấy dịch vụ các bạn Viettel tự đăng ký cho mình.
 
Hiện giờ anh em cũng có thể cài đặt ứng dụng My Viettel / My Mobi / My Vina từ kho ứng dụng CH Play hoặc App Store để tra cước cũng như xem m đang đăng ký những dịch vụ gì. Đây là những ứng dụng của nhà mạng chứ ko phải của bên t3 nên tin tưởng tuyệt đối ạ
 
Trước điện thoại của vợ mình dùng Mobifone đã kiểm tra như thế này không có dịch vụ nào, mà cứ nạp tiền vào 1-2 hôm là hết sạch, không biết tại sao, đành ngồi dò tất cả các đầu số dịch vụ, cuối cùng thấy đăng ký cái món "Thông tin thần tượng" khỉ gió gì đó, không biết ai đăng ký, đăng ký từ bao giờ, ức chế thôi rồi. Xong phải hủy đi thì mới hết.
Nên cái tin nhắn đến 994 chỉ là xem các dịch vụ của Mobifone thôi, còn các dịch vụ của các đơn vị đăng ký với Mobifone thì nhiều lắm.
Mình tháng trước dùng thuê bao nên cuối tháng nó làm cho cái hóa đơn 800k, đau hết cả lòng. :( cuối cùng đảnh phải cắt hẳn, chuyển sang trả trước cho lành.
Mình dùng 2 sim nhưng Viettel còn đỡ hơn tí, Mobifone thì suốt ngày tin rác với quảng cáo.
 
Các bác cứ down ứng dụng của nhà mạng như bác @cold214 nói về chẳng lo mất mát gì cả, lại cập nhật được các chương trình khuyến mãi rất tiện lợi. Em vẫn hay dùng để tra cước khi thấy nghi ngờ về cước và đăng ký các gói khuyến mãi, công nhận là rất hữu ích.
 
Cứ đầu tháng mình lại lên trang của Viettel kiểm tra phí sử dụng tháng trước và xem có dvgt nào bị đăng ký không. Trên trang Viettel có mục xem thông tin dịch vụ đã sử dụng trong khoảng thời gian tùy chọn.
 
May quá, không có dịch vụ gì cả :)
// Em thấy giờ VT đang có gói KM 79k được 1500 phút nội mạng, 30sms nội mạng, 30 phút ngoại mạng. Khá ngon đấy các bác
 
Nhiều dịch vụ ngầm nhà mạng tự đăng kí cho người dùng, đã hiểu tại sao tài khoản chính lại hụt dù tài khoản phụ vẫn còn tiền :mad:
 
máy em thì em kiểm soát được. căn bản là người già cả, lãng đãng mới là mục tiêu của nhà mạng
như mẹ em, bọn viettel nó nhắn cho 1 cái tin đại loại như thế này:
- Quý khách được tặng miễn phí gói cước XXX trong ngày hôm nay, gói cước gia hạn hằng ngày. Để từ chối vui lòng soạn tin YYY gửi đến ZZZ
Các bác nghĩ xem nó có lộn ruột ko. Nó miễn phí 1 ngày, hôm sau mỗi ngày nó móc túi 3k
Mẹ em mắt kém không đọc được tin nhắn, nhắn tin cũng ko biết lốt. đến lúc hết tiền không gọi được nhờ con cháu kiểm tra mới phát hiện. Em gọi tổng đài sỉ vả cho một trận, yêu cầu hoàn tiền. 5 ngày sau thấy hoàn tiền. Không hoàn thì không xong với em
 
Back
Top