nickshock nói:
thật sự mình cũng muốn khá đơn giản:
- Trí đứng ra đẽ xin lỗi trên diễn đàn và làm đúng trách nhiệm của một seller có uy tính....
- Em thấy trên đây có không ít mod và mem cũng đã từng làm ăn với bác này...nay qua sự việc này các bác phải tự đặt ra nhận xét về bác này mlới được chứ...
- Còn việc hòa giải thì quá đơn giản, nhưng em chưa muốn hoà giải vi trắng đen vẫn còn chưa phân.....
- Xin nhắc lại cho các bác, thiệt hại em chịuy không chỉ là tiền bạc phải bồi hu72ng cho gia đình mà còn la uy tín của em với nhà....mấy hôm nay em đã bị la rất nhiều về chuyện này, vậy mà bác trí vẫn không đứng ra chịu trách nhiệm.......
Xin nói trước tôi không có ý bênh vực ai cả, tuy nhiên tôi xin có ý kiến như sau:
1. Theo tôi nghĩ, bác Trí không có lý do gì phải xin lỗi trên diễn đàn này cả. Bạn nichshock thử nghĩ xem, nếu như bạn k phải mua đồ trên handheld mà bạn mua từ các báo rao vặt, tuổi trẻ... và nếu sự việc xảy ra như vậy, liệu bạn có bắt người ta đăng báo để xin lỗi được hay k?Huống hồ gì ở đây Handheld là một nơi để bạn học hỏi, thư giãn, và cả mua bán hoàn toàn miễn phí nữa.
2. Các Mod cũng không có trách nhiệm phải giải quyết việc này. Theo tôi nghĩ đây là "ân oán giang hồ" riêng, bạn nên tự giải quyết với bác Trí thì hay hơn. Các Mod đã nhiệt tình lập ra và duy trì trang Web này, trong chuyện của bạn, mọi người đã đóng góp ý kiến, động viên bạn cũng nhiều, các Mod cũng đã có thiện chí đứng ra dàn hoà cho hai bạn, thậm chí cũng đã có nhã ý mời bạn uống cafe để nói chuyện, ngoài ra, anh cuhiep cũng đã mở lại chủ đề này để mong có được nhiều ý kiến hơn trong chuyện này, bạn thấy nhiêu đó chưa đủ thể hiện sự quan tâm của mọi người đối với bạn hay sao?
3. Bạn nói là bạn bị thiệt hại, thế nhưng những ngày qua, tôi nghĩ chủ đề của bạn đã ảnh hưởng không ít đến chuyện mua bán của bác Trí, chắc có lẽ lớn hơn 300k của bạn đấy. Về nguyên tắc, nếu như bạn k ham rẻ, nếu như bạn mua đồ chính hãng thì dĩ nhiên bạn đâu thiệt hại. Một khi bạn chấp nhận mua đồ trên mạng (hoặc 2nd) nghĩa là bạn chấp nhận một rủi ro nào đó, hoặc bạn thật sự hiểu rõ về món đồ mình định mua. Ở đây, bác Trí đã chấp nhận hoàn trả lại hàng cho bạn là đã tỏ rõ thiện ý rồi.
4. Bác Trí cũng nên rút kinh nghiệm vụ này. Dĩ nhiên nếu bác thực sự gian dối thì thời gian sẽ trả lời thôi. Còn nếu bác cũng bị sơ suất như bác nói thì có lẽ ngay hôm đó, bác mời nickshock một ly cafe vui ve ngồi nói chuyện và...năn nỉ thì chắc mọi việc êm xui rồi. Khách hàng là thượng đế mà bác. Tôi nghĩ chắc hôm đó bác hơi nóng tính nhỉ???
Thôi nhé nickshock, tôi mong bạn kết thúc ngay ở đây. Hy vọng topic close.
Mong rằng lần sau vào handheld chỉ thấy kể chuyện vui thôi, tôi k thích thấy không khí nghi kỵ, không friendly ở đây. Anh em mình đều còn trẻ mà, đúng k các bác?