• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Dùng P990i Điều Khiển PC Qua Bluetooth, Bản SIS

chipheo62

New Member
Em mới tìm được phần mềm dùng P990i điều khiển PC có thể diều khiển WM, Winnamp, Mouse... PWp, Itune.. Các anh em sài thử nhé, Cài Lên PC rồi sẽ có Button Setup Client Phone nhấn vào đấy sẽ có file cài đặt cho Điện thoại, đã test trên P990i, có thể lấy màn hình trên PC xuống điện thoại của mình, bài này đã có ai Post rồi ấy nhỉ, Em Post lại thôi, Cài này rất hay nhưng chưa dùng cảm ứng điều khiển chuột được, Híc Đính kèm tập tin ko được rồi
 
Tiếp Tục Đây, Chưa Up Quen Mong Anh Em Thông Cảm

Tải Tất Cả Vào Chung Folder giải nén nhé
 
Tiếp Đây, Có 17 File Anh Em

Híc Mong Các Anh Chỉ Thêm Vấn Đề Up File Này
 
Cái Này Hàng Ngon Nè, Lấy Từ Diễn Đàn Khác Nhưng Không Nhớ

Cái Này Rất Good, Không Lỗi Không Dán Đoạn, Dùng Màn Hình Cảm Ứng Như Mouse, Nhà Em Dùng Màn Hình TV Sài Rất Sướng, Trình Điều Khiển Không Rộng Như BRC Nhưng Dễ Sài Hơn.
 
Híc File Quá Lớn Không Up Lên Được, Để Em Đưa Link 4Shared Nha.

Híc, Không Có Rồi, Để Mai Em Post Link, Thông Cảm
 
=)) trời ơi, cả topic có mỗi pác lập ra post bài. Tốt nhất file nặng hơn 4 MB thì up lên link khác chứ diễn đàn thì ốm =))
HÌnh như ct này phải có cắm cổng Bluetooth của Máy tính nữa mới xài được ? :-?
Tớ thấy dùng chuột cho nhanh chứ điều khiển chỉ muốn kiếm cái nào cho TV đc nhưng chưa có :D
 
siêu spam chưởng kinh thật mình cũng ko thể nghĩ ra cách nào spam hiệu quả hơn kiểu này nữa lập 1 topic nói từ đầu tới cuối =))
 
sao tui ko gian nen dc vay no bao loi mac du dung winra giai nen van ko dc lam on chi giup cai
 
Cái Này Rất Good, Không Lỗi Không Dán Đoạn, Dùng Màn Hình Cảm Ứng Như Mouse, Nhà Em Dùng Màn Hình TV Sài Rất Sướng, Trình Điều Khiển Không Rộng Như BRC Nhưng Dễ Sài Hơn.

up lên media file đi!bao giờ có cái nào dùng được cảm ứng ngon lành trên P990i thid gọi tôi nhé!
 
Back
Top