• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

EBOOK DÀNH CHO PPC - DẠNG PRC

Status
Không mở trả lời sau này.
Người tình tuyệt vời

Tác phẩm hay, viết về cuộc đấu tranh của bác sĩ Xecvetut (đại diện cho khoa học tiến bộ) chống toà án tôn giáo (đại diện cho sự thống trị lạc hậu, bảo thủ). Xen vào đó là mối tình của bác sĩ Xecvetut với Luxia, người phụ nữ giống với thần vệ nữ trong tranh của Bottixelli, người tình trong mộng của anh.
 
Trên sa mạc và trong rừng thẳm

Những ai đã từng biết đến Henrik Sienkiewicz với tác phẩm nổi tiếng viết về bạo chúa Nero Quo Vadis hẳn sẽ không thể bỏ qua Trên sa mạc và trong rừng thẳm, thả mình theo chuyến phiêu lưu đầy chông gai của Xtas và Nen trên sa mạc đầy bão cát, trong khu rừng rập rạp đầy cạm bẫy... Tôi nhớ khi còn nhỏ, lần đầu tiếp xúc với tác phẩm này là truyện tranh đăng trên báo Thiếu niên tiền phong khổ to. Sau đó, khi kiếm được cuốn tiểu thuyết, tôi đã mừng phát điên và đọc nghiến ngấu. Đến nay đã đọc đi đọc lại 4 lần mà vẫn không thấy chán. Xin gửi đến các bạn cuốn tiểu thuyết kinh điển này (prc)
 
Bác nào down được "Bố Già" và "Ông cố vấn" rồi thì cho tớ xin với. Link die mất rùi ... Thanks,
 
Ván bài lật ngửa

Mình kiếm được "Ván bài lật ngửa" đây, link của taenguyen hơi khó down nên mình đưa link mới bên dưới


http://www.megaupload.com/?d=6J76LX5J


P/s: Mod ơi, sao khó đưa file đính kèm vậy, chỉ cho mình với.
 
Chỉnh sửa cuối:
Link die. Bạn có thể up lại được không? Thanks
Mật mã Da Vinci (Bản dịch mới)
Tác giả: Dan Brown
Người dịch: Đỗ Thu Hà
Hiệu đính: Dương Tường
Nhà xuất bản Văn hoá - Thông tin, 2006
Đánh Máy : Nguyen Hoc
Đăng Bài : duongphong (www.vnthuquan.net)
Bản sửa lỗi chính tả của rifdquyen
Bản ebook đã được bổ sung thêm một số hình minh họa theo nguyên bản tiếng Anh.
 
P/s: Mod ơi, sao khó đưa file đính kèm vậy, chỉ cho mình với.

Lý do là do bạn không nén file nên định dạng và kích thước file vượt ra ngoài phạm vi cho phép:

huongdanvz7.jpg
 
Tác phẩm "Áo em cài hoa trắng" của tác giả Võ Hồng, chuyện về tuổi học trò, tình thương yêu của mẹ dành cho con cái ngay từ những bài học đầu tiên.Nguồn: DacTrung.Chúc vui
 
Câu chuyện về chủ đề tình yêu, lần đầu tiên hẹn hò với bạn gái, bỡ ngỡ và những tình huống dở khóc dở cười xảy đến. Tác phẩm "Chủ nhật trời ko có mây" của tác giả Lê Việt Thùy.Nguồn: MucTim Online.Chúc vui
 
Truyện của Andecxen dường như lúc nào cũng mang lại cho người đọc một cảm giác lạc vào thế giới thần tiên, mảng truyện về Cô bé tí hon xinh đẹp lạc vào thế giới của các loài vật, để rồi cuối cùng lúc nào cũng là một kết thúc có hậu cho cô bé....Truyện cổ Andecxen "Cô bé tí hon", Nguồn: Vnthuquan.Chúc vui
 
Truyện tình cảm :D. "Khoảng lặng bình yên" của tác giả Xuân Vy. Truyện cũng có màu sắc lắm, mời các bạn.Chúc vui
(Đánh máy : Nghi - VNthuquan)
 
Những chiều mưa, cảm xúc cho những nhà văn nhà thơ, buồn và lãng mạn :D.
Tác phẩm ngắn "Những chiều mưa" - Trung Nhân. (Nguồn:suutap)
 
Đổi không khí qua một thể loại truyện "hơi" ma ma chút, tác phẩm "Tiếng cười trong đêm khuya" (Nguồn: vietsun), chúc vui :D:D
 
Truyện dài của Duyên Anh, tác phẩm "Thằng Vũ". Nguồn: vietmessenger.com
Trích đoạn:
" Vũ và Côn nằm dài trên chiếc chiếu rách trải dưới giàn hoa lý sau vườn. Bóng râm mỗi lúc một lan rộng ra. Nắng chiều yếu dần nên màu xanh của lá và màu vàng của chùm hoa tươi lên làm dịu mắt hai thằng bé.
Những con bọ ngựa trốn nắng hạ từ lâu, bây giờ bò khắp chỗ đùa bỡn. Côn bỗng nhớ nhà quê. Vụ hè năm ngoái nó được theo bà nó về mãi làng Thanh Triều tít tắp bên kia sông Trà Lý. Nó cũng đã từng nằm dưới bóng mát của giàn hoa gần bờ ao, nghe tiếng cuốc kêu rỉ rả, tiếng tu hú bắt nhịp thời gian chạy uể oải. Và nó đã chán cả tắm ao, câu cá, đập cào cào, đánh bẫy chim với tụi nhóc đồng nội. Côn bỏ lên tỉnh ngay để khoe với thằng Vũ rằng không có thằng Vũ thì trên đời không có gì vui cả.Bây giờ nằm bên thằng Vũ nó lại nhớ nhà quê....."
 
Chương 13~hết của tác phẩm "Thằng Vũ" - Duyên Anh.
Nguồn: vietmessenger.com
Trích đoạn:
" Quang cảnh như trong giấc mơ ban đầu của Vũ. Nắng chiều chỉ còn đọng lại từng mảng trên những lùm cây xa tắp bên kia sông. Trời mát mẻ. Gió từ dưới sông thổi lên làm phất phơ mái tóc hai đứa bé. Chỉ khác một tí là nước sông đã pha ít nhiều phù sa. Hai đứa đi sóng đôi. Thỉnh thoảng đứa đi trước đứa đi sau. Sang tới bên kia cầu. Thúy gặp thằng Dương.

Dương là con ông phó cẩm. Nhà nó nuôi hai con chó béc giê. Bố nó thay mặt ông chánh cẩm tây, trông coi hết đội xếp trong tỉnh. Đội xếp trông thấy ba nó, đứng nghiêm chào kính cẩn. Dương là đứa con cầu tự, ba mẹ nó chiều nó lắm. Nó muốn cái gì được cái ấy. Dương học lớp ba, cùng lớp với Thúy. Thầy giáo không bao giờ gọi nó đọc bài. Nó học dốt, lại lười. Thế mà tháng nào thầy cũng cho nó lên bảng danh dự. Nó giữ sổ luân chuyển làm đổ mực bẩn hết sổ. Ông Đốc cũng chẳng mắng nó. Ông Đốc và các thầy giáo chơi mai chược với ba nó nên càng dung túng nó..............."
 
Chỉnh sửa cuối:
Tác phẩm "Những con gấu bông" của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh.

Trích đoạn:

" Nhưng chiều nay chiếc giường nệm nhà Quý ròm đã níu lưng nó xuống . Đến chơi nhà Quý ròm, thỉnh thoảng Tiểu Long vẫn nằm trên chiếc giường này và lần nào nó cũng cong người nhún lên nhún xuống để thích thú tận hưởng những cảm giác êm ái do những chiếc lò xo không ngừng bật nẩy dưới lưng đem lại .
Sáng nay Tiểu Long và nhỏ Hạnh đến chơi nhà Quý ròm . Đúng ra chỉ có nhỏ Hạnh đi chơi . Còn nó, nó ôm cuốn bài tập đại số đến nhờ Quý ròm giảng .
Tiểu Long là học sinh trung bình kém của lớp 8A4 trường Tự Do . Nó chỉ giỏi mỗi môn thể dục . Còn ngoài ra nó yếu đều các môn, nhất là toán . Từ chỗ học kém, nó đâm mắc cái tật ... sợ thầy cô . Ngồi trong lớp, bao giờ nó cũng cố thu mình rụt cổ nấp sau lưng mấy đứa bàn trên, lòng chỉ mong sao cho các thầy cô - tất nhiên là trừ thầy Đoàn dạy thể dục - quên phắt sự hiện diện của nó đi . Gặp các thầy cô trong sân trường hay ngoài đường phố, nó thường tìm cách lãng đi chỗ khác, mặt mày lấm la lấm lét như kẻ trộm .
Tiểu Long không bao giờ tin vào sức học của mình . Không hiểu nó đọc được ở đâu mà lại cho rằng cái đầu óc chậm chạp của nó thích hợp với chuyện học võ hơn là học văn . Nó đinh ninh dù cố gắng đến mấy nó cũng chẳng thể tiếp thu được đủ loại kiến thức hóc búa mà các thầy cô thay phiên nhau nhồi nhét một cách vô vọng vào cái đầu cứng như sắt của nó . " (chương1~5)



"Những con gấu bông" - Nguyễn Nhật Ánh (chương5~10)


Nguồn: thoiaotrang.com
Trích đoạn:

" Thoạt đầu Tiểu Long định kể thật hết cho Quý ròm nghe. Rằng sở dĩ nó quyết định quay lại Đầm Sen bởI vì qua cuộc trổ tài ném xoài lần thứ hai ở nhà nhỏ Thùy Vân vừa rồi, nó có cảm tưởng lần này nó sẽ không thua cuộc trước người đàng ông râu rậm nữa. Rằng hôm qua nó ném hay đến mức em gái nó và nhỏ Thùy Vân phải phục lăn. Nhỏ Thùy Vân còn mời nó khi nào rảnh đến biểu diễn ném xoài cho nhỏ coi, ném trụi hết cả cây xoài bảo bối trong vườn nhỏ cũng được. Còn em gái nó thì tha thiết mời nó đi ném mận, ném vú sữa, ném lê-ki-ma, ném táo giùm cho các bạn trong lớp.
Nhưng sau khi suy đi nghĩ lại, nỗi háo hức trong lòng Tiểu Long xẹp dần. Mục tiêu tối hậu của nó là ném đổ năm chồng lon liên tiếp trong gian hàng trò chơi của người đàn ông râu rậm chứ không phải là ném các thứ trái cây vặt vãnh kia. Dù tài nghệ của nó có giỏi đến mức ném rớt cả... mặt trăng nhưng vẫn không thắng nổi cuộc thách đấu ở gian hàng ném lon để đem được con gấu bông về cho em gái nó thì tài nghệ đó cũng xem như vô dụng. Quý ròm thừa hiểu điều đó. Chính vì vậy mà Tiểu Long ngần ngại. Khoe người này khâm phục người kia ngưỡng mộ mà làm gì nếu chủ nhật tới đây, nó lại trở về với hai bàn tay trắng như mọi lần. Lúc đó lại thêm cớ cho Quý ròm trêu chọc và chế giễu.
Thấy Tiểu Long im lặng, Quý ròm cũng im lặng theo. Nó đang vẩn vơ nghĩ đến "cuộc chiến đấu" sắp tới của bạn mình."
 
Last edited by a moderator:
Status
Không mở trả lời sau này.
Back
Top