NỘP H/S Em nhờ các mod vào tư vấn giúp em trường hợp này với ạ

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
bác mua hàng lại tổ lái sang cảm giác hàng đã qua sử dụng và không muốn đổi trả rồi... nếu vậy bác cứ nhận lần nữa xem có đúng hàng second-hand thì bác bót phốt thêm cái nữa cũng ngon mà.. nhưng theo mình thấy bác chủ cũng nhiệt tình đổi trả sản phẩm theo yêu cầu, rồi bác lại ko ưng.. như @fly_us: "Thời buổi bán hàng khó khăn".. chắc đúng vậy rồi
 
bác mua hàng lại tổ lái sang cảm giác hàng đã qua sử dụng và không muốn đổi trả rồi... nếu vậy bác cứ nhận lần nữa xem có đúng hàng second-hand thì bác bót phốt thêm cái nữa cũng ngon mà.. nhưng theo mình thấy bác chủ cũng nhiệt tình đổi trả sản phẩm theo yêu cầu, rồi bác lại ko ưng.. như @fly_us: "Thời buổi bán hàng khó khăn".. chắc đúng vậy rồi

Tôi không tổ lái gì cả. Nói ngắn gọn là sản phẩm lỗi và bác ý có chính sách hoàn tiền trong 3 ngày và h tôi đề nghị bác ý thực thi. H lại mượn cớ tôi đồng ý đổi trả để từ chối hoàn tiền? Còn tôi không có kinh nghiệm kiểm tra hàng new hay hàng 2nd. Cảm giác của tôi về sản phẩm là vậy thôi

Thanks
 
Còn mình nói thẳng, mặc dù là hàng nguyên seal nhưng mình cảm giác đây là sản phẩm đã qua sử dụng và bác chủ biết rất rõ lỗi này của nó. Đó là lý do chính mình không muốn đổi trả. Đề nghị bác hoàn tiền theo đúng quy định của bác. Chính bác là người muốn các mod phân xử, khi chưa phân xử xong đã mang hàng đến bắt mình đổi trả là không được!
Cái này e chưa thấy bác nói à nha, e mà biết được như thế chắc e ko ngu gì e bán cho các bác trên HHVN mà em mang sang chợ tốt hay muare em bán rồi phủi trách nhiệm cho nó lành.

PS: Nếu e biết trước mà e vẫn giao thì chả nhẽ e lại ko nghĩ đc người mua họ kiểm tra sp thấy có vấn đề rồi đằng nào chả phải đổi, làm thế thì mất công cho em mà chả được gì cả. Có ai dại làm thế ko bác ơi
 
Đấy là cảm nhận của mình, mình không có kinh nghiệm trong việc này nên mình không nói từ đầu. Sau khi tham khảo các topic về bác trên diễn đàn, mình giữ quyết định ban đầu của mình là hoàn tiền. Và đề nghị bác thực hiện đúng chính sách như cam kết! Topic này mình muốn nói về trách nhiệm thực hiện cam kết của bác, đừng mang các ý kiển chủ quan ban đầu của mình vào

Thanks,
 
Đấy là cảm nhận của mình, mình không có kinh nghiệm trong việc này nên mình không nói từ đầu. Sau khi tham khảo các topic về bác trên diễn đàn, mình giữ quyết định ban đầu của mình là hoàn tiền. Và đề nghị bác thực hiện đúng chính sách như cam kết! Topic này mình muốn nói về trách nhiệm thực hiện cam kết của bác, đừng mang các ý kiển chủ quan ban đầu của mình vào

Thanks,
Bên mình chỉ hoàn tiền khi không có sp đổi trả cho khách thôi bạn nhé, không thể vì sau khi cháu bạn không thích bạn lại lấy lý do lỗi rồi bắt bên mình hoàn tiền cho bạn được. Mình thực hiện đầy đủ trách nhiệm của người bán hàng với khách rồi. Nhưng mình không thể làm theo tất cả những yêu cầu chủ quan từ phía khách hàng. Cái gì cũng có giới hạn của nó thôi bạn. Bạn thông cảm cho mình, nếu ai cũng như bạn thì chắc các cửa hàng dẹp tiệm hết. Mai mình ra siêu thị mua cái máy giặt, về sau đó bảo họ là vợ tôi không ưng, đề nghị các ông hoàn tiền, phí ship tôi chịu.
 
1529900679446.png
 
Bạn đừng mượn cớ cháu mình thích hay không thích ở đây. Bạn đã ra chính sách HOÀN TIỀN TRONG 3 NGÀY NẾU SẢN PHẨM LỖI. Sản phẩm của bạn bị lỗi và mình yêu cầu bạn hoàn tiền theo đúng cam kết. Đừng lấy lý do mình đã đồng ý đổi trả để rũ bỏ trách nhiệm như vậy. HOÀN TIỀN mới là quyết định ban đầu và cũng là quyết định cuối cùng của mình

Thank
 
Vậy tóm lại bác Long đã gửi sp t2 đi chưa. Nếu gửi rồi thì lỗi bên mua. Còn chưa gửi thì cứ hoàn tiền lại cho xong việc.

Gửi từ G8142 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
 
Giao dịch này lại là giao dịch không phải đấu giá rồi, và lúc này thì bác mua phải theo quy định của bên bán chứ. Giả sử bác đấu giá thắng thì là một nhẽ :D.
 
Chào các bạn,

Việc mua bán của các bạn thực hiện ngoài diễn đàn nên chúng tôi không có trách nhiệm giải quyết, tuy nhiên chúng tôi cũng góp ý hòa giải như sau:

Các loại sản phẩm KTS có hư hỏng là chuyện bình thường, số lượng hư nhiều hay hư ít tùy theo hãng. Tuy nhiên hãng nào cũng có chính sách bảo hành riêng, thường thì hãng chỉ nhận đổi trả khi lỗi do nhà sản xuất ví vụ như loa cắm điện nguồn không lên, loa không phát ra tiếng v..v...

Theo như tôi biết thì sản phẩm của bạn Ngốc Yêu mua của bạn nokia6233_fa chỉ bong tróc miếng nhựa gì đó phía bên ngoài chứ loa vẫn hoạt động bình thường, lỗi này có khi do vận chuyển không ảnh hưởng gì đến chất lượng bên trong của loa nên không được trả để lấy tiền lại.

Bên bán đã thực hiện theo yêu cầu của bên mua là hàng phải còn nguyên seal, chính điều này đã gây chút ít khó khăn cho bên bán. Không mở ra kiểm tra và thử tại chỗ làm sao biết lỗi của sản phẩm? Đặt trường hợp bên mua không thích sản phẩm này nữa tự làm bong tróc để trả lại thì sao (nói điều này là hơi quá nhưng việc mua bán chẳng có gì là không xảy ra khi không có sự hiện diện đầy đủ của đôi bên).

Nay bên bán đã thể hiện sự nhiệt tình cũng như ý muốn tạo sự thân thiện với khách hàng của mình là đổi sản phẩm khác cùng loại cho người mua như vậy là Ok rồi (dù trong bụng cũng có chút lăn tăn không biết lỗi đó có phải do cửa hàng hay không). Trong trường hợp không có sản phẩm khác thì người mua có thể đem sản phẩm bong tróc đến cửa hàng gần địa phương mình ở để thợ retouch lại chi phí hai bên thương lượng.

Mua bán ngoài Bắc hay trong Nam ở đâu cũng vậy cả chẳng khác gì nhau?

Ngoài lề: Tôi vừa mua chiếc TV Samsung 55" để xem bóng đá World cup, TV bảo hành 2 năm nhưng mới được hơn tháng thì màn hình tịt. Tôi báo lên tổng đài thì họ cho nhân viên xuống kiểm tra và thay màn hình mới trong vòng 1 nốt nhạc chứ họ đâu có chịu đổi TV mới hoặc trả tiền lại đâu?
 
Giao dịch này lại là giao dịch không phải đấu giá rồi, và lúc này thì bác mua phải theo quy định của bên bán chứ. Giả sử bác đấu giá thắng thì là một nhẽ :D.

Bạn đọc cho rõ. Quy định của bác ý là HOÀN TIỀN TRONG 3 NGÀY NẾU SẢN PHẨM LỖI. Ở đây mình đang đề nghị bác ý thực hiện cam kết này nhưng bác ý kêu chỉ hoàn tiền nếu không có sản phẩm thay thế và từ chối hoàn tiền, chỉ đồng ý đổi sàn phẩm khác cho mình (trong khi việc không có sản phẩm thay thế thì hoàn tiền là quá đương nhiên)

Thanks
 
Chào các bạn,

Việc mua bán của các bạn thực hiện ngoài diễn đàn nên chúng tôi không có trách nhiệm giải quyết, tuy nhiên chúng tôi cũng góp ý hòa giải như sau:

Các loại sản phẩm KTS có hư hỏng là chuyện bình thường, số lượng hư nhiều hay hư ít tùy theo hãng. Tuy nhiên hãng nào cũng có chính sách bảo hành riêng, thường thì hãng chỉ nhận đổi trả khi lỗi do nhà sản xuất ví vụ như loa cắm điện nguồn không lên, loa không phát ra tiếng v..v...

Theo như tôi biết thì sản phẩm của bạn Ngốc Yêu mua của bạn nokia6233_fa chỉ bong tróc miếng nhựa gì đó phía bên ngoài chứ loa vẫn hoạt động bình thường, lỗi này có khi do vận chuyển không ảnh hưởng gì đến chất lượng bên trong của loa nên không được trả để lấy tiền lại.

Bên bán đã thực hiện theo yêu cầu của bên mua là hàng phải còn nguyên seal, chính điều này đã gây chút ít khó khăn cho bên bán. Không mở ra kiểm tra và thử tại chỗ làm sao biết lỗi của sản phẩm? Đặt trường hợp bên mua không thích sản phẩm này nữa tự làm bong tróc để trả lại thì sao (nói điều này là hơi quá nhưng việc mua bán chẳng có gì là không xảy ra).

Nay bên bán đã thể hiện sự nhiệt tình cũng như ý muốn tạo sự thân thiện với khách hàng của mình là đổi sản phẩm khác cùng loại cho người mua như vậy là Ok rồi (dù trong bụng cũng có chút lăn tăn không biết lỗi đó có phải do cửa hàng hay không). Trong trường hợp không có sản phẩm khác thì người mua có thể đem sản phẩm bong tróc đến cửa hàng gần địa phương mình ở để thợ retouch lại chi phí hai bên thương lượng.

Mua bán ngoài Bác hay trong Nam ở đâu cũng vậy cả chẳng khác gì nhau?

Ngoài lề: Tôi vừa mua chiếc TV Samsung 55" để xem bóng đá World cup, TV bảo hành 2 năm nhưng mới được hơn tháng thì màn hình tịt. Tôi báo lên tổng đài thì họ cho nhân viên xuống kiểm tra và thay màn hình mới trong vòng 1 nốt nhạc chứ họ đâu có chịu đổi TV mới hoặc trả tiền lại đâu?

Anh ơi, vấn đề ở đây là bên bán có chính sách HOÀN TIỀN TRONG 3 NGÀY NẾU SẢN PHẨM LỖI. Ở đây em đề nghị bên bác thực hiện chính sách này có gì sai không ạ?

Việc miếng nhựa bị bong tróc không phải do lỗi vận chuyển. Em không có nhiều kinh nghiệm nhưng qua các topic về bác chủ trên diễn đàn, em cảm thấy không an tâm về chất lượng nên quyết định muốn hoàn tiền theo đúng chính sách bác ý đưa ra. Nếu đã đưa ra chính sách thì phải thực hiện chứ ạ. Đâu thế lấy lý do em đồng ý đổi trả rồi để từ chối?
 
Bạn đọc cho rõ. Quy định của bác ý là HOÀN TIỀN TRONG 3 NGÀY NẾU SẢN PHẨM LỖI. Ở đây mình đang đề nghị bác ý thực hiện cam kết này nhưng bác ý kêu chỉ hoàn tiền nếu không có sản phẩm thay thế và từ chối hoàn tiền, chỉ đồng ý đổi sàn phẩm khác cho mình (trong khi việc không có sản phẩm thay thế thì hoàn tiền là quá đương nhiên)

Thanks

Bác ơi chính sách ấy ở đâu, em tìm mãi không thấy.
 
Bác ơi chính sách ấy ở đâu, em tìm mãi không thấy.
Trên website bác ý https://ecovacsvietnam.com/ Đầu tiên là đổi trả trong 7 ngày, hoàn tiền trong 3 ngày nếu có lỗi. Sau khi em yêu cầu thì bác ý cập nhật lại là đổi trả trong 3 ngày, hoàn tiền nếu không có sản phẩm thay thế!
Qtr là bác đã kêu gửi sp mới. Thế bác ấy đã gửi sp mới tới cho bác chưa

Gửi từ G8142 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
 
Anh ơi, vấn đề ở đây là bên bán có chính sách HOÀN TIỀN TRONG 3 NGÀY NẾU SẢN PHẨM LỖI
Lỗi thì có nhiều loại lỗi khác nhau chứ đâu phải lỗi nào cũng giống lỗi nào? Cứ lỗi là trả hàng lấy tiền lại? Nếu bạn ở TP.HCM bạn cứ tới Phong Vũ hoặc Hoàn Long mua thử, nếu sản phẩm bị lỗi họ chỉ bảo hành miễn phí kèm lời xin lỗi chứ không có vụ trả hàng lấy tiền lại :)

Hãy tìm hiểu thêm chính sách bảo hành, đổi trả của cửa hàng họ chứ đừng thấy họ ghi vậy rồi mình lại áp dụng theo suy nghĩ của mình là không đúng.

Bào hành.png
 
Qtr là bác đã kêu gửi sp mới. Thế bác ấy đã gửi sp mới tới cho bác chưa

Gửi từ G8142 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Hôm nay e hẹn bạn ấy gửi nè, nhưng hôm qua bạn ấy bảo muốn hoàn tiền lại (Như vậy làm sao gửi đc bác ơi, nên e mới đợi giải quyết)
 
Lỗi thì có nhiều loại lỗi khác nhau chứ đâu phải lỗi nào cũng giống lỗi nào? Cứ lỗi là trả hàng lấy tiền lại? Nếu bạn ở TP.HCM bạn cứ tới Phong Vũ hoặc Hoàn Long mua thử, nếu sản phẩm bị lỗi họ chỉ bảo hành miễn phí kèm lời xin lỗi chứ không có vụ trả hàng lấy tiền lại :)

Hãy tìm hiểu thêm chính sách bảo hành, đổi trả của cửa hàng họ chứ đừng thấy họ ghi vậy rồi mình lại áp dụng theo suy nghĩ của mình là không đúng.

View attachment 798379

Anh ơi, anh đọc lại kỹ giúp em. CHÍNH SÁCH NÀY BÁC Ý CẬP NHẬT SAU KHI EM ĐÒI HOÀN TIỀN NHÉ. Còn CHÍNH SÁCH BAN ĐÀU LÀ HOÀN TIỀN NẾU SẢN PHẨM LỖI TRONG 3 NGÀY. Chính sách đã ra như thế giờ lại đổi và không thực hiện chẳng lẽ em sai? Em nói thẳng là em không tin tưởng bác chủ nữa nên em không đồng ý đổi trả. Em muốn bác ý thực hiện đúng cam kết là sai ạ?
 
Qtr là bác đã kêu gửi sp mới. Thế bác ấy đã gửi sp mới tới cho bác chưa

Gửi từ G8142 của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Hôm nay e hẹn bạn ấy gửi nè, nhưng hôm qua bạn ấy bảo muốn hoàn tiền lại (Như vậy làm sao gửi đc bác ơi, nên e mới đợi giải quyết)

Bác ấy nhất quyết đòi trả hàng thì bác cũng chả có cách nào hơn đâu, theo ý em là trả , chấp nhận như xui rủi trong mần ăn thôi. Thời gian lên đây đôi co qua lại cũng quá tội bác ạ


Sent from my iPad using Tapatalk
 
Mỗi người có cái lý riêng của người đó !
Đặt bất cứ "luật" gì thì phải rõ ràng từng chi tiết để tránh như thế này !
Cái gì cũng văn bản cho rành mạch, tránh đôi co về sau !
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Back
Top