feedback về dịch vụ bán hàng cũng như support của ChuyenLoa_ Digimind vietnam

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

dauyeu

Neompx
MÁY HỎNG
GẮN KẾT
_ đây là lần đầu tiên mà neo em phải mở topic ở mục này để nhờ tới sự giúp đỡ và chia sẽ cùng với anh em HHVN

+ vào ngày 4 tháng 7 vừa rồi em có mua 1 bộ loa logitech X540 tại chỗ này
http://www.handheld.com.vn/showthread.php?t=139687&page=2

với giá khuyến mãi là 89$ = 1.640.000 vnđ và cũng đã thanh toán toàn bộ số tiền trên thông qua ngân hàng VCB

số tk chuyển tiền : 004.1000.46.1996
Số tk nhận tiền : 0407090721388002 của anh Duongmedia ( 1 thành viên của digimind vietnam )

và đợi nhận hàng ( từ hà nội về đà nẵng )

nhưng thật sự buồn cho cách làm việc cũng như vấn đề trả lời khách hàng của từ phía chuyenloa

_ đợi chờ 4 ngày ko thấy loa tới đâu cả, ngày mới thì tới mà loa thì chả thấy đâu

@ lần đầu tiên alo hỏi loa thì anh duongmedia bảo bận, ko nghe fone được...> chuyện nhỏ mà, em có sms để laị
@ qua ngày sau, alo lại thì anh Dương media ko nghe máy, lần 2 thì ảnh gọi lại bảo đã gửi từ hôm thứ 7 qua tín thành....> xíu nữa anh gửi cho em số vận đơn, đợi hoài cũng không thấy số vận đơn đâu cả
@ lại 1 ngày mới nữa tới, em alo hỏi vào số anh dương thì ko được tiếp chuyện.,....> 1 lúc sau có 1 người tự nhận là nhân viên của chuyenloa alo lại cho em, bảo là gửi rồi...> rồi lại gửi bằng thằng hợp nhất nào đó rồi quăng cho em số bill...> mà chả có bất cứ 1 số fone nào để liên lạc...> em lấy số bill đó để làm niềm tin sao trời


và kết quả là cho đến hôm nay vẫn chưa thấy loa đâu cả, theo cam kết của bên anh dương ( chuyenloa )
và trong cuộc nói chuyện ngày hôm qua em cũng nói rõ , em đã hết kiến nhẫn đợi rồi, ngày hôm nay tức ngày 10 tháng 7 mà em không nhận được loa thì em ko mua nữa, ngày mai 11 tháng 7 cho dù dịch vụ có cầm tới em cũng không nhận hàng
sức chịu đựng của em cũng có hạng thôi, em không muốn mua 1 cái loa bé xíu mà phải đợi 1 tuần ( mua hàng ở vnam chứ có phải ở mỹ đâu mà lâu )


@ em viết bài này với mục đích

+ thông báo cho anh duơngmedia ( chuyenloa) biết là em không mua loa nữa, và yêu cầu trả lại số tiền 1.640.000 vnđ cho em
+ gửi tới ban giám độc các vị, đừng có bán hàng giảm giá rồi lại bán cho khách bằng niềm tin để nhận hàng.
+ dịch vụ support khách hàng của các vị quá kém, Neo em alo chả thèm bốc máy, sms cũng chả thèm trả lời.......> vừa thôi chứ
+ và cuối cùng
số tk của em để nhận lại tiền

004.1000.46.1996
nguyễn hải nam
vcb đà nẵng


==================================================================


PS: em sẽ không ký nhận hàng nếu ngày mai hay ngày mốt gì đó hay 1 ngày đẹp trời nào khác , từ phía dịch vụ chuyển phát hàng của quí cty lựa chọn

thân !


@ rất bực mình
 
hehe. ủng hộ nèo néo
1 tuần cho 1 em loa với giá chưa tới 2tr vnđ
chuyênloa hay chuyên lâu^^
Neo còn có số của vị nào khác ko hay chĩ Mr Dương 092 886 8886
chẹp...vừa vào topic và bất ngờ là...website chưa hoàn thiện nữa...hay các anh ý ko nghe máy vì đang bận hoàn thiện...
 
Nào thì nâng nó lên một tý, xem phản hồi của bên bị thế nào. :D

Lại có kịch hay để xem rồi.
 
Cái này giống vụ GỞI RỒI, GỞI RỒI của bác MyCa... gì đó cách đây mấy ngày, ghét nhất mấy cái kiểu này...
 
14 Chân Cầm - quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
04.62700431 / 04.62700454 / 38285281 - 092 886 8886
hotro@chuyeniph one.com - YIM: chuyeniphone - www.chuyeniphone.com
Mời bạn BẤM VÀO ĐÂY để biết báo giá iPhone mới nhất



Địa chỉ này là của bác ChuyenIPHONE nữa luôn hay sao ấy nhỉ? :D
Thấy cũng có topic dính cách đây vài tháng mà
 
Hehehe. Cứ từ từ em. Vì chắc chưa có Loa gởi đây mà.....
Mai lại bảo gởi VNPT =))
Chắc lại phải tốn cafe với bên Vận Chuyển rồi kêu nó sữa ngày nhận ngày gởi trên bill thôi :))
 
DuongMedia đang xem chủ đề! Hy vọng sớm có câu trả lời thỏa đáng!
 
hàng bác ấy chưa về còn ở ngoài hải quan sao gởi cho bác được. :D
Nhưng thà nói một tiếng rồi hẹn ngày chính xác để có tiếng thơm hơn là ậm ờ mang tiếng cả đời.
"Trămg năm bia đá cũng mòn
Ngàn năm bia miệng vẫn còn trơ trơ"
 
Đã Gd vài lần với bác Dương,thấy phong cách làm việc cũng ok mà,anh em bình tĩnh chờ câu trả lời nào:D
 
Sang ngày mới mất rồi.
Dù sao cũng hi vọng mọi chuyện ổn thỏa, anh em thoải mái.
Ko thì anh Neo để em, em ghé Chân Cầm nhận hộ rồi ship vô cho :D

@: Kiểu này phải mở dịch vụ Ship hộ, bảo đảm đúng giờ mất ( tất nhiên em chỉ vác đến TT, VNPT,Fedex.... hộ, bảo đảm đúng giờ thôi ), sẽ hem còn vụ Mycamel hay DuongMedia tập 2 nữa
 
_ đây là lần đầu tiên mà neo em phải mở topic ở mục này để nhờ tới sự giúp đỡ và chia sẽ cùng với anh em HHVN

+ vào ngày 4 tháng 7 vừa rồi em có mua 1 bộ loa logitech X540 tại chỗ này
http://www.handheld.com.vn/showthread.php?t=139687&page=2

với giá khuyến mãi là 89$ = 1.640.000 vnđ và cũng đã thanh toán toàn bộ số tiền trên thông qua ngân hàng VCB

số tk chuyển tiền : 004.1000.46.1996
Số tk nhận tiền : 0407090721388002 của anh Duongmedia ( 1 thành viên của digimind vietnam )

và đợi nhận hàng ( từ hà nội về đà nẵng )

nhưng thật sự buồn cho cách làm việc cũng như vấn đề trả lời khách hàng của từ phía chuyenloa

_ đợi chờ 4 ngày ko thấy loa tới đâu cả, ngày mới thì tới mà loa thì chả thấy đâu

@ lần đầu tiên alo hỏi loa thì anh duongmedia bảo bận, ko nghe fone được...> chuyện nhỏ mà, em có sms để laị
@ qua ngày sau, alo lại thì anh Dương media ko nghe máy, lần 2 thì ảnh gọi lại bảo đã gửi từ hôm thứ 7 qua tín thành....> xíu nữa anh gửi cho em số vận đơn, đợi hoài cũng không thấy số vận đơn đâu cả
@ lại 1 ngày mới nữa tới, em alo hỏi vào số anh dương thì ko được tiếp chuyện.,....> 1 lúc sau có 1 người tự nhận là nhân viên của chuyenloa alo lại cho em, bảo là gửi rồi...> rồi lại gửi bằng thằng hợp nhất nào đó rồi quăng cho em số bill...> mà chả có bất cứ 1 số fone nào để liên lạc...> em lấy số bill đó để làm niềm tin sao trời


và kết quả là cho đến hôm nay vẫn chưa thấy loa đâu cả, theo cam kết của bên anh dương ( chuyenloa )
và trong cuộc nói chuyện ngày hôm qua em cũng nói rõ , em đã hết kiến nhẫn đợi rồi, ngày hôm nay tức ngày 10 tháng 7 mà em không nhận được loa thì em ko mua nữa, ngày mai 11 tháng 7 cho dù dịch vụ có cầm tới em cũng không nhận hàng
sức chịu đựng của em cũng có hạng thôi, em không muốn mua 1 cái loa bé xíu mà phải đợi 1 tuần ( mua hàng ở vnam chứ có phải ở mỹ đâu mà lâu )


@ em viết bài này với mục đích

+ thông báo cho anh duơngmedia ( chuyenloa) biết là em không mua loa nữa, và yêu cầu trả lại số tiền 1.640.000 vnđ cho em
+ gửi tới ban giám độc các vị, đừng có bán hàng giảm giá rồi lại bán cho khách bằng niềm tin để nhận hàng.
+ dịch vụ support khách hàng của các vị quá kém, Neo em alo chả thèm bốc máy, sms cũng chả thèm trả lời.......> vừa thôi chứ
+ và cuối cùng
số tk của em để nhận lại tiền

004.1000.46.1996
nguyễn hải nam
vcb đà nẵng


==================================================================


PS: em sẽ không ký nhận hàng nếu ngày mai hay ngày mốt gì đó hay 1 ngày đẹp trời nào khác , từ phía dịch vụ chuyển phát hàng của quí cty lựa chọn

thân !


@ rất bực mình
Trước hết thay mặt DIGIMIND (bởi anh Nam đã nếu đích danh nick DuongMedia nên xin phép dùng nick này để hồi đáp), xin gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người vì hiện giờ mới có thể online và qua đó biết có phản hồi về dịch vụ của DIGIMIND. Tiếp đó cũng xin gửi lời xin lỗi đến anh Nguyễn Hải Nam về sự yếu kém trong khâu phục vụ của DIGIMIND đối với anh (cho dù trước đây chưa từng có chuyện tương tự). Ở đây, tôi xin thẳng thắn và chân thành nhận lỗi và đây là phần lỗi của chúng tôi, cho dù với bất kỳ lý do gì thì chúng tôi cũng không có ý định bào chữa hay thoái thác...

Bây giờ cho phép tôi đọc kỹ lại bài viết của anh Nam trước khi có phản hồi cụ thể. Bởi ngay khi bro toan1101 có đưa link phản hồi (từ chủ đề chương trình KM của chúng tôi) tôi đã lập tức bấm vào link (chủ đề này) và thao tác đầu tiên là bấm vào nút Quote bài viết của anh Nam, để có lời nhận và xin lỗi đầu tiên bới tôi biết đó là lỗi từ phía chúng tôi.

Giờ tôi đã đọc kỹ nội dung bài viết của anh Nam và cũng xin có lời phúc đáp (chứ không có ý định bào chữa)
.....

1. Trước hết chúng tôi xin đồng ý với lời từ chối nhận hàng của anh Nam (và chắc chắn không dám phàn nàn và với tinh thần tiếp thu và cầu thị tối đa), bởi nếu là tôi ở trong trường hợp của anh Nam có lẽ tôi cũng có tâm trạng và hành động như vậy.

Ngay trong sáng mai 11-07, tôi sẽ cho người chuyển lại số tiền mà anh đã thanh toán cho bộ loa Logitech X-540 (5.1) là 1.640.000 đ vào TK của anh Nam... và cũng xin gửi lời cảm ơn anh Nam đã sử dụng dịch vụ của DIGIMIND (dù cho có thiếu sót), chúng tôi sẽ phấn đấu để những sự việc tương tự không xảy ra nữa.

Và chỉ xin nhờ anh Nam một việc nhỏ (cũng là để hoàn tất giao dịch này) là ngay khi hàng đến địa chỉ của anh phiền anh xem dùm ngày chuyển hàng là ngày nào (phía nhân viên ChuyenLOA cam đoan là thứ 7) và thêm một việc nữa là anh nói với nhân viên chuyển hàng là "chuyển hoàn cho người gửi" (phí đương nhiên DIGIMIND sẽ chịu). Bởi cùng một hôm chuyển hàng và cùng vào Đà nẵng (442/48 Hoàng Diệu) thì một người đã nhận được từ hôm thứ 3 (hôm nay đã là thứ 6) còn anh thì chưa. Đấy là chưa kể tôi đã yêu cầu chuyển phát nhanh (nhận hàng trong vòng 24h) vì cũng biết anh Nam là thành viên lâu năm trên HHVN nên cũng có sự ưu ái nhất định.
Việc kiểm tra này chỉ có tác dụng đối với nội bộ chúng tôi, rất mong được anh Nam giúp đỡ.

Bên cạnh đó còn các mục @ thì nó liên quan đến cá nhân tôi (DuongMedia) nên tôi chỉ dám trả lời ngắn gọn là trong khoảng thời gian (2 tuần) vừa rồi, tôi có việc riêng nên không thường xuyên lên công ty (mọi việc liên quan đến công ty tôi đều phải bàn giao lại nên có thể từ đây sơ xót đã xảy ra) và gần như các cuộc điện thoại vào số 007 (số cá nhân) tôi gần như không tiếp kiến (và cũng rất ít online, nên mới để đến mức có người đưa link mới biết là anh Nam phản ánh tại đây), chỉ ưu tiên số điện thoại Hotline của ChuyenLOA là số 092 886 8886, có thể anh Nam không để ý đến số điện thoại này nên không gặp trực tiếp được đại diện ChuyenLOA và có lẽ (tôi chỉ xin nói là có lẽ) anh Nam cũng đã không gọi điện đến công ty chúng tôi để có những giải đáp thỏa đáng. Ở đây, tôi chỉ dám nói là anh Nam đã vô tình bỏ qua các nguồn thông tin khác có thể tiếp cận trực tiếp với ChuyenLOA, mà nếu sử dụng chắc cũng không để anh Nam phải bức xúc như vậy.

Tất cả những phàn nàn khác mà anh Nam đề cập, cho dù nó có liên quan đến bên thứ 3 là bên chuyển phát nhưng nó cũng gói gọn trong dịch vụ của chúng tôi nên chúng tôi cũng không có gì để giải thích, ngoài lời nhận lỗi đã để xảy ra thiếu sót trên.

Xin chân thành cảm ơn mọi người đã theo dõi, nếu ai có thêm ý kiến gì, xin cứ trực tiếp phản anh ngay tại đây hoặc gọi vào số 092 886 8886 để chúng tôi có cơ hội sửa sai và phục vụ khách hàng một cách tốt hơn.
 
  • Like
Reactions: DHL
Một lời thôi: Nể!
HHVN đẹp lên roài!
Tiệc tan nhá:D
Đợi cụ "đau yếu" vào confirm nữa thôi.
 
cũng đã nhận được pm cũng như chập nhận lời xin lỗi từ phía anh DUong, cuộc sống thì có nhiều điều nó tới mà không mong muốn,

em viết bài trên cũng chỉ mong anh ( phía cty ) lựa chọn dịch vụ chuyển phát tốt nhất để cho nhưng khách hàng ở xa, như em chẳng hạn không phải nóng lòng
@ nói thật em thì thoả mái thôi, nhưng đợi chờ hàng về nóng lòng lắm :D còn hơn là đợi được gặp người yêu lần đầu nữa, mua hàng online biết bao nhiêu lần rồi, nhưng lần nào rồi cũng hồi họp chờ đợi :D chắc không riêng gì em mà chắc tất cả anh em HHVN đều có chung tâm trạng như thế

@ em cũng đang đợi cái dịch vụ chuyển phát gì phía bên anh gửi cầm tới thôi, chứ thực kỳ đà nẵng nghe chú hợp nhất gì này là em mù :D như bên Tín thành nếu hàng chuyển chậm về địa chỉ của em thì sẽ có phúc đạp ngay lập tức là nguyên nhận sao chuyển chậm
@ them em biết thì phía chuyển hàng bằng đường bộ là chậm nhất thì thời gian từ 3 tới 4 ngày bên tín thành ( có khi chỉ 2 ngày à, nó chạy xe công vào và ra mà )

@ gửi tới anh em đã vội nhận xét sai về anh Duong, em mở topic này chỉ nhằm mục đích góp ý cho dịch vụ phía bên anh Duong ngày 1 tốt hơn cũng như HHVN phát triểu hơn trong các giao dịch online , shippng, cash............

@ sáng nay dậy sớm cuối tuần, kêu cafe đen về ngồi đợi đó, và sẽ tiếp tục đợi

@ khi tụi giao nhận tới em sẽ chụp hình vận đơn lên

@ Vụ này phía bân anh Dương sai vài chỗ không đáng có
+ chọn sai dịch vụ giao nhận
+ anh nhân viên alo thông báo cũng như gửi thông tin cho em làm việc quá ư là không có trách nhiệm , alo xong...> gửi số bill rồi hết, chỉ có niềm tin mới chịu nỗi thôi à,
@ngày xưa em gửi 1 kiện cho anh connan nhưng bị mất, đợi 3 ngày ko tới nơi, alo đầu đn, đầu hà nội dục cho tụi nó tìm cái số bill kiện hàng, cuối cùng là biết thất lạc, đành phải alo cáo lỗi cùng anh connan và xin anh số tk để back money lại,
 
@ngày xưa em gửi 1 kiện cho anh connan nhưng bị mất, đợi 3 ngày ko tới nơi, alo đầu đn, đầu hà nội dục cho tụi nó tìm cái số bill kiện hàng, cuối cùng là biết thất lạc, đành phải alo cáo lỗi cùng anh connan và xin anh số tk để back money lại,

Đoạn này tranh thủ PR hơi ác đó nha ku Neo .

@All : Chúc anh em luôn vui vẻ . HHVN quá đủ mấy cái vụ ì xèo rồi .
Hai bên có lời, nhờ anh mod qua close lại giùm cái .
 
cuối tuần anh em vui vẻ đi

sự cố đáng tiếc này xãy ra cũng âu do sự lụa chọn dịch vụ chuyển hàng

@ ngay sau nhận đc kiện hàng cách đây 10 phút là em viết bài này

xác nhận là phía loa chuyển hàng từ ngày 4 tháng 7...............>>>>>>>>>>>>>> đi vào đn tới ngày 11 tháng 7

___ cái gì gọi là hợp nhất chuyển phát nhanh thì dẹp luôn đi, còn chậm hơn cả gửi xe tải đường trường chứ nói chi là dịch vụ này với dịch vụ nọ

em gửi anh em bill nhận hàng

@ em cũng xin close topic luôn

IMG_1038.jpg

IMG_1039.jpg

IMG_1040.jpg

IMG_1041.jpg


==========================================================

Anh em cũng đừng nghỉ xấu cho anh dương và chuyenloa, sự cố tới là không mong muốn, nhưng cũng mong qua đây, dịch vụ support khách hàng bên anh dương mong sẽ tốt hơn
 
Ku Neo nhận được hàng rồi và cũng biết nguyên nhân chính là do bên chuyển phát chậm thì lấy luôn đi chớ gửi lại chi cho mất công :D
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Back
Top