• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

FolderPlay v1.3 S60v3/v5 Mod By nfxcr3w

you2youto

New Member
FolderPlay ( là phần mềm mã nguồn mở) là một ứng dụng chơi nhạc cho hệ điều hành Symbian, có thể chơi nhạc theo thư mục một cách hiệu quả và hỗ trợ các tập tin âm thanh loại sau đây: WAV, LPCM, FLAC, Ape / MAC, AC3, MP3.
Dành cho S60 3. Ed. FP1 hay hệ điều hành Symbian mới. Hỗ trợ và các hiển thị WAV, LPCM (MPEG PS), FLAC, Ape / MAC, AC3 (MPEG PS), MP3 (có trong codec).Với subfolders, lệnh alphabeticaly - phát theo alphabe. Không có danh sách nhạc.

Đối với gapless phát, các tập tin trong chuỗi chơi phải có cùng một mẫu đánh giá và số lượng kênh, nhưng có thể được định dạng khác nhau. MP3 tập tin sẽ chơi gaplessly chỉ sau khi một trong những MP3 khác với cùng một tham số. AC3 phát là realtime trên các thiết bị với FPU (ví dụ như N95, 5800, N97 ...) và sử dụng mới nhất liba52. FLAC Khỉ của âm thanh và sử dụng chính thức mới nhất codecs; Sau đó phải được nhanh chóng về cấp độ nén hoặc bình thường. Trong trường hợp việc phát ngưng mong muôn (như là người có kinh nghiệm với Khỉ của âm thanh) Pause-Tái sử dụng kết hợp. Nếu một tập tin không tương là gặp trong chuỗi chơi, sẽ tạm dừng việc phát tập tin này vào ngày 3. Ed. FP1, do một lỗi nổi tiếng trên các điện thoại (không có workaround).

Tạm dừng-Resume. Nút màu đỏ = gửi đến nền xanh = Nút tạm dừng / khôi phục và ngừng (dài bấm) Ngày 5.. ấn bản điện thoại sử dụng thanh công cụ để thay thế. Việc vào / ra khỏi các cuộc gọi sẽ được thông qua, phát của bạn sẽ bị treo cho đến khi kết thúc các cuộc đàm thoại.
34391678.jpg


download tại: http://www.anonym.to/?http://www.speedyshare.com/695186830.html
 
Chỉnh sửa cuối:
Sắp xếp lại từ ngữ đi bạn, khó hiểu quá huớng dẫn cụ thể cho anh em dễ hiểu nhé.
 
Cái này mình đã update từ lâu trong phần PM multimedia vì tính năng của nó cũng bình thường chả có gì nổi bật. Bạn dịch bằng google thì nên edit lại chứ để nguyên vậy thì khó hiểu quá.:D
 
Update cho anh em thêm bản mới nhất này

FolderPlay v1.4 S60v3/v5 SymbianOS9.x Signed

screenshot0011z.jpg
 
FolderPlay v1.4 Final S60v3 SymbianOS9.x-Gapless MP3 playback (26.07.09)​

Bản cập nhật mới nhất đây.​

screenshot0011z.jpg

 
cái này là cái gì vậy ạ. em đọc mà như không đọc ý. khó hiểu quá. :)

Mình chỉ update những bản cập nhật còn bài giới thiệu thì đã có bài đầu tiên của topc giới thiệu kỹ rồi nhé bạn. Nó là PM chơi nhạc ấy mà.;;)
 
Bản cập nhật nữa nè!!

FolderPlay v1.5te S60v3 SymbianOS9.x -Gapless Mp3 playback-(02.08.09)

Phần mềm chơi nhạc bản cập nhật.

Folder-Play-1.00-s60v5.jpg

 
Back
Top