Gần 1,7 tỷ đồng cho BMW 328i mới tại Việt Nam

asuran

New member
GÂY DỰNG
[h=2]Mẫu sedan thế hệ mới sử dụng động cơ 4 xi-lanh TwinPower Turbo 2.0 cho công suất 245 mã lực, với mức tiêu thụ nhiên liệu công bố 6,4 lít cho 100 km.
[/h] Serie 3 mới có thiết kế trường xe hơn thế hệ cũ. Phần mui mở rộng, ngụ ý về sức mạnh động cơ lớn hơn. Cặp đèn pha kéo dài đến lưới tản nhiệt tạo nét cá tính. Nắp ca-pô với đường gân sắc nét hình chữ V hướng về phía trước kiểu khí động học. Gầm phẳng như chiếc xe đua F1 tạo khả năng thoát gió tốt hơn ở tốc độ cao. Đèn phía sau với công nghệ LED ống.



[TABLE="width: 1, align: center"]
[TR]
[TD]
BMW-328i-5.jpg
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: Image"]BMW 328i 2012 phân phối chính thức tại Việt Nam với hai gói thể thao (Sport) và Morden.

[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
Thiết kế khoang lái của 328i thay đổi với màn hình trung tâm kiểu dáng mới, hướng về phía người điều khiển. Vô-lăng bọc da, hệ thống điều hòa tự động hai vùng. BMW 3 serie 3 mới ưu ái cho không gian nội thất ở hàng ghế sau với khoảng cách khu vực để chân tăng 18 mm, trần xe cao hơn 8 mm. Xe trang bị ghế điều chỉnh điện với chức năng ghi nhớ, kết nối USB, Bluetooth và hệ thống 6 loa. Bộ điều khiển trung tâm iDrive. Màn hình hiển thị trung tâm 6,5 inch.
Động cơ N20 thế hệ mới, TwinPower Turbo, có mô-men xoắn cực đại 350 Nm chỉ tại 1.250 vòng/phút, công suất 245 mã lực và BMW công bố tăng tốc 0-100 km/h trong 5,9 giây. Vận tốc tối đa 250 km/h. BMW công bố mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 6,4 lít cho 100 km.
[TABLE="width: 1, align: center"]
[TR]
[TD]
BMW-328i-1.jpg
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: Image"]Đuôi BMW 328i mang ảnh hưởng thiết kế của thế hệ đàn anh serie 5.

[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
Lần đầu tiên 328i sử dụng hộp số tự động 8-cấp tiêu chuẩn với chức năng Auto Start/Stop. Vô lăng sử dụng hệ thống lái điện Servotronic giúp việc lái xe trong những đường phố chật hẹp và đông đúc trở nên dễ dàng hơn. Hệ thống an toàn của 328i 2012 bao gồm hệ thống DSC, DBC, đèn phanh khẩn cấp, tựa đầu thông minh, 6 túi khí tiêu chuẩn. Lốp xe an toàn Runflat.
BMW 328i mới được bán với giá đã bao gồm VAT là 1,686 tỷ đồng. Nhà phân phối dự kiến sẽ tiêu thụ khoảng 300 serie 3 thế hệ mới trong năm nay. Ngoài ra, dự kiến phiên bản 320i 2012 cũng sẽ được phân phối tại Việt Nam từ tháng 6.
BMW serie 3 mới với những thay đổi đáng kể về động cơ sẽ tạo áp lực không nhỏ lên các đối thủ Mercedes C-class và Audi A4. Thế mạnh của serie 3 vẫn là cảm giác lái năng động, thể thao và vóc dáng không quá lớn khi đi trong thành phố. Tuy nhiên do là xe nhập khẩu nên giá cao hơn Mercedes C-class và hệ thống bảo hành chưa đáp ứng đủ ở nhiều khu vực.


[TABLE="width: 1, align: center"]
[TR]
[TD]
BMW-328i-2012-11.jpg
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: BreakLine"]
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="width: 1, align: center"]
[TR]
[TD]
BMW-328i-2012-10.jpg
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: BreakLine"]
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="width: 1, align: center"]
[TR]
[TD]
BMW-328i-2012-9.jpg
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: Image"]Cụm đèn pha bi-xenon, cản trước được thiết kế thể thao hơn.[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="width: 1, align: center"]
[TR]
[TD]
BMW-328i-2012-6.jpg
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: Image"]Cụm đèn hậu thay đổi với kiểu đèn phanh là những đường ngang.[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="width: 1, align: center"]
[TR]
[TD]
BMW-328i-2012-7.jpg
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: BreakLine"]
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="width: 1, align: center"]
[TR]
[TD]
BMW-328i-2012-5.jpg
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: Image"]Nội thất BMW 328i 2012 rộng rãi.[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="width: 1, align: center"]
[TR]
[TD]
BMW-328i-2012-8.jpg
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: Image"]BMW 328i 2012 với màn hình điều khiển trung tâm.[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="width: 1, align: center"]
[TR]
[TD]
BMW-328i-2012-4.jpg
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: Image"]Hộp số tự động 8 cấp.[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="width: 1, align: center"]
[TR]
[TD]
BMW-328i-2012-1.jpg
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: Image"]Chế độ lái xe được thiết kế phù hợp với việc lưu thông nội đô cũng như trên những tuyến đường dài.[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="width: 1, align: center"]
[TR]
[TD]
BMW-328i-2012-2.jpg
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: Image"]Nút khởi động trên BMW 328i đời mới.[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="width: 1, align: center"]
[TR]
[TD]
BMW-328i-2012-3.jpg
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: Image"]Động cơ TwinPower Turbo 2.0 lít với 4 xi-lanh, động cơ trang bị hệ thống tăng áp.[/TD]
[/TR]
[/TABLE]


Đức Quang
Theo vnexpress.net
 
Bmw serie 3 va mercedes serie c ngồi chật và không thoải mái nêu chở 4, chỉ 2 người ngồi trước thì ok. Hộp số thì quá đỉnh.
 
e hiểu nôm na series 3& mec C hướng tới khách hàng thanh niên & doanh nhân trẻ, series 5 & E hướng tới doanh nhân lớn tuổi hơn (có lái xe riêng &thường ngồi ghế sau), 2 phân phúc này đã rõ ràng nên nếu series tập trung tiện nghi cho hàng ghế trước là không có gì khó hiểu bác ạ
 
Bmw serie 3 va mercedes serie c ngồi chật và không thoải mái nêu chở 4, chỉ 2 người ngồi trước thì ok. Hộp số thì quá đỉnh.

Dòng Bi 3 & mec C là phân khúc giới trẻ. Chiều dài xe trong phân khúc này la 4,5xx mét
Bi 5 & Mec E thì rộng hơn 4,8xx mét
Bi 7 & Mec S thì 5,xxx mét

Chiếc 328i này ra luôn biển số , hơn 2 tỷ ( 100k )
Giá này rất nhiều lựa chọn cho xe chạy lướt . Hoặc đâp hộp con Mec E250 , E300 lướt ngon hơn
 
em thấy tây nó bảo, thằng nào lái Bim là 1 doanh nhân thành đạt, thằng nào lái Mẹc là thằng lái thuê
mai làm con lô mua em này cho giống doanh nhân thành đạt :))
 
Dòng Bi 3 & mec C là phân khúc giới trẻ. Chiều dài xe trong phân khúc này la 4,5xx mét
Bi 5 & Mec E thì rộng hơn 4,8xx mét
Bi 7 & Mec S thì 5,xxx mét

Chiếc 328i này ra luôn biển số , hơn 2 tỷ ( 100k )
Giá này rất nhiều lựa chọn cho xe chạy lướt . Hoặc đâp hộp con Mec E250 , E300 lướt ngon hơn
nếu chỉ nói đến Bi 3, thì em thích nội thất Mec hơn, kể cả C
vote cho Mec :D
 
nếu chỉ nói đến Bi 3, thì em thích nội thất Mec hơn, kể cả C
vote cho Mec :D

Do Việt Nam, Bi phải nhập khẩu 100% nên Bi đã cắt gần như toàn bộ option ( bản base ) để có giá gọi là thấp nhấp
Mec thì lợi thế lắp ráp tại Việt Nam ( nhiều ưu đãi thuế ), nên giá thấp hơn nhưng option cũng khá hơn
Cả 2 hãng e đều thích, chỉ mỗi tội kg có tiền nên ngồi ao ước thôi
 
BMW seri 3 mới có vẻ khá hơn chút, bộ đèn pha trước thì đỉnh rồi nhưng đèn hậu e nhìn vẫn xấu quá, nhìn ảnh có vẻ ổn nhưng ra ngoài đời thực nhìn hèn xe lắm. Với tầm tiền 2 tỉ cả biển theo e Audi A4 sẽ là hợp lý hơn
 
Back
Top