• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Giới thiệu Pocket PC tầm trung Atom Life

ntviet

New Member
Giới thiệu Pocket PC tầm trung Atom Life

Atom Life của MWg thuộc dòng Pocket PC tầm trung với tính năng kết nối tuyệt vời và nhiều tính năng hỗ trợ khác.

Phía trước thiết bị là màn hình cảm ứng 2.7-inch cùng với một loạt các phím định vị khác phía dưới màn hình. Người sử dụng hoặc đánh văn bản bằng tay thông thường hoặc sử dụng keypad trên màn hình cảm ứng.

Soạn tài liệu cũng như gửi e-mail trên Atom Life khá dễ dàng nhờ được hỗ trợ các phương pháp đầu vào tốt nhưng thực ra người sử dụng chỉ cần gửi tin nhắn nhanh.
WLT113.solo.mwg_-728-75.jpg

Atom Life sở hữu thiết kế đẹp mắt, phong cách ấn tượng và điểm nhấn bằng bạc giúp thiết bị trở nên nổi bật hơn trên thị trường di động. Do không sử dụng phím số cứng, Atom có những bước tiến mới so với các PDA truyền thống khác.

Phong cách ấn tượng
Atom Life cho phép thực hiện các cuộc gọi dễ dàng, với phím số trên màn hình, do vậy bạn không cần phải dùng stylus vẫn có thể quay số để thực hiện cuộc gọi. Phía trên máy là loa lớn, nhằm đem đến cho người sử dụng âm thanh to và rõ ràng.

Atom Life sở hữu thiết kế đẹp mắt, đây không phải là thiết bị nhỏ nhất trong các thiết bị cầm tay và chỉ nặng 145g nhưng thiết kế đường cong ấn tượng cùng với các điểm nhấn bằng bạc làm cho máy trở nên nhỏ hơn so với kích cỡ.

Ẩn sâu bên dưới lớp vỏ cao su của Atom Life là nhiều tính năng kết nối khác. Tốc độ tải dữ liệu nhanh với công nghệ 3G/HSDPA. Với Atom Life, người dùng sẽ tận dụng được lợi thế của mạng không dây thông qua Wi-Fi adapter. Trao đổi file thông qua mạng không dây sẽ dễ dàng hơn với Bluetooth và hồng ngoại. Người sử dụng có thể sao lưu file trong thẻ nhớ mini-SD và sử dụng đầu đọc thẻ dễ dàng, do vậy không cần phải tắt thiết bị vẫn có thể lấy thẻ nhớ ra khỏi máy.

Phần mềm windows Mobile

Atom Life khác với các điện thoại Windows Mobile 6.1 khác với một số tính năng phù hợp với người sử dụng là doanh nhân. Thiết bị sử dụng Word, Excel và Powerpoint Mobile cùng với Outlook Mobile dễ dàng đồng bộ hóa các liên lạc, lịch trình, email. Người dùng cũng có thể xem định dạng các file PDF trên thiết bị.

Máy ảnh VGA

Atom sử dụng máy ảnh VGA 2-megapixel ngay phía trước máy để thực hiện cuộc gọi video. Máy còn chụp được những bức ảnh chuyển động dù hình ảnh có thể giảm chất lượng và các chi tiết sẽ mất đi tính sinh động khi xem ở kích cỡ lớn nhất.

Máy ảnh của Atom nằm phía bên góc của máy, do vậy tay người dùng dễ che mờ ống kính khi đang chụp ảnh. Trên màn hình của Atom sử dụng rất nhiều biểu tượng, do vậy bạn có thể chụp, lưu, xóa hay thậm chí chuyển dữ liệu tới các điện thoại hoặc laptop khác.

Atom hầu như không có khuyết điểm nào, có thể nói đây là một công cụ kinh doanh hữu hiệu với rất nhiều tính năng. Tuy nhiên, Atom thiếu phím số cứng nên không phải tất cả mọi người đều yêu thích sử dụng máy này. Nhưng có thể nói rằng đây là một thiết bị tuyệt vời nếu bạn đang muốn tìm kiếm một PDA truyền thống.

(theo hhvn)
 
thèm 1 con quá! sắp đi tàu biển! định sắm con tầm tầm, ở trên tàu buồn, nghe nhạc, xem phim, đọc ebook cho đỡ buồn.có ai có Pda tốt, bền pm lại cho mình với!
 
MWG chỉ khác ở 1 vài điểm sau:
- Không còn logo O2.:D
- 3G thêm 1 băng tần là HSDPA 1900.
- Pin Li-Po thay cho Li-Ion.
- Chip 624 MHz, thay cho 620.
- EDGE và HSCSD khác 1 chút.
Nhưng nhìn chung là không có gì vượt trội so với O2, đúng nghĩa tầm trung.
 
Back
Top