Giúp em CARD MÀN HÌNH DELL 1400 chip t9300!!

jazoo

New member
Chào các bác, em có con dell vostro 1400 chip T9300 2.5Ghz, VGA rời 128, em mua của bên namphongpc.com, kholaptop.com số 9 thái hà, em dùng được gần 1 năm, em phải mang đi 11 lần để khắc phục lỗi màn hình, mà mấy thằng bảo hành bên đó nó cứ nói là thay card cho em rồi nhưng cứ dùng được khoảng 1 tháng là lại bị (lúc khởi động ko lên, cắm out cũng ko có tín hiệu) E ra bảo hành đến nhẵn mặt, chỉ gặp được bọn nhân viên, mồm chúng nó như lưỡi ko xương, tiền mất tật mang, em ức quá, chúng nó dắt con bỏ chợ hiện giờ máy của em lại bị, em ko muốn ra bảo hành nữa, bác nào biết chỗ thay card uy tín giúp em cái ạ, con của em chỉ bị lỗi card màn hình, mong các bác đi trước giúp cho em cái. mobile em là: 0909-905-733
Tks các bác đã đọc và quan tâm
 
Tốt nhất là thay mainboard đi bạn, liên lạc với anh sorry life gì đó trên forum ảnh làm cho
 
sao mình search ko ra nhỉ? bên 364 kim liên mới mình seach thì họ bảo là thay card mới 65$ bảo hành 1 tháng, các bác nghĩ sao vụ này ạ?
 
có mặt tui đây, tui thì ko thay card như các bác trên này, mà thay hẳn cái main mới, liên hệ để có giá tốt nhé bạn.
nếu bạn muốn thay card thì liên hệ bác thusinhhl nhé. nhưng thực sự mà nói, máy của bạn đã đi bảo hành 11 lần, có nghĩa là cũng đóng lại chip gần chừng đó lần, mainboard của bạn sợ ko chịu nổi sức nóng của máy hàn chip chừng đó lần đâu.
theo chữ ký nhé
 
qua mình đã qua cty công nghệ việt ở 364 thay cái card mới hết 65$, ko biết có ổn ko nhỉ?
 
Nói thế này thì có vẻ như Nam Phong hay bán máy có vấn đề nhỉ? Mặc dù chưa thể kết luận chắc chắn.

Máy nhập không chính hãng về, thì đương nhiên nhà phân phối kô có hỗ trợ của nhà SX (trong trường hợp này là Dell). Làm người tiêu dùng VN khổ thế đấy, tiền thì vẫn trả, mà có khi còn cao hơn giá máy bên Mỹ, dịch vụ thì chuối cả nải.
 
ai biểu các pác ko mua hàng chính hãng nhỉ? tiền nào của đó thôi, giá mắc hơn chừng 200usd nhưng bảo hành tốt (theo tiêu chuẩn 1 đổi 1), nhanh lắm. mua hàng xách tay thì pó tay thui
 
Bác sorry1805 giải thích thêm về hàng chính hãng cái xem nào:

- Ví dụ như tôi mua máy HP ở một siêu thị điện máy ở Singapore kèm theo các phụ kiện như cặp xách đều là đồ xịn, xách tay về Việt Nam, có vấn đề gì ra số 2 Ngô Quyền (Hà Nội) xử lý được tuốt, như vậy có phải chính hãng không?

- Nam Phong bán máy Lenovo Thinkpad, họ nói là họ nhập chính hãng từ Mỹ về nhưng chỉ bảo hành 1 năm, trong khi chính sách của hãng là bảo hành 3 năm toàn cầu (nhưng lại không có Việt Nam), như vậy có phải chính hãng không?

Như vậy khái niệm "chính hãng" cần phải hiểu là mua tại đại lý hoặc phân phối qua đại lý được ủy quyền của hãng tại Việt Nam; đại lý này được hãng ủy quyền luôn để làm cả dịch vụ bảo hành và hậu mãi theo đúng chính sách của hãng. Ví dụ FPT phân phối Macbook và bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng luôn và như vậy có mua ở đâu thì cũng là nguồn hàng từ FPT ra cả, hỏng hóc đều mang ra FPT bảo hành.

Cho nên không phải bác nào cũng có thể tự cho là đang bán hàng "chính hãng" đâu nhé!
 
Bác sorry1805 giải thích thêm về hàng chính hãng cái xem nào:

- Ví dụ như tôi mua máy HP ở một siêu thị điện máy ở Singapore kèm theo các phụ kiện như cặp xách đều là đồ xịn, xách tay về Việt Nam, có vấn đề gì ra số 2 Ngô Quyền (Hà Nội) xử lý được tuốt, như vậy có phải chính hãng không?

- Nam Phong bán máy Lenovo Thinkpad, họ nói là họ nhập chính hãng từ Mỹ về nhưng chỉ bảo hành 1 năm, trong khi chính sách của hãng là bảo hành 3 năm toàn cầu (nhưng lại không có Việt Nam), như vậy có phải chính hãng không?

Như vậy khái niệm "chính hãng" cần phải hiểu là mua tại đại lý hoặc phân phối qua đại lý được ủy quyền của hãng tại Việt Nam; đại lý này được hãng ủy quyền luôn để làm cả dịch vụ bảo hành và hậu mãi theo đúng chính sách của hãng. Ví dụ FPT phân phối Macbook và bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng luôn và như vậy có mua ở đâu thì cũng là nguồn hàng từ FPT ra cả, hỏng hóc đều mang ra FPT bảo hành.

Cho nên không phải bác nào cũng có thể tự cho là đang bán hàng "chính hãng" đâu nhé!

bác này nói đúng đấy
nhưng em bổ sung chúc là không fai chỉ có duy nhất 1 nhà phân phối (trừ khi họ độc quyền) mà có thể có nhiều công ty phân phối chính hãng
 
Xin lỗi các anh em diễn đàn cho em được có đôi lời với chủ nhân bài viết này!
Em là người bên Nam Phong chịu chách nhiệm xử lý máy cho anh "L..." chủ nhân của chiếc Dell Vostro 1400.
- Thứ nhất bác "L" có nói là đã mang đến công ty em 11 lần bảo hành là không đúng sự thật, tính tổng cả những lần xử lý phần mềm thì còn xa mới đến con số 11 lần.
- Thứ hai: 2 lần đầu thì bên em có thay cho bác ấy VGA máy chạy được khoảng 1 thời gian thì lại lỗi, đến lần thứ 3 bên em thay cho bác ấy hẳn một cái main khác, còn cho bác ấy check ServiceTag của cái main cũ và main mới thay. sau lần này máy sử dụng được gần đến hết thời gian bảo hành. khi còn có chưa đầy 1 tuần thì bác ấy lại đến bảo hành, bên em đã thay cho bác ấy và khi trả máy thì cũng hết thời gian bảo hành. Nhưng bên em còn báo với bác ấy rằng bên em sẽ hỗ trợ bác ấy bảo hành thêm một tháng nữa. Bác ấy vui vẻ, còn cám ơn em! sau đó còn nhờ em nếu có khách nào cần mua máy thì alo cho bác ấy để bác ấy bán con máy đó đi.
Thứ 3. gần đây bác ấy còn gọi điện cho bên em bảo qua dán lại bộ tem để bác ấy bán cho máy còn nguyên tem, được giá. và bên em sẵn sàng đợi bác ấy qua dán giúp.
Vậy mà giờ đây bác ấy xuất hiện trên diễn đàn này với một bài viết.... Thật sự em không biết nói gì hơn!
Cám ơn các bác đã đọc tin này!
 
Các bác nghĩ sao về vụ này bên nào nói đúng sự thật nhỉ. Em trong nghề thì em tin Nam Phong. Bởi vì cũng chả có cty nào đi đóng chíp set 11 lần cả. Dóng vài lần là thay main rồi. Chả có cái main nào chịu dc 11 lân đóng chíp sét.
Nếu đúng như bác chủ thread nói thì em nghĩ là nên thay main mới thôi
 
Back
Top