• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Google Latitude [HOT]

lethingochang

New Member
Google Latitude
Sẽ thấy nơi bạn của bạn đang ở.:D

Công ty Google lên kế hoạch ra đời 1 phần mềm có tên gọi Latitude vào ngày 05/02/2009 nhằm mục đích để cho người sử dụng điện thoại có thể định vị vị trí họ đang ở cho người khác một cách gần gũi hơn.
Bạn có muốn biết vị trí bạn của bạn đang ở đâu không? Nếu muốn thì google sẽ giúp bạn thực hiện được điều này. Hôm nay Google sẽ ra mắt sản phẩm tên gọi Latitude để người sử dụng điện thoại và laptop có thể chia sẽ vị trí đang ở cho nhau một cách hiệu quả nhất.
Latitude có thể làm gì cho bạn?
Nếu bạn và bạn của bạn đang cùng mở chương trình 1 lúc thì bạn cũng như bạn của bạn có thể thấy icon của bạn trên bản đồ Google, lúc đó bạn nhấn vào icon đó để nhắn tin, chat, hoặc email ngay lúc đó.
Google nói Latitude hoạt động trên 27 quốc gia với nhiều mẫu điện thoại bao gồm IGoogle và máy tính.
Các bạn thử xem sao nhé.



Link download:
http://www.4shared.com/file/84520859/56e56259/GoogleMaps_Latitude.html
 
Chị đã test thử chưa? Có dùng tốt không ạ? Hay em với chị thử nghiệm đi ;;)
 
chương trình này mình tham khảo trên trang Google thấy chương trình này chỉ mới hỗ trợ ở một số quốc gia nhưng chưa có ỡ Việt Nam (chắc tại Việt Nam đường xá phức tạp wá nên Vệ tinh Google nhìn hẻm ra ^ ^)
 
chương trình này mình tham khảo trên trang Google thấy chương trình này chỉ mới hỗ trợ ở một số quốc gia nhưng chưa có ỡ Việt Nam (chắc tại Việt Nam đường xá phức tạp wá nên Vệ tinh Google nhìn hẻm ra ^ ^)

Ui choài,Việt Nam quanh co,quanh co có sợi rơm to. Thế nên không tìm được hử,hix. Mình đang định cài.
 
mọi người cho mình hỏi chút, hình như phiên bản Google Map cho uiq chưa hỗ trợ chức năng "track your friend's cell" đúng không. Mình thấy ở Windows Mobile và S60 v.3 đã có chức năng này rùi mà sao UIQ chưa có nhỉ!
 
Back
Top