Hàng hóa rao không đúng sự thật.Đề nghị mod giúp đỡ!!!!

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

naivangngongac

New member
GÂY DỰNG
Xin chào mọi người!

Mình có thắng trong phiên đấu giá W910i của bac bi.miley đây ạ
http://handheld.vn/threads/184577-Dau-gia-dien-thoai-sony-W910i-ket-thuc-22g-22-8

Sau khi chiến thắng mình đã pm và gửi tiền cho bác ấy vào trưa hôm sau. Sau nhiều lần điện thoại và pm tối hôm sau mình mới nhận hàng (thân máy+pin+sạc) với tiền ship 166k bên Tín Thành (mình còn giữ hóa đơn). Suýt xỉu nhưng mình vẫn nhận hàng mang về khi bật nguồn ko lên, sạc thì em nó báo lỗi đây ạ
http://s821.photobucket.com/albums/zz139/naivangngongac1402/

Mình liền điện thoại cho bác ấy thì bác ấy bảo do mình cắm không đúng cách. Bác ấy chỉ tùm lum cách mà tình trạng trên vẫn giải quyết đươc, bác ấy kêu chắc pin cạn nguồn, kêu mình dùng cục sạc đa năng. Mình sạc nửa ngày cắm vào máy, bật nguồn lên nhìn dung nhan em nó được 5f thì máy... tắt ngúm.

Điện thoại cho bac ấy thì bác ấy bảo tình trạng trên bac cũng đã gặp (sạc báo lỗi, máy tắt nguồn), vậy mà bác ấy bảo máy dùng hoàn hảo. Mình bảo mình sẽ chịu tiền ship mình sẽ gửi máy lại bác ấy lại ko đồng ý. Bảo mình gửi máy vào cho bác ấy mang đi sửa. Cái máy có mấy trăm mà gửi đi gửi lại nên mình ko đồng ý, mình bảo mình sẽ mang đi sửa bác ấy gửi tiền sửa cho mình và bác ấy đồng ý.

Mang sửa thợ kêu lỗi nguồn, pin chai, máy đã bung. Hic, hết 250k. Mình điện bác ấy nói Ok. Vậy mà đến giờ bác ấy vẫn chưa hỗ trợ chi phí sửa chữa như đã hứa.

Mình ko cần số tiền ấy nhưng mình muốn bác ấy phải có trách nhiệm với món hàng. Bác ấy xem mình như con nít, hẹn hết lần này đến lần khác. Mình nói mún gửi trả máy bac ấy ko chịu, mình thông cảm cho bác ấy nhiều, mình ko mún phiền mod nhưng bác ấy quá coi thường mình. Bác ấy bảo đảm thứ 2 chắc chắn sẽ gửi tiền sửa máy cho minh (hẹn từ thứ 5 tuần trước, đến thứ 7, rồi sang thứ 2). Bảo chuyển tiền qua thẻ thì kêu ko có thẻ phải ra ngân hàng chuyển. Chờ mãi nhắn tin, gọi điện thì ko trả lời. Thôi thì đành nhờ mod vậy.

À quên mình fai mua pin mới nữa, pin cũ die rùi. Màn hình bật lên thì mấy chỗ ố vàng (ở màn hình đấy nhé ko fai ở vỏ đâu). Lâu lâu zui zui em nó lại tắt.

Hic hic, tiền mất tật mang mà mất cả thời gian nữa. Mình vẫn còn lưu rất nhiều tin nhắn bác ấy...
 
Dòng Sony khi conect với sạc rất khó khăn, vì chân quá nhỏ, vài lần tôi chủ quan nên sạc không vào. Có thể mượn sạc khác để kiểm tra máy có tốt không ? Có khả năng hỏng sạc nhé.

Bác bi.miley vào trả lời hộ anh em nhé.
 
- Bạn bi.miley có thời gian 48 giờ để vào trả lời khiếu nại của bạn naivangngongac.

Mong rằng hai bạn sớm đạt được những thỏa thuận để hoàn tất giao dịch một cách tốt nhất. Thân chào.
 
Dòng Sony khi conect với sạc rất khó khăn, vì chân quá nhỏ, vài lần tôi chủ quan nên sạc không vào. Có thể mượn sạc khác để kiểm tra máy có tốt không ? Có khả năng hỏng sạc nhé.

Bác bi.miley vào trả lời hộ anh em nhé.

kinh nghiệm đau thương khi xài qua các em sony là cái chân cắm sạc (chung với tai nghe và cable lun :( ) cực lởm, rút sạc có đúng cách cách mấy thì xài 1 thời gian đều bị lỗi, rất khó connect, mỗi lần như thế nó connect đc là mừng hết lớn và để yên như vậy không dám đụng vào cho đến khi sạc đầy :) Bởi thế krust kinh nghiệm là nếu mua lại đt sony thì kiếm những con còn mới, chưa xài qua lâu thì còn đỡ. Bữa xem cái topic đó thấy máy trầy quá chắc đã sử dụng rất lâu, thế nào cổng kết nối của nó sẽ có vấn đề. Đọc topic thấy nói máy hoàn hảo, nguyên zin, pin 2,3 ngày, bảo hành 3 tháng lun mà :) sao tự tin gớm thế nhỉ
 
Chân xạc không vào phải khác với cái lỗi màn hình điện thoại nó báo chứ, ảnh bác naivang chụp lên nó là "Charging Error..." cơ mà..

Và bác ấy cũng mang ra thợ sửa, kêu "Lỗi nguồn" rồi đó thôi. Phải phân biệt rõ việc "xạc không vào" và "hỏng xạc" chứ.
 
Tội nghiệp bác chủ, cũng thích sony hôm đó cũng định bid em này về nghe nhạc đây mà. Bác rao đấu giá kia vừa mới lên chính thức mà làm ăn thế này thì chán thật.
 
Các bác thử đổi chân xạc xem lại thế nào
Dạ e thử đủ cả r ạ.khôi hài ở chỗ bác chủ bảo bác ấy cũng gặp lôi như e: sạc báo lỗi,máy đang dùng tắt vô cớ,cứ 1 lúc là tắt,bác ấy hướng dẫn e là cứ dùng đi,mấy ngày đầu bị,dùng vài hôm sẽ....hết @-).Đồ điện tử mà bác ấy làm như xe máy mới mua về phải chạy rô đa vậy.Mua về gần tuần mà có được dùng đâu.Hic, chưa kể vỏ máy 1 bên bị mất cục su, ở cuối góc phải máy.Nếu máy điện nghe pin OK thì e cũng chả cần làm fien bác ấy nữa,coi như e xui nhưng máy mua về ko dùng được mới đau chứ.
E đã mang e nó đi sửa,màn hình lên thì bị bầm mấy vùng.Hic.Lâu lâu zui zui e nó lại trở chứng :-S chẳn biết đâu mà lần
 
Hic.Tiền ship(166k) + tiền sửa(150k) + tiền pin(120k) +tiền điện thoại + tiền xăng chạy đi chạy về + tổn thất tinh thần chắc cái máy e lên đến gần 1,5tr rùi.Giá nì e múc 1 e mới chính hãng hay e 2nd chắc ổn hơn đấy các pác nhỉ.Thức đêm thức hôm me bid e nì,vậy mà ăn 1 quả đắng nhảy :((.Tổn thất tinh thần e tính cao hơn cả đấy (lòng tin mua giá bi nhiêu cho vừa :^o)
 
Hic.Tiền ship(166k) + tiền sửa(150k) + tiền pin(120k) +tiền điện thoại + tiền xăng chạy đi chạy về + tổn thất tinh thần chắc cái máy e lên đến gần 1,5tr rùi.Giá nì e múc 1 e mới chính hãng hay e 2nd chắc ổn hơn đấy các pác nhỉ.Thức đêm thức hôm me bid e nì,vậy mà ăn 1 quả đắng nhảy :((.Tổn thất tinh thần e tính cao hơn cả đấy (lòng tin mua giá bi nhiêu cho vừa :^o)

Đấu giá vui nhưng nhiều khi bực mình, trước mình cũng thắng đấu giá ngoài HN nhưng hàng bị rớt nên móp vài chỗ, hình chụp thật trên đấu giá kô thấy được.

Từ đó sợ đấu giá của mấy bác ko tên tuổi lắm, đi giải quyết cũng đủ phiền phức rồi.
 
Bởi vậy mới biết đôi khi đấu giá cũng không mang lại sự hoàn hảo tuyệt đối. Mong các bác đăng biz thành tâm hơn! CHúc mọi người lễ 2/9 tốt đẹp!
 
Mà em không hiểu Tín Thành ship kiểu gì mà có mỗi con w910i bé tí mà giá ship là 166k nhỉ...Ship theo chế độ 1 người cầm 1 gói hàng đi máy bay rồi giao cho khách ah...
 
Mà em không hiểu Tín Thành ship kiểu gì mà có mỗi con w910i bé tí mà giá ship là 166k nhỉ...Ship theo chế độ 1 người cầm 1 gói hàng đi máy bay rồi giao cho khách ah...

Giá này chắc có đảm bảo và trong ngày, em ship nhanh 1 con HTC HD đi Nha Trang có cả phí bảo hiểm cũng chỉ 55K. Nói chung vấn nạn này AE cũng nói nhiều rồi nhưng mong AE biết trân trọng nick của mình trên HHVN một chút.

IMAG0025.jpg
 

Đính kèm

  • IMAG0025.jpg
    IMAG0025.jpg
    69.5 KB · Lượt xem: 300
Mà em không hiểu Tín Thành ship kiểu gì mà có mỗi con w910i bé tí mà giá ship là 166k nhỉ...Ship theo chế độ 1 người cầm 1 gói hàng đi máy bay rồi giao cho khách ah...
dạ bác ấy gửi hỏa tốc.Tiền ship người thắng chịu mà.Hic,bắt chuyển tiền sớm,hàng hóa thì đợi người thắng hối thúc,để qua gần 2 ngày mới gửi hỏa tốc.22h đêm e gé Tín Thành nhận hàng.Vét cả túi e với bạn gái có đúng 163k,năn nỉ a bên TT cho nợ mai gé gửi cũng k cho(khi đấy mới thấy quý 3000VND làm sao).Tìm khắp có được cấy ATM.Còn đúng 50k rút ra mới đủ tiền ship
http://s821.photobucket.com/albums/zz139/naivangngongac1402/?action=view&current=09012010836.jpg
 
dạ bác ấy gửi hỏa tốc.Tiền ship người thắng chịu mà.Hic,bắt chuyển tiền sớm,hàng hóa thì đợi người thắng hối thúc,để qua gần 2 ngày mới gửi hỏa tốc.22h đêm e gé Tín Thành nhận hàng.Vét cả túi e với bạn gái có đúng 163k,năn nỉ a bên TT cho nợ mai gé gửi cũng k cho(khi đấy mới thấy quý 3000VND làm sao).Tìm khắp có được cấy ATM.Còn đúng 50k rút ra mới đủ tiền ship
http://s821.photobucket.com/albums/zz139/naivangngongac1402/?action=view&current=09012010836.jpg
tội bác ghê, đã ngèo còn bid mấy cái đt tàn tạ bện tật :) vẫn chưa thấy bác chủ vào trả lời, chắc trốn lun rồi, hì. Thiệt là chán quá đi
 
Chào tất cả anh em,

Vụ việc xảy ra như trên thật đáng tiếc, thôi thì bạn naivangngongac cố gắng chờ thêm thời gian ngắn nữa để bạn bi.miley vào rồi đôi bên cùng giải quyết vụ việc cho êm đẹp.

Trở lại vấn đề liên quan đến giao nhận hàng qua "Chuyển phát nhanh Tín Thành" tôi có gợi ý như sau để sau này nếu có giao dịch các bạn sẽ dễ dàng tùy chọn:

- Nếu cả 2 bên (người mua và người bán) có sự tin tưởng lẫn nhau thì việc giao nhận sẽ quá dễ dàng. Người mua cứ chuyển khoản và người bán sau khi nhận được tiền sẽ chuyển hàng sau, đó là nguyên tắc từ xưa đến giờ.

- Nhưng nếu sự tin tưởng nhau chỉ ở mức độ nhất định thì cả hai bên có thể thỏa thuận dùng dịch vụ "nhận tiền hộ" cũng của Tín Thành thì sẽ yên tâm hơn. Dịch vụ này ra sao?

Người bán cứ chuyển hàng cho người mua, nhân viên phát hàng sẽ giao tận tay người mua, người mua sau khi kiểm tra và hài lòng thì trao tiền cho nhân viên giao hàng (có ký nhận), và sau đó người bán sẽ nhận tiền tại công ty nơi gửi. Dùng dịch vụ này thì phải trả phí (không cao) nhưng ai sẽ trả phí thì hai bên thỏa thuận trước với nhau. Còn nếu người mua không đồng ý nhận hàng thì nhân viên giao nhận sẽ mang hàng về trả lại cho người bán và chi phí này đương nhiên người bán phải chịu.

Trở lại việc bạn bi.miley, đến giờ tôi cũng chưa rõ giao dịch này có gì khuất tất bên trong hay không vì chỉ mới có thông tin từ một phía nhưng căn cứ vào tường trình của bạn naivangngongac tôi nghĩ là bạn ấy khiếu nại là có cơ sở chứ chẳng phải không, tâm lý ai cũng thế khi mua hàng nếu sản phẩm đó chất lượng như ý thì chẳng ai rỗi hơi tạo ra những rắc rối làm gì? Vậy bạn sớm vào để giải quyết cho xong. Nếu vì lý do gì đó bạn không vào tôi nghĩ tình huống bất lợi sẽ nghiêng về phía bạn đấy.

Nếu đúng như những gì bạn naivangngongac khiếu nại thì bạn bi.miley thật là có lỗi trong giao dịch này bởi:


  1. Không trung thực trong việc mô tả sản phẩm, máy của bạn thì bạn biết quá rõ nó như thế nào? Còn việc bạn nói “lâu không dùng” trong bài đấu giá chỉ là cách nói của bạn thôi.
  2. Không thực hiện đầy đủ trách nhiệm của mình đối với người thắng đấu giá. Riêng việc bạn chuyển hàng với cước phí là 160.000 đồng cho chiếc điện thoại tôi đã không hài lòng, đâu phải bởi người nhận hàng trả tiền ship rồi bạn muốn gửi kiểu nào thì gửi theo kiểu “sống chết mặc bây tiền thầy bỏ túi”. Nếu trước đó bạn gửi hàng đúng quy định không cần gấp gáp thì đâu gặp phải tình huống "vì đâu nên nỗi".
  3. Sau khi sự cố xảy ra và nhận được khiếu nại bạn có hứa hẹn nhưng không thực hiện lời hứa của mình và sau đó thì… mất tăm luôn. Đây có thể được xem là tình tiết tăng nặng trong giao dịch.
  4. Từ 1, 2 & 3 suy ra bạn đã gây lãng phí thời gian, tiền bạc cho đối tác của mình, kèm theo suốt thời gian người nhận phải chờ đợi, sốt ruột và bực mình.
Cuối cùng tôi nghĩ giao dịch này giá trị không cao, uy tín của bạn là chính chứ không phải là mấy trăm ngàn. Nếu bạn vào giải quyết được dù có phải đền bù thiệt hại thêm chút ít tôi nghĩ cũng chẳng sao, trong mua bán thỉnh thoảng gặp sự cố cũng là chuyện bình thường mà ai cũng gặp chứ chẳng riêng gì bạn. Hãy nghĩ đến cái lâu dài chứ đừng nghĩ cái trước mắt sẽ hoàn toàn không hay. Khi mọi người đều tẩy chay thì sự hiện diện của bạn trên HHVN này có cần thiết nữa không?
 
Thời gian 48 tiếng để thành viên bi.miley vào trả lời và giải quyết khiếu nại đã hết.

Xét thấy việc buôn bán của bi.miley là không trung thực có các tình tiết tăng nặng gây ảnh hưởng không tốt tới cộng đồng HHVN.

Nay tôi quyết định ban nick bi.miley vĩnh viễn.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Back
Top