• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Hepl thu âm radio cho p1i

limisnumber

New Member
các bác có soft nào dùng để thu âm radio cho p1i không share cho anh em xài với , con p1 có radio mà không có recor thu lại rỏ chán :(
 
mình nhớ mang máng CongVoi đã post 1 MOD này, nhưng giờ tìm hem thấy. CongVoi có thể post lại được hôk ???

Cái bạn CongVoi đã post là post nhầm đó...

Trên ipmart có cao thủ gapaga gì đó (xin lỗi ổng không nhớ rõ tên - ổng cũng nổi tiếng lắm). Có nói rằng ổng mod được cho hiện button record và menu thiết lập thời gian biểu để record trong chương trình radio và ổng có post hình và file mod lên. Nhưng khi chọt vào button (cũng như menu lập biểu thời gian) thì báo "not found".

Trong quá trình làm tiếng Việt cho radio mình cũng thấy trong file rsc của nó có các khai báo chuỗi liên quan đến record và lập thời gian biểu.

Mình đoán là thế này:
Khi SE khi mua chương trình radio này từ một công ty thứ 3 nào đó, và chương trình nguyên bản đầy đủ có phần record. Nhưng SE chỉ mua phần phát còn phần thâu thì không mua nên đoạn chức năng record đã bị gỡ bỏ đồng thời làm ẩn các button cũng như menu liên quan đến phần record. Do vậy, sau này nếu có mod để làm hiện phần giao diện liên quan đến record thì cũng không xài được vì đoạn chương trình thâu đã bị gỡ bỏ..

Bây giờ muốn có nó phải chờ cao thủ nào đó tìm được hãng của máy nào đã mua chương trình radio bản FULL thì bóc đoạn chương trình record của họ bỏ qua thì mới có. (giống như bóc Walkman2.0 từ W950isang P990i vậy)

Thân
Đoàn Anh Tài
 
hy vọng là các cao thủ UIQ 3.0 viết được đoạn code cho record radio,nếu được vậy thì quá tuyệt vời,như vậy thì UIQ 3 sẽ rất hữu ích,mình nhớ ko nhầm thì N-gage classis có chức năng ghi âm radio,các cao thủ cỏ thể bắt chước được ko nhỉ?
 
:D dc vậy thì quá hay rồi con gì .má em rất hay nghe lý thị mai tư vấn lắm ^^! mà mỗi lần nghe là má e lăn đùng ra ngủ wen ah` ^^!Nếu có cái thu âm này sáng mai má em bật lại nghe cũng dc :D
 
uh mình cũng mong có ghi âm radio lắm,dc vậy thì P9 đã tuyệt vời càng tuyệt vời hơn :D
 
Back
Top