Hỏi về vấn đề bảo hành

tulap1013

New member
Máy em mua thì bảo hành toàn cầu nhưng máy đứa bạn mua thì lại bảo hành tại công ty, nó dán mấy cái tem ở chỗ bắt ốc tem xịn quá bây giờ nó bong hết cái lớp nilon phủ trên bề mặt tem bây giờ nếu đem đi dán lại nó có đồng ý ko nhỉ. Em check bảo hành trên trang HP thì con của bạn em bảo hành tại hãng nó hết từ lâu rồi mà máy của nó còn bảo hành 9 tháng vậy lúc nó hỏng thì nó bảo hành kiểu gì ko hiểu nổi nữa. Bác nào có kinh nghiệm chỉ em xử lý tình huống này với khổ thân con gái đi mua cứ thấy máy đẹp cấu hình ổn là mua chả để ý gì lúc em sang thì muộn mất rồi. Bây giờ cái ổ cứng máy nó chạy 1 lúc nó cứ kêu tách tách và thỉnh thoảng bị đứng ko biết cái này là do lỗi gì và ko hiểu liệu nó có chết bất tử ko.
 
Máy em mua thì bảo hành toàn cầu nhưng máy đứa bạn mua thì lại bảo hành tại công ty, nó dán mấy cái tem ở chỗ bắt ốc tem xịn quá bây giờ nó bong hết cái lớp nilon phủ trên bề mặt tem bây giờ nếu đem đi dán lại nó có đồng ý ko nhỉ. Em check bảo hành trên trang HP thì con của bạn em bảo hành tại hãng nó hết từ lâu rồi mà máy của nó còn bảo hành 9 tháng vậy lúc nó hỏng thì nó bảo hành kiểu gì ko hiểu nổi nữa. Bác nào có kinh nghiệm chỉ em xử lý tình huống này với khổ thân con gái đi mua cứ thấy máy đẹp cấu hình ổn là mua chả để ý gì lúc em sang thì muộn mất rồi. Bây giờ cái ổ cứng máy nó chạy 1 lúc nó cứ kêu tách tách và thỉnh thoảng bị đứng ko biết cái này là do lỗi gì và ko hiểu liệu nó có chết bất tử ko.

Chào bạn ! trong nội quy bảo hành nói chung rách tem thi ko bảo hành là đúng , bất kì cty nào cũng vậy . Tuy nhiên , nói như thế ko có nghĩa là bạn thất vọng hoàn toàn . Tùy tình trạng máy như thế nào đã , nếu như bị hư hỏng nhẹ thì cty sẽ hổ trợ bạn miễn phí , còn như bị hư hỏng nặng phải tốn chi phí thì đôi bên cùng thương lượng . Sao bạn ko đem đến cty mà bạn đã mua xem xử lý thế nào ? Biết đâu họ vẫn bảo hành bình thường thì sao .

Rất vui được phục vụ bạn !

mọi chi tiết xin liên hệ
 
Riêng máy HP ở VN thì không cần tem đâu bác, liên hệ với mình mình chỉ cho chỗ đi BH HP, đem lại các cửa hàng thì nó cũng chỉ đem lại đấy thôi
 
Khi mới rách kịp thời thông báo cho bên bán, nếu bên đó hỗ trợ tốt sẽ hẹn bạn lên dán tem khác, thường khi cty dán tem bảo hành có 2 tem: 1 tem bóng và 1 tem giấy, tem bóng có thể do mình sử dụng nóng và bị chóc còn tem giấy thì chỉ có bạn cố tình làm rách nó mới bị bung ra thôi.
Còn ko bạn có thể mang trực tiếp lên Hp bảo hành cũng được, Hp bảo hành dự trên số S/N ko dựa trên tem đâu bạn.
 
Lenovo các dòng khác bảo hành toàn cầu ở VN còn dòng T,X hình như phải có tem FPT nó mới bảo hành,siêu chuối:D
 
Bảo hành toàn cầu hết nhưng bảo hành cửa hàng còn--->Nếu có hư hỏng mang đến cửa hàng bảo hành. Còn HP thì có lẽ sẽ không bảo hành cho mình trong trường hợp này.

Đây có lẽ là máy nhập về cửa hàng rất lâu rồi mới bán được.
 
Hic! Các bác cho em hỏi 1 câu (hơi ngố): Em đang định mua 1 chú Toshiba - Bảo hành toàn cầu, liệu nó có bảo hành tại VN không ạ??? Nếu không thì với mọi máy (không chỉ với Toshiba) phải có điều kiện gì để đc bảo hành tại VN???
Cám ơn các bác.
 
Hãng nào có hợp tác mở trung tâm bảo hành tại VN thì mới được "bảo hành chính hãng. Về Toshiba

Trước đây,máy tính laptop nhãn hiệu Toshiba bán chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ do Trung tâm bảo hành FPT đảm nhiệm.Nhưng kể từ ngày 10/6/2008,Trung tâm bảo hành Digicare (32 Nguyễn Trường Tộ, Q4,TP.HCM – ĐT: 08.8266065) thuộc Công ty Thế Giới Số (Digiworld) chính thức trở thành trung tâm bảo hành thứ 2 về máy tính laptop Toshiba tại Việt Nam.
Cũng như các nhãn hiệu khác,ngoài việc nhận bảo hành các loại máy tính laptop Toshiba được bán chính thức ở Việt Nam,hai trung tâm này cũng sẽ nhận bảo hành máy tính laptop Toshiba mua trực tiếp ở nước ngoài hoặc mua lại từ đơn vị nhập hang tự phát nhưng phải có chế độ bảo hành toàn cầu.
(theo ngoinhachung.net)
 
Hãng nào có hợp tác mở trung tâm bảo hành tại VN thì mới được "bảo hành chính hãng. Về Toshiba

Trước đây,máy tính laptop nhãn hiệu Toshiba bán chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ do Trung tâm bảo hành FPT đảm nhiệm.Nhưng kể từ ngày 10/6/2008,Trung tâm bảo hành Digicare (32 Nguyễn Trường Tộ, Q4,TP.HCM – ĐT: 08.8266065) thuộc Công ty Thế Giới Số (Digiworld) chính thức trở thành trung tâm bảo hành thứ 2 về máy tính laptop Toshiba tại Việt Nam.
Cũng như các nhãn hiệu khác,ngoài việc nhận bảo hành các loại máy tính laptop Toshiba được bán chính thức ở Việt Nam,hai trung tâm này cũng sẽ nhận bảo hành máy tính laptop Toshiba mua trực tiếp ở nước ngoài hoặc mua lại từ đơn vị nhập hang tự phát nhưng phải có chế độ bảo hành toàn cầu.
(theo ngoinhachung.net)

Mua dell +toshiba về VN lại k có trung tâm bảo hành thế mới tức chứ
 
Lenovo các dòng khác bảo hành toàn cầu ở VN còn dòng T,X hình như phải có tem FPT nó mới bảo hành,siêu chuối:D
độc quyền là thế mà :D FPT làm vậy để hạn chế hàng xách tay Lenovo để fải mua hàng của họ đó ^^
Nhưg làm cách đó hình như cũng ko đc hay lắm
 
Ở Việt Nam thì chế độ bảo hành của HP là tốt nhất.Còn những hãng khác thì hên xui thôi,bám víu vào các cửa hàng bán laptop để bảo hành thôi.Máy cùa bạn bác tulap1013 hết bảo hành hãng mà còn bảo hành cửa hàng thì thuộc trường hợp hiếm,chắc là hàng tồn kho và giờ mang qua cửa hàng để bảo hành thì hơi chua,nhất là khi tem cửa hàng đã bị bong mất :(
 
Lenovo các dòng khác bảo hành toàn cầu ở VN còn dòng T,X hình như phải có tem FPT nó mới bảo hành,siêu chuối:D

Ngược lại đấy bạn, các dòng khác phải có tem của FPT (dòng Yxxx) còn dòng Thinkpad thì đc bảo hành toàn cầu ở VN, chắc bạn xem nhầm rồi
 
Back
Top