Inspiron 1420 bị thay bằng Vostro 1400, có chấp nhận được ko?

khikho

New member
GÂY DỰNG
Khoảng tháng 10 năm ngoái mình có mua 1 máy Dell Inspiron 1420 ở cửa hàng Thành Nhân. Máy chạy khá êm và mát. Tới khoảng cuối tháng (tuần trước 30/4) thì máy gặp trục trặc mình đã đề cập ở thread này. Sau khi gửi máy ở đó khoảng 1 tuần (CN gửi, thứ 7 lấy về). Chiều hôm đó mở máy xem phim thì bị tiếp (lần trước cũng do xem phim mà bị), đem máy đi bảo hành tiếp. Tới ngày 29/4 thì nhận lại máy, xài được tiếp 2 ngày (lần này thì ko làm gì cũng bị, lúc bị lúc hết). Bực quá, đem lên bảo hành tiếp (ngày 2/5) cho tới hôm qua (4/6) lên nhận lại máy. Khi kiểm tra số service tag thấy khác với lúc mới mua (ok, do thay main). Khi lên www.dell.com để xem thì hiện ra là Dell Vostro 1400. Hỏi thì bên TN gọi qua bên chỗ bảo hành (ko biết nơi nào) được trả lời với lý do là: "do ko còn main của dòng này nên thay main khác mạnh hơn" (?). Chưa kể còn làm màn hình bị 2 đốm đen nữa (ko phải bụi)...
Bull#!#!#!#!, nếu muốn máy mạnh thì mua máy khác rồi, mua Dell Inspiron làm quái gì... 1 câu trả lời vớ vẩn ko chấp nhận được. Làm ăn vậy thiệt quá đáng.
Sau 3 lần đi về, hơn 1 tháng trời. Nhận được sản phẩm như vậy liệu có chấp nhận được ko? Bà con cho ý kiến với...
 
vậy là không được rồi, nếu có đổi máy thì cũng phải thông báo với khách hàng chứ không phải tự đổi seri khác rồi khi khác hàng kiện lại nói vậy. Bạn có quá hiền không? Tụi này làm ăn mất khách quá.
Tui cũng đang sài Dell đâu có vấn đề gì, chẳng qua chắc bên đó lấy Dell lở ở đâu mang về rồi.
 
Thế khi sửa chữa như vậy, bên sửa chữa người ta không báo cho bạn biết phương hướng giải quyết à, cứ thế mà tự tiện thay main đi ư?
 
bác quá xui+ quá hiền, làm ăn như thế ai mà chấp nhận đc, phải làm um lên cho bọn nó biết tay
 
Mình đã nhận lại máy đâu. Cho bên đó tới thứ 2 để có câu trả lời xác đáng...
 
Back
Top