Iphone có bảo hành?

Nói thẳng ra là chẳng có cái IP nào được bảo hành chính hãng hết,có hóa đơn hay không cũng vậy,IP chỉ có bảo hành ở Mỹ thôi,đem về đây là do cửa hàng bảo hành thôi.Bác nên mua chỗ nào rẻ mà có uy tín một chút là được.
 
Đúng đó nói thẳng là iphone bảo hành ở vn đều là các cửa hàng tự đứng ra bảo đảm mà thôi.
Vì vậy cứ mua hàng xách tay cho rẻ ;))
 
Ông này cầu kỳ quá Iphone hàng crack ai dám bảo hành 1 năm
Nếu có BH 1 năm thì mỗi tháng cộng thêm vào đấy 20$ là đúng rồi còn kêu ca gì nữa
 
Ông này cầu kỳ quá Iphone hàng crack ai dám bảo hành 1 năm
Nếu có BH 1 năm thì mỗi tháng cộng thêm vào đấy 20$ là đúng rồi còn kêu ca gì nữa

Xem lại các ý kiến đi bro, tại sao các pda khác cũng crack mà vẫn bảo hành 2 năm? tại sao chỉ có Thanh Cong là dám cộng 20$ ????
 
Thường thì hàng mà có chính hãng phân phối ở Việt Nam thì các cửa hàng nhập máy về mới bảo hành để cạnh tranh với hãng thôi.Chứ Iphone đâu có phân phối ở Việt Nam đâu nên bảo hành hay không là do các cửa hàng tự bảo hành cho thôi.Mà em thấy con Iphone nó cũng lành lắm mà.Có thấy khi nào tự nhiên lăn đùng ra chít đâu:eek:.Em rơi mấy lần chẳng thấy ngỏm:D
 
Chơi mà còn sợ thì đừng chơi .Thế thôi .Không thì nhìn thiên hạ sài thèm nhỏ giãi .Muốn bảo hành thì qua mỹ
 
Em thấy các bác cứ ra hnam mà mua giá tương đối rẻ mua được bảo hành 1 tuần
 
Nói về chế độ bảo hành của iPhone thì ở Việt nam không có bất kỳ một công ty nào hay tổ chức nào dám đứng ra "BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG" cả. Điều này tất nhiên ai chúng ta cũng biết cả, bởi rất đơn giản iPhone không được bán tại Việt nam mà chỉ có một số nước như chúng ta đã biết như Mỹ, Anh, Pháp, Đức... và đều ràng buộc với một nhà cung cấp mạng nào đó.
Nếu ai đã từng nhập trực tiếp (xin lưu ý là "trực tiếp" chứ không phải "chính ngạch" có VAT, dạng xách tay và cũng chỉ có mỗi cách này) về iPhone chắc cũng biết chỉ cần nói người Việt nam là một số Apple Store đã không bán chứ đừng nói mua số lượng, vì không khó để hiểu các ông mua về để crack (iPhone đâu sử dụng được ở VN, mua để làm gì?)
Thế nên, khi mua iPhone là bạn chấp nhận mua thương hiệu và đương nhiên chấp nhận luôn chất lượng của nó. Xác xuất hỏng của iPhone là 2%, phải rất đen đủi bạn mới mua trúng phải 1 trong 2 chiếc đó (trong 100 chiếc)... và với những người muốn tiếp cận công nghệ mà hầu bao không dư rả (để mua cái khác) thì tất nhiên nên chọn những nơi có dịch vụ hẫu mãi tốt nhất. Cái này chỉ có thể tìm được bằng cách thu thập từ nhiều nguồn thông tin, hỏi qua nhiều người để ra một nơi mà mình cảm thấy tin cậy nhất.

Ở đây sẽ xảy ra 2 trường hợp:

Bảo hành dài, chi phí cao
Liệu bạn đã yên tâm hay dù có bảo hành 12 tháng bạn vẫn cảm thấy chưa an lòng, nếu iPhone của bạn bị hỏng trong quá trình sử dụng, liệu bạn có được đổi chiếc khác hay chí ít cho bạn mượn chiếc khác. Tất nhiên, chiếc đó cũng phải là iPhone chứ không phải một chiếc điện thoại bất kỳ nào khác. Bạn đã trả tiền cho việc đó mà. Quan trọng nhất là phải thỏa thuận ràng buộc trước khi mua máy với những nơi đã cam kết bảo hành dài.

Bảo hành ngắn hạn, chi phí giảm (tương đối)
Bạn cũng từng nghe "ăn chơi sợ gì mưa rơi" nhưng "chất nghệ gặp trời mưa" là cũng đứt đấy. 9Tr và 12Tr cách nhau khá xa, chứ chẳng ít ỏi gì. Lúc này bạn buộc phải tin tưởng vào nơi bán để nhận được sự giúp đỡ khi cần thiết (sau khi hết hạn bảo hành), chưa biết chừng những chỗ nhỏ có khi lại support cho bạn tốt hơn ở những công ty lớn, hoành tráng đấy.

... quan trọng nhất là "Của bền tại người" nên tìm hiểu sản phẩm cũng như học cách sử dụng đúng mực bạn sẽ không phải băn khoăn gì nhiều khi mua hàng.
 
Back
Top