• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

iProtect 1.0 – Công cụ bảo vệ an ninh tốt nhất cho iPhone của bạn

TraiNgheoHn

New Member
iProtect là một công cụ bảo vệ an ninh tốt nhất cho iPhone của bạn (theo như tác giả) bằng mật khẩu. iProtect bảo vệ tất cả các ứng dụng và các tác phẩm của bạn với mật khẩu rất mạnh. Chống trộm cắp hệ thống, khi thay đổi một SIM nó sẽ khóa iPhone và cũng có thể gửi một tin nhắn SMS đến một số di động do bạn cài đặt trước thông báo số mới lúc đó việc tìm kiếm lại iPhone sẽ dễ dàng hơn.

1. Cài đặt: Vào Cydia/Icy, search iProtect và cài đặt hoặc để sử dụng tất cả các tính năng thì cài đặt từ nguồn của HHVN



2. Hướng dẫn sử dụng

Lần đầu tiên sử dụng iProtect yêu cầu bạn nhập mật khẩu (đây cũng chính là mật khẩu dùng để truy cập các ứng dụng được bảo vệ và là mật khẩu truy cập chính iProtect. Lưu ý: Safety Word dùng để reset lại mật khẩu.



Sau khi thiết lập xong mật khẩu. Việc đầu tiên cần làm là kích hoạt iProtect bằng cách chuyển Enabled về chế độ ON



Locking Applications: Thiết lập bảo vệ các dụng.
Password Magagement: Quản lý mật khẩu.
SIM Card Lock: Quản lý thẻ SIM
Disable Icon Moving: ON/OFF – Không cho/Cho di chuyển các biểu tượng ứng dụng ngoài màn hình
Disable App Deletion: ON/OFF – Không cho/ Cho xoá các ứng dụng trực tiếp từ màn hình.
Disable Home 2x Tap: ON/OFF – Không cho/Cho sử dụng tính năng tap 2 lần liên tiếp của nút Home.
1. Locking Applications: Thiết lập bảo vệ các dụng

Tap vào Locking Applications một cửa sổ Applications hiện ra.



Lock All Applications: Bảo vệ toàn bộ các ứng dụng có trong iPhone bằng mật khẩu.
Unlock All Applications: Huỷ bỏ việc bảo vệ toàn bộ các ứng dụng có trong iPhone bằng mật khẩu.
Ngoài ra để bảo vệ từng ứng dụng riêng biệt, bạn tích vào tên của từng ứng dụng đó (sẽ xuất hiện dấu tích) hoặc huỷ bỏ việc bảo vệ của ứng dụng nào đó thì chỉ việc tap và tên ứng dụng (dấu tích sẽ biến mất).

Sau khi xác lập xong việc bảo vệ ứng dụng, tap vào nút Save để ghi nhận lại các thay đổi.

2. Password Magagement: Quản lý mật khẩu

Tap vào Password Magagement một cửa sổ New Password hiện ra, bạn chỉ việc nhập lại mật khẩu mới và/hoặc từ reset lại mật khẩu mới rùi tap vào nút Save để ghi lại các thay đổi.

3. SIM Card Lock: Quản lý thẻ SIM

Đây là một tính năng rất hay của iProtect, nó sẽ bảo vệ toàn bộ ứng dựng cũng như thông tin của iPhone nếu như một SIM khác được thay, phải có mật khẩu mới vào các ứng dụng được.

Tap vào SIM Card Lock một cửa sổ SIM Card Lock sẽ hiện ra. Trước hết bạn phải kích hoạt chức năng này bằng cách chuyển chế độ ON cho Enable SIM Card Lock (toàn bộ ứng dụng có trên iPhone sẽ bị khoá lại nếu thay đổi một SIM khác vào).



Nếu bạn muốn khi một SIM card được thay đổi vào thì iProtect sẽ âm thầm gửi một tin nhắn đến một số máy khác thông báo số của SIM card mới thì bạn bật chế độ ON cho Send Silent SMS và tap vào SMS Receiver để nhập số máy bạn muốn nhận SMS từ iProtect rùi tap vào nút Save để ghi nhận lại các thay đổi.

4. Reset lại mật khẩu: Nếu như bạn quên mật khẩu mà vẫn còn nhớ “Safety Word” dùng để reset lại mật khẩu thì bạn chỉ việc chạy iProtect, rùi tap vào nút i sau đó nhập lại “Safety Word” rùi tap vào nút Done, mật khẩu sẽ được reset về 123.




Nguồn: iphone.handheld.com.vn​
 
Thanks bạn đã giới thiệu app này. Nhưng khi mình vào Cydia thì chỉ có version 1.1...và phải register mới sử dụng hết chức năng của nó. Nó có đưa activation code để register, nhưng khi bỏ vào thì nó nói invalid, mặc dù mình đã làm 3 lần. :)
 
Soft này hay thiệt. Chuyên dùng cho anh em bất cẩn. Em down về lun

Posted via Mobile Device
 
Thanks bạn đã giới thiệu app này. Nhưng khi mình vào Cydia thì chỉ có version 1.1...và phải register mới sử dụng hết chức năng của nó. Nó có đưa activation code để register, nhưng khi bỏ vào thì nó nói invalid, mặc dù mình đã làm 3 lần. :)
1. Cài đặt: Vào Cydia/Icy, search iProtect và cài đặt hoặc để sử dụng tất cả các tính năng thì cài đặt từ nguồn của HHVN
 
Thanks, mình thật sơ ý quá. Có lẽ mới tham gia forum, nên còn mù mờ về trích dẫn từ "nguồn của nơi nào đó". Mới vừa kiếm ra trích dẫn của từ "nguồn" bên trên....Thanks again TraiNgheoHN and Zenki.. :)
 
Có anh em nào có file *.ipa thì cho mình xin 1 đường link nhé !

Máy die Wifi rùi !

Thân !
 
Cái này bảo vệ tin nhắn có vẻ ko hữu ích lắm. VD khi mình đang chơi game hoặc nghe nhạc, nếu có tin nhắn => ấn vào view => vào thẳng tin nhắn mà ko đòi pass.
Có ai có biện pháp nào để bảo vệ phần tin nhắn triệt để ko nhi?
 
Cái này không bảo vệ được tin nhắn đâu bạn ơi. bi lỗi, tôi vẫn vào được phần tin nhắn dễ ợt. Các bạn làm theo bước sau:
- Vào phần danh bạ.
- Chọn đại một tên.
- Chọn phần viết tin nhắn.
Từ đó mục viét tin nhắn SMS mở ra, không bị bảo mật chặn lại.
Ban chọn Hủy để không viết tin nhắn sẽ quay ra hòm thư. vậy là mục bảo mật tin nhắn đi đút.
Không biết ai còn phát hiện ra lỗi gì nữa không? chứ kiểu này vợ thấy hay người yêu tim ra đang nhắn tin linh tinh cho bồ thì đứt luôn. haha
Chúc các bạn may mắn
 
Đúng là làm theo cách trên của CatWalk thi vẫn đọc được tin nhắn, nhưng không phải em nào cũng biết đâu. Em nào muốn đọc thì thường họ vào thẳng trong SMS luôn ah. Mà đã để pass rùi thì thế nào mà em không nghi ngờ....hehehe
 
file ipa của bạn post nó chưa register bạn ơi,,,ai có bản full mà ipa cho mình xin với mình đang cần gấp thanks
 
Back
Top