Như thế này thì chắc phải đến sáng mai bác mới lên đựoc chính thức đấy.
Tăng tốc lên chút nữa bạn ạ.
Nói vậy thôi khuyên bác tiết kiêm chỗ cho anh em tí, kinh doanh như bác thì lỗ chết.
Cảm ơn Bác đã chuyển sang pdf cho anh em, nhưng theo ý em các bài viết dạng này có nhiều trên net rồi. Nếu bác tổng hợp thì có thể tổng hợp theo dạng cuốn sách về chủ đề kinh tế, xã hội và số lượng lớn lớn một chút, chứ từng bài như thế này anh em cũng mất công mở file lắm.
Vài lời góp ý, nhưng dù sao cũng xin cảm ơn bác đã bỏ công sức!
Chưa đọc chả biết có hay không, tuy nhiên bạn chú ý nếu sưu tầm phải ghi rõ nguồn, và bạn nên tập hợp các bài báo muốn giới thiệu vào cùng thread đi, không theo dõi phiền lắm!
Làm marketing mà không có mục đích là chiếm được bao nhiêu thị fần (market share) thì... hoàn toàn vô nghĩa. (theo những gì e đọc trong sách)
Nội dung chính của 1 Marketing plan mà e đọc trong sách của Gary Amstrong và Philip Kotler trong quyển Marketing : An Introduction
1. Executive summary
2.Current marketing situation
3.Threats and Oppotunities analysis
4.Objectives and Issues
5. Marketing strategy
6.Action Program
7.Budgets
8.Controls
Trong quyển sách trên thiếu mất mấy phần và cũng không rõ ràng lắm....
trên đây là mấy lời của kẻ trẻ người non dạ e, mong các bác lượng thứ nếu có sai sót.
Cheers!