• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Khắc phục, lấy lại Code của máy

GIANGOX

New Member
Rất nhiều bạn sử dụng điện thoại do vô tình hoặc người khác đã thay đổi Code mặc định của máy (12345) thành 5 con số khác. Nên khi 4mat máy các bạn ko tài nào 4mat đc..... :(
Chủ đề này đã có Topic hướng dẫn cách khắc phục... để tiện cho các bạn theo dõi mình sẽ hướng dẫn lại chi tiết từng bước và hình minh hoạ để các bạn dễ dàng khắc phục :->

-------------------------

Các bước tiến hành như sau :

- Ghi số IMEI (15 số) máy của bạn ra giấy , ấn mã *#06# để xem IMEI

- Dơwnload Soft dưới File đính kèm

- Install *.sis trên điện thoại

- Vào Icon của chương trình rồi chạy nó

capture000012os.jpg


- Chọn Options / Get MasterCode

capture000028yp.jpg


- Nhập số IMEI máy của bạn (15 số lúc nãy ghi ra giấy) , rồi ấn Okie. Bạn sẽ đc Soft cho 1 dãy số ở MasterCode (10 số)

capture000037qk.jpg


- Bạn hãy ghi lại 10 số này ra giấy tiếp :) , sau đó Exit ra khỏi chương trình


- Vào phần Settings có sẵn ở trên máy. Menu /Setting /Security /Phone and SIM /Lock code

capture000042rl.jpg


capture000052ht.jpg


capture000067dw.jpg


- Nhập MasterCode (10 số) vào phần Lock Code

- Ở tại phần New Lock Code nếu bạn muốn để mặc định của máy thì bạn nhập 12345. Hoặc nếu bạn muốn để Code theo ý thích thì tuỳ các bạn :) Sau khi bạn nhập New Lock Code xong thì máy của bạn kể từ lúc đó sẽ có Code như bạn vừa đặt ;)


Như vậy là mình đã hướng dẫn các bạn cách khắc tình trạng bị mất Code mà ko phải ra ngoài hàng tốn tiền chạy FW lại :p . Hoặc các bạn có thể dùng quy tắc 3 ngón để 4mat máy , lúc đó máy sẽ ko bắt bạn nhập Code ;)






Cheers :D

---------------
mình đã xóa bỏ Pass trong file đính kèm để tiện hơn nếu Mem ko để ý :D
 
Last edited by a moderator:
giangox ơi xem lại pass nhé pass pdaviet.net không dùng đc :(


Okie, có lẽ do lúc đầu chưa thống nhất về pass rar nên mới bị như vậy :p Có một vài Soft OX đã lấy khác với bây giờ... Pass rar của Soft trên là vnpda.net



Cheers :D
 
Cái này cực kì hay đấy các bác ạ. Đợt trước em mua con N-gage 2nd mà không biết code, muốn 4mat máy mà không được, suýt nữa thì đi cài lại firmware, may mà vào MF đọc được bài này lấy được cái master code.
 
format ko đc nhưng dùng quy tắt 3 ngón chắc đc mà fải hg mấy bác ?? Trừ con Ngage là ko 3 ngón đc thôi, mấy máy đời sau này đc tuốt :d
 
vâng format = 4 ngón nó bỏ qua giai đoạn hỏi code, sáu đó code trở về mặc định (12345).
 
Các bác giúp với, mình theo hướng dẫn cài đặt và lấy Master code rồi, khi vào Phone and sim bấm lộn gì đó mà bị khóa máy luôn. Nó báo là PIN code blocked. Enter PUK code. Vậy làm sao bây giờ?
 
Các bác giúp với, mình theo hướng dẫn cài đặt và lấy Master code rồi, khi vào Phone and sim bấm lộn gì đó mà bị khóa máy luôn. Nó báo là PIN code blocked. Enter PUK code. Vậy làm sao bây giờ?

Vậy là bạn hãy gọi lên tổng đài của mạng bạn đang sử dụng để hỏi chứ mã PIN và mã PUK là do mạng cung cấp. Nhớ đừng có dại mà nhập bừa tiếp nhé :))
 
Các bác giúp với, mình theo hướng dẫn cài đặt và lấy Master code rồi, khi vào Phone and sim bấm lộn gì đó mà bị khóa máy luôn. Nó báo là PIN code blocked. Enter PUK code. Vậy làm sao bây giờ?

Nếu mà nhấn quá số lần qui định mà cháy cả PUK code thì sim đó vứt đi luôn đó bạn ạ ...!
 
Đúng rồi, vì đêm khuya không hỏi được ai nên bấm 1 lúc bị cháy sim luôn rồi. Phải ra mạng lấy sim khác.
 
Quên mất là lưu ý ai mà dùng xong cái chế độ đổi unlock code xong rồi thì nhớ restart một phát nhá. Mình đã từng bị báo lại là sai unlock code sau khi đổi thành công rồi đấy. Nên restart máy 1 phát để cho máy nhận code mới được
 
bác có thể cho em cách lấy code ở s40 không.em hởi ở đây là vì diễn đàn mình không có dành cho s40.thông cảm nhé.
thank
 
Mình không rõ là s40 có thể xài chế độ đó không nữa, nhưng mà bạn hãy post số Imei lên. Và lần sau yêu cầu bạn vào đúng box để post bài nhé. Đây là s60 mà. Nhờ Mod chuyển bài sang đúng chỗ với.
 
Mình thấy cái cách cài phần mềm vào và mở khoá như thế cũng hay nhưng thằng em mình bị thằng nào đó chơi khăm đổi mã xong đặt khoá phone tự động nên lúc mở máy ra thì không tài nào mở được vì không có code mà máy đang ngon không muốn Format lại. Có ai chỉ giáo không ạ???
 
bác làm khó anh em rùi. tốt nhất bác dùng phương pháp 3 ngón thôi. nhanh nhất, chịu khó install lại thôi.
 
Hix, bác tienha cứ đùa, làm j` có phương pháp 3 ngón, chỉ có 4 ngón thui chứ
* + 3 + Call + Power
 
Nhưng mà cái cách này của bác thì theo em chỉ sài được khi mà máy bị đổi code thui chứ thằng nào nso mà chơi sở theo kiểu đổi code rồi nó cài kháo máy vào thfi vẫn phải ra hàng vì đâu có vào được máy nữa mà phải điền code rùi mwois vô máy được.
 
Bạn nào làm ơn tìm thử Master code lại hộ mình cái. Máy mình là Siemens SX1.
Khôn có master code thì nó ko cho boot vào, nên ko làm gì được cả :((

Số IMEI của mình : 352079002686390

Xin cám ơn trước !

FF.
 
Back
Top