• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Kiểm tra tốc độ kết nối internet với Speedtest

NgHung

New Member
Trên danh nghĩa, kết nối internet qua ADSL nhanh hơn kiểu quay số cổ điển nhiều lần. Thế nhưng, người truy cập internet băng thông rộng không ít lần phát ngán với tốc độ… rùa bò. Địa chỉ Speedtest.net là nơi đáng tin cậy giúp chúng ta kiểm tra tốc độ thực của đường truyền.


itGatevn_0009581.jpg
itGatevn_0009582.jpg
Chương trình SpeedTest đang thực hiện việc đo lường việc kết nối từ Việt Nam đến server ở Miami, Hoa Kỳ (ảnh trái). Thông số thực cho biết kết quả đo lường (ảnh phải)

Website này rất trực quan với giao diện khá hấp dẫn. Nó tạo một kết nối từ máy tính của người dùng đến một trong số hàng trăm server trên thế giới rồi đo tốc độ cả hai chiều đi và về, đồng hồ tốc độ chạy trong khi một dấu hiệu chuyển dịch dữ liệu màu vàng cho biết sự kết nối và cuối cùng là số liệu thực về khả năng download, upload dữ liệu từ server về máy tính.
Theo cách này, bạn có thể đo được ở mức độ tương đối tốc độ kết nối Internet của mình nhanh chóng mà không cần phải cài đặt bất cứ ứng dụng nào.
 
Cái này hay hơn nhiều

Cái này hay hơn nhiều
Fullspeed chắc là ai cũng biết để tăng tốc lướt web và chơi game, sau khi enable thì sẽ đòi hỏi restart
Còn cfosspeed sẽ đo tốc độ download va upload với cái hay là hiển thị ngay góc phải bên dưới rất tiện theo dõi không cần vô web nữa
Tốt nhất là kết hợp cả 2 các bạn nhé

Fullspeed:1.84M
cfosspeed: 3.42M
Nên không upload được các vabj vui lòng vào google.com.vn tìm kiếm nhé
 
Mình giới thiệu thêm pm này nữa:
NetMeterSetup

Phần mềm đo tốc độ download, upload,dung lượng bạn down hoặc up...

untitled-1.gif


Bản dùng thử 30days

 
Back
Top