• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Kindle v1.1 - Đọc Ebook Mobipocket (*.PRC)

dinhvan

New Member
Cám ơn các bạn bên THƯ VIỆN EBOOK: bạn thi_dt đã cho bản Kindle.ipa (đã thuốc) và bạn knoppix hướng dẫn đưởng dẫn chép eBook vào iPhone, tôi đã xem được TẤT CẢ các eBook dạng prc.

Download Kindle:
http://www.megaupload.com/?d=TQTPU1NT

Hướng dẫn của bạn knoppix: Để copy file prc vào iphone/ipod touch, điều kiện trước tiên thiết bị phải jailbreak rồi, sau đó dùng WinSCP tìm tới đường dẫn \User\Applications\UUIDofApp\Documents\eBooks và copy file .prc vào đó, chạy Kindle trên iphone sẽ đọc được.
 
Chỉnh sửa cuối:
Sao vào nó lại bắt đăng nhập nhỉ? ko tạo đc acc trên trang chủ ...bác cho cái hướng dẫn sd đi.thanks
 
Bạn vào amazon.com đăng ký 1 tài khoản. Sau đó, cài đặt Kindle vào iphone và copy sách *.prc vào máy như hướng dẫn ở trên
Sau đó, vào Kindle, nhập email và pass đã đăng ký là ok (nhớ là lúc này phải kết nối Internet =wifi hoặc qua laptop kết nối ADSL để register thiết bị của mình ). Toàn bộ thư viện sách sẽ hiện ra sắp xếp theo Author hoặc Title. Từ đó về sau thì vào thoải mái, ko cần kết nối Internet.
 
có thể cài kindle for iphone qua iStore tại đây (free)

Ngoài ra còn một số ứng dụng khác không những chỉ đọc các file mobipocket (.prc) mà còn nhiều format khác cũng tích hợp trong một ứng dụng như Book Shelf 2.x có thể tham khảo thêm tại đây
 
đã sử dụng qua phần mềm này do bác nxphuong cho, tình up lên nhưng chậm chân, hehe. kindle này chạy mượt hơn santaz do đọc được cả các file .prc đã qua mã hoá. Còn santaz thì kén file hơn nhưng được cái cách sài hay hơn. kindle 9/10, santaz 7/10. Anh em nào muốn có sách prc thì vào thuvien-ebook.com.vn , đăng ký thành viên thế là có cả kho sách tất cả các thể loại mà đọc. Còn không thì vào box blackberry của PV nhà ta, anh em bên đó có hẳn topic share sách prc, toàn là sách hay cả.
 
Điểm hay nhất của Kindle là đọc được ebook có mã hoá mà hiện tại chưa có trình đọc ebook nào trên iPhone làm được việc này. Tuy nhiên, về chức năng đọc sách trên iPhone thì Kindle còn thua xa Stanza.
 
có thể cài kindle for iphone qua iStore tại đây (free)

Ngoài ra còn một số ứng dụng khác không những chỉ đọc các file mobipocket (.prc) mà còn nhiều format khác cũng tích hợp trong một ứng dụng như Book Shelf 2.x có thể tham khảo thêm tại đây

Cài Kindle qua iTune App store chỉ được khi bạn có iTune account của Mỹ. iTune account đăng ký từ các xứ ngoài Mỹ đều chưa được.
Stanza và Bookshelf đều hay, convert nhiều dạng file khác nhau (tôi đều dùng qua), nhưng có điều không đọc được một số eBook trên THƯ VIỆN EBOOK
 
đăng ký vô tư mà, tất nhiên phải có cách, trên PDAVIET có rất nhiều bài hướng dẫn đăng ký account, thậm chí có cả đăng ký giúp luôn free cơ.
ở trên đã có bản đóng gói ipa rồi chứ mình cũng có thể tạo bản đóng gói sau khi download từ istore để cho anh em dùng
 
để copy file prc vào iphone/ipod touch, điều kiện trước tiên thiết bị phải jailbreak rồi, sau đó dùng WinSCP tìm tới đường dẫn \User\Applications\UUIDofApp\Documents\eBooks và copy file .prc vào đó, chạy Kindle trên iphone sẽ đọc được.

Thực ra mỗi iphone không có tên thư mục cố định như trên đã đề cập
ngay nhạc hay video cũng vậy, tất cả đều được mã hóa từ tên bài cho đến thư mục.

Sẽ có bài hướng dẫn cụ thể bên mục tổng hợp
Trước mắt, muốn tìm thư mục để đưa các file prc vào , để khỏi mất công tìm thư mục đã cài Kindle.
Trước tiên vào cydia cài AppLinks nếu chưa cài, sau đó vào /var/mobile/appLinks rồi tìm đến Kindle/Documents/ebooks (ứng dụng AppLinks tạo đường dẫn đến các ứng dụng đã cài để khỏi mất công dò tìm từng thư mục đã mã hóa)
 
Trong AppStore đã có phiên bản nâng cấp của Kindle (1.1).

Các điểm mới:
- Cho phép đọc ở chế độ dọc hay ngang (bản 1.0 chỉ cho phép đọc sách kiểu đứng).
- Cho phép chọn màu chữ/hình nền để thuận tiện đọc trong điều kiện thiếu sáng (mình đọc nền sáng màu như mặc đình vào buổi tối vẫn tốt và thấy dễ chịu nên không quan trọng tính năng này lắm).
- Bấm vào các vị trí tương ứng trên màn hình để lật trang (bản 1.0 muốn lật trang thì phải vuốt vào màn hình khá bất tiện).
- Cho phép zoom cả ảnh trong sách (trước zoom được chữ nhưng không zoom được ảnh).

Theo góp ý của người sử dụng, hy vọng Kindle sẽ được nâng cấp thường xuyên và có đầy đủ các tính năng hỗ trợ đọc sách như những ứng dụng đọc ebook khác.
 
Các bạn chưa có acc iTunes có thể lấy bản IPA tại đây để để cài đặt (nếu dùng Installous thì có thể tải và cài trực tiếp trên iPhone).


Trong thực tế sử dụng, các bạn có thể thấy tiêu đề ebook rất lộn xộn và khó theo dõi. Khắc phục bằng cách các bạn dùng Mobipocket Reader trên iPhone, thêm ebook tuỳ ý rồi bấm chuột phải vào tên ebook chọn Properties để thay đổi các thông tin liên quan đến sách.

Ví dụ:
ebook Title: Nhật ký chiến trường
Author: Dương Thị Xuân Quý
Publisher: thuvien-ebook.com
Genre: Hồi ký
Language: vi

Sau đó, dùng WinSCP và cấu hình như sau:
- Tại cửa sổ bên phải: browse đến thư mục cài Kindle (vào Cydia cài AppLinks để nó trợ giúp việc tìm tên ứng dụng), vào thư mục Documents\eBooks
- Tại cửa sổ bên trái: Browse đến thư mục My Documents\My eBooks. Chọn các file PRC và file mpb trùng tên (VD: nhatkychientruong.prc và nhatkychientruong.mpb) kèm theo để copy vào thư mục eBooks trong cửa sổ bên phải.
 
Cảm ơn mod Hachau đã cấp link .
Tôi down về, cài ipa qua installous .

Vào Kindle không được , nhấn vào icon là nó thoát ra SB ngay , không hiểu lỗi chỗ nào ? dù IP 2G - 2.2.1 , mình đã cài và đang chơi hàng huyện games apps crack rồi

Bác nào biết vì sao ko ?
 
cài qua itunes xem sao, mà cái này free mà (vào istore rồi free download rồi sync với iphone), kiểu gì chả cài được
 
Phiên bản bạn up lên megaupload là 1.0 bạn ơi.

Tại vì tôi không có account shop itunes bên Mỹ.

Bạn up lên phiên bản 1.1 hộ nhé

Cám ơn nhiều.
 
Back
Top