Kính mời bạn "Olympuss" vào đây Thắc mắc/Khiếu nại ạ.

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

banlanuatraitimtoi

New member
GẮN KẾT
GÂY DỰNG
Em xin phép copy nội dung từ trong Topic đấu giá của em sang bên này để cho anh em tiện theo dõi.

Xin lỗi bác chủ, MOD cũng như tất cả AE đấu giá, mình ko có ý định mua bán, đấu giá hay cạnh tranh ở topic này, nhưng muống report và warning những AE đấu giá cẩn thận khi đấu giá, nghĩa là cần kiểm tra thật kỹ chất lượng máy và chế độ BH, hậu mãi sau đó thế nào nhé.
Mình đã từng thắng đấu giá của bác chủ, và sản phẩm đó bị lỗi ngay sau khi hết BH trách nhiệm, mà trong thời gian đó có thời gian gửi hàng và bận công tác, đến khi check lại thị dính 1 lỗi rất nghiêm trọng, mình có liên lạc đến bác chủ, được giới thiệu 1 nơi sửa chữa ở HN và mãi đến bây giờ bên đó họ nhùng nhằng, lúc thì chưa sửa xong, lúc thì sửa rồi bị lại, lúc thì bận đi xa, lúc thì không giao máy qua chuyển phát nhanh được, phải đến trực tiếp trong khi mình gửi hàng bằng Tín Thành............
Bây giờ chán quá muốn quên luôn cái máy rồi.
Vài lời chia sẻ với ae!

Mình bán hàng nghìn cái Laptop và cũng đấu giá hàng chục cái Laptop rồi chưa có 1 vấn đề nào là mình không giải quyết thấu đáo cho mọi khách hàng. Mình vừa mới contact cho bác olympuss để hỏi rõ vấn đề thì bác ý có nói là trước có đấu giá cái Laptop Toshiba Qosmio của mình cách đây 2 năm. Và sau khi hết thời gian bảo hành thì ổ đĩa DVD không nhận. Bác ý có mang ra chỗ khác sử chữa thì họ bảo là Main đã bị sửa??? và bạn ý không thoải mái.

Thứ 1 đây là topic đấu giá của mình nên bài viết trên không liên quan. Nếu bạn olympuss có khúc mắc gì xin mời bạn tạo Topic trong phản hồi Mua bán/Đấu giá.

Thứ 2 Về đồ điện tử thì không ai nói trước được bất cứ 1 vấn đề gì. Kể cả máy mới tinh, hàng cty lẫn hàng xách tay. Chính vì vậy chuyện lỗi là chuyện bình thường. Nếu ngay lúc đó, trong thời gian mình bao test cũng như bảo hành bạn cần support gì thì tốt nhất là bạn nên liên hệ trực tiếp với mình ngay thời đểm đó. Còn sau đó bạn mang ra bất kỳ hàng sửa chữa nào đó và người ta nói là đã sửa chữa này nọ thì theo mình là không có căn cứ. Và như vậy mình cũng có thể từ chối support cho bạn.

Thứ 3 Chuyện đã xảy ra cách đây đã 2 3 năm rồi mà bạn làm như vậy thì bạn cũng chẳng đáng mặt người đàn ông chút nào. Theo mình tốt nhật bạn nên tạo 1 topic thắc mắc khiếu nại chứ không nên có cư xử như vậy. Cũng như mình đã call trực tiếp cho bạn sau bài post trên của bạn đất. Đàn ông chút đi. Mình phục vụ khách hàng 7 8 năm rồi nhưng lần đầu tiên gặp phải người khách hàng như bạn đấy.
 
xin thưa là tôi biết bác từ khi cái nick bác ra đời bên ppc, lúc đó hàng của bác là hàng máy ảnh kia. chính vì tin tưởng quá nên tôi mới không hỏi cặn kẽ để rồi sau thời gian bao test của bác tôi mới mở ra kiểm tra thì phát hiện lỗi, đã liên lạc với ác nhiều lần nhưng bác đều từ chối với lý do là hết thời gian BH. OK thôi, vì bác đúng luật cơ mà. Cái máy hiện đang nằm ở Lê Thanh Nghị, và nó đã có ở đó hay chưa trước khi máy đến tay tôi thì chắc bác rõ hơn ai hết. Cái máy bị lỗi thế nào thì có ku Neo kiểm tra thời gian đó xác nhận.
Mà thôi, tôi đã im lặng suốt hơn 2 năm qua rồi còn gì, tôi đâu có lý do để trách được bác, hết BH của bác rồi cơ mà. Tôi chỉ muốn nhắn nhủ ae ở đây cẩn thận để ko vấp phải vết xe đổ như tôi mà thôi chứ chẳng động gì đến bác cả. Ai report ko tốt đến bác đều ko phải là đàn ông cả, e cũng chấp nhận ko phải là đàn ông vậy, chỉ mong ae xem trường hợp của tôi để làm kinh nghiệm, tránh gặp rắc rối hậu quả ko hay.
Thanks

Bạn nói thế là sai đấy. Mình bán Laptop 2 3 năm rồi mình mới có hàng máy ảnh, điện thoại nhập về cùng Laptop. Mà mình rất hiếm khi rao hàng bên PPC. Bạn check lại nhé. Bác liên lạc với tôi nhiều lần??? Bác còn nhớ chính xác bao nhiêu lần không??? Hay là khi đó bác hỏi tôi giúp xem có chỗ nào sửa tốt không? Tôi cũng chỉ biết chỗ Hoàng Lộc ở số 1 ngõ 256 Lê Thanh Nghị. Trước đó Hoàng Lộc ở số 11 ngõ 256. Sau khi Hoàng Lộc chuyển ra số 1 thì chính tôi thuê lại căn nhà 11 ngõ 256. Tôi thấy nhiều anh em đã từng sửa ở đó và thấy mọi người nhận xét thời điểm đó là tốt nên mình mới giới thiệu bạn qua đó. Và mình đảm bảo 100% là cái Toshiba Qosmio chưa từng sửa chữa tại nước ngoài cũng như tại VN chứ không nói đến sửa máy ở đó trước khi mang lên đấu giá. Nếu ku Neo đã từng kiểm tra máy này và còn nhớ tình trạng thì mời em vào có vài ý kiến. Mình sai mình sẽ chịu trách nhiệm kể cả đến gờ phút này.
Còn bác im lặng hay không im lặng đấy là quyền của bác không ai ngăn cấm cả. Tất cả mọi ý kiến đóng góp mình đều sẵn sàng ghi nhận và tiếp thu. Mời bác có khúc mắc gì cứ vào topic này góp ý. Bạn, mình và tất cả mọi người đều không ai rảnh rỗi cả. Nhưng mình muốn bạn thoải mái, mình thoải mái và tất cả mọi người hiểu rõ vấn đề. Xin chân thành cảm ơn mọi ý kiến, đóng góp.
 
Chào hai Bác,

Lời đầu tiên tôi muốn khuyên hai Bác nên kềm chế bớt lại, hãy bình tĩnh để giải quyết vấn đề chứ hai Bác ai cũng nóng quá rồi nặng lời với nhau như thế liệu có ích gì và chẳng giải quyết được gì cả, trước khi giao dịch cả hai bên đều vui vẻ giờ sao lại thế? Chuyện gì dù khó đến đâu cũng đều có hướng giải quyết vả lại đây đâu phải là chỗ để hai Bác cãi nhau.

Nhận xét Bác banlanuatraitimtoi buôn bán trên HHVN đã lâu và chưa hề có điều tiếng gì, cung cách phục vụ khách hàng (và cả những người không phải là khách hàng) rất chu đáo (tốt).

Còn Bác Olympuss bức xúc như thế thì không đúng, trong thời gian bao test nếu phát hiện ra lỗi sao Bác không liên lạc ngay với Bác banlanuatraitimtoi và nói thẳng vấn đề để hai bên cùng tìm biện pháp giải quyết? Thêm điều nữa là vụ việc đã xảy ra hơn hai năm rồi bây giờ Bác lại nhắc tới "chuyện xưa" liệu có nên không? Khách quan nhận xét Bác xử sự như thế chẳng khác nào có ý làm giảm uy tín của Bác banlanuatraitimtoi.

Đây là chuyện tế nhị và không lớn lắm vậy nên hai Bác có thể thỏa thuận với nhau (nếu còn có thể) để hai bên cùng vui vẻ. Lời lẽ Bác banlanuatraitimtoi ở trên là đúng hoàn toàn nhưng Bác cũng nên chiều khách hàng của mình một tí (buôn bán phải vậy), dù sao về chuyên môn cũng như điều kiện Bác cũng thuận lợi hơn là người tiêu dùng.

Thân chào.
 
Mãi mới tìm lại được cái topic đấu giá. Phù............

http://handheld.vn/threads/119321-Đ...-còn-mới-99-.-KT-23h08p-24-11-2008?highlight=

Toshiba Qosmio G20 mới 99%
CPU: Intel® Centrino 2.26Ghz
MEMORY: 2 x 1024MB DDR2
HDD: 2 x 100GB HDD SATA (5400 r.p.m.) Chạy xong xong 2 HDD nhé
OPTICAL: DVD±RW Multi Double Layer Slot loading như Macbook nhé!
DISPLAY: 17" W/S/XGA TFT Display 1440 x 900 siêu sáng
VGA: 128Mb nVidia Geforce Go6600
WIFI: Intel PRO/Wireless 802.11b/g 54Mbps
Card Reader / Bluetooth / built-in TV Tuner...

Bảo hành 1 tháng! Mới 99%. Rất khó để tìm 1 vết xước. Máy nguyên bản 100% chưa đụng chạm, sửa chữa, sơn xi.... Máy, xạc. Không kèm Romote, Cable, Anten. Muốn xem TV các bác phải mua sợi cable Anten dùng cho dòng Qosmio. Hoặc bác nào khéo tay có thể chế được cái đầu Anten để xem TV nhé!

Ưu: Máy chạy nhanh và không có 1 lỗi gì. Xem TV hay nghe nhạc, xem phim không cần bật máy tính. Tất cả các phím Funtion đều cảm ứng bằng tay. Mặt máy bóng loáng rất sang trọng và độc đáo. Màn hình sáng đẹp nhất trong tất cả các Laptop đã sử dụng qua. Loa Harman Kardon nghe to và hay nhất trong tất cả các dòng Laptop đã sử dụng qua.

Nhược: Máy bị 1 điểm chết màu xanh nhỏ bên góc phải ngang màn hình. Nhìn kỹ mới thấy. Máy chạy lâu hơi nóng. Tuổi thọ pin không được cao vì em nó màn hình sáng rực. Đèn đóm quanh máy chi chít nhìn rất ngầu. Xài pin để chế độ Power Save được 1h. Máy nặng 4.45kg

Chân dung toàn bộ máy.



Kết thúc 23h08p 24/11/2008 tính theo giờ HHVN! Mọi trả giá từ 23h09p đều không được chấp nhận!

Giá khởi điểm: 180$
Bước giá: 5$ tối thiểu
Giá bán luôn:Không có

Chú ý : - Mọi người tham giá đấu giá phải để lại tên + số ĐT cho lần bid giá đầu tiên! Chấp nhận chữ ký! Các điều lệ khác tuân thủ Nội qui HHVN! - Những nick đăng ký trùng với ngày topic đấu giá đều không được chấp nhận! - Không chấp nhận những bài đấu giá có nội dung sửa chữa! - Trường hợp HHVN bị lỗi không truy cập được thì chủ topic có quyền quyết định đấu giá lại hay không! - Giao hàng tận nơi nếu thành viên thắng đấu giá ở HCM! Mọi thành viên ngoài HCM thắng đấu giá sản phẩm xin vui lòng chuyển khoản VCB 0021000678040! Chủ TK Nguyễn Đức Phương! Sau khi check TK mình sẽ gửi TT cho các bạn! Không bao gồm phí ship!

Mình kiểm tra kỹ thì có 2 vấn đề sau khi kiểm tra lại. Vì thú thật là mình bán và đấu giá nhiều nên cũng không thể nhớ hết từng lần giao dịch được.

Thứ 1 Trong topic đấu giá mình có đề là bảo hành 1 tháng. Vậy chẳng nhẽ bác olympuss bận đến nỗi 1 tháng trời không test được máy??? Để đến khi qua 1 tháng thì mới liên lạc với mình???Bạn đừng nói là trong thời gian bảo hành mà mình từ chối support cho bạn nhé!!!

mà trong thời gian đó có thời gian gửi hàng và bận công tác, đến khi check lại thị dính 1 lỗi rất nghiêm trọng

Thứ 2 Theo ngu ý của mình thì bác olympuss có nói ở phía trên đại loại là chiếc máy đấu giá đó của mình đã từng sửa tại Hoàng Lộc nơi mà mình chỉ chỗ cho bác olympuss gửi máy ở đó sửa?
và nó đã có ở đó hay chưa trước khi máy đến tay tôi thì chắc bác rõ hơn ai hết.
Xin thưa với bác là lúc đó mình ở SG. Chẳng ai ngu gì gửi máy tại SG ra HN sửa xong lại gửi vào SG rồi mang lên đấu giá cả. Mình cũng khẳng định 100% là chiếc máy đó mình nhận trực tiếp cũng lô hàng tại Tân Sân Nhất chứ chưa từng có mặt tại HN. Mà mình nhập hàng tại Aus nên bên đó có nhiều trung tâm sửa chữa không thì mọi người tự biết. "Bằng chứng ở ảnh sau".

abc_1303837692.jpg


Thứ 3 Có ai cài đặt được đồ điện tử đúng khi hết hạn bảo hành thì ngỏm không ạ? Nếu mình mà làm được thì cũng chẳng bao giờ làm cái trò mèo đấy để rồi mất Uy Tín. Vấn đề đồ điện tử thì không ai có thể nói trước được mà bạn olympuss lại đổ lỗi cho mình.

Mình đã từng thắng đấu giá của bác chủ, và sản phẩm đó bị lỗi ngay sau khi hết BH trách nhiệm

Mời mọi người vào phân tích và đóng góp ý kiến. Từ lúc mình bước chân vào HHVN cũng như các diễn đàn khác phục vụ mọi người thì cũng không thể nào tránh khỏi những khúc mắc, hiểu lầm. Con người thì không có ai là hoàn thiện tất cả mọi mặt được. Chính vì vậy mình mong mọi người đã từng giao dịch với mình nếu có vấn đề gì khúc mắc thì xin mời đóng góp ý kiến luôn 1 thể. Hiện tại thì mình không còn kinh doanh Laptop nữa nhưng nếu có thể giải quyết mọi vấn đề cho các bạn thoải mái thì mình cũng sẵn sàng.

Chân thành cảm ơn.
 
Đọc từ đầu đến cuối mình thấy bác banlanuatraitimtoi và nhất là bác LamSon nói rất đúng. Sự việc đã 2,3 năm rồi ta còn ôm đồm làm gì cho mệt. khi mình thắng đấu giá hay mua hàng mà cảm thấy không yên tâm mua về thì nên tháo ra kiểm tra. Mình mua mất tiền thì mình phải biết người ta bán cho mình cái gì chứ. Vấn đề này có lẽ nên dừng ở đây, và cũng để anh em rút kinh nghiệm nên kiểm tra và thông báo lại tình hình hàng hóa khi nhận hành.
 
Em xin phép copy nội dung từ trong Topic đấu giá của em sang bên này để cho anh em tiện theo dõi.

Mình bán hàng nghìn cái Laptop và cũng đấu giá hàng chục cái Laptop rồi chưa có 1 vấn đề nào là mình không giải quyết thấu đáo cho mọi khách hàng. Mình vừa mới contact cho bác olympuss để hỏi rõ vấn đề thì bác ý có nói là trước có đấu giá cái Laptop Toshiba Qosmio của mình cách đây 2 năm. Và sau khi hết thời gian bảo hành thì ổ đĩa DVD không nhận. Bác ý có mang ra chỗ khác sử chữa thì họ bảo là Main đã bị sửa??? và bạn ý không thoải mái.

Thứ 2 Về đồ điện tử thì không ai nói trước được bất cứ 1 vấn đề gì. Kể cả máy mới tinh, hàng cty lẫn hàng xách tay. Chính vì vậy chuyện lỗi là chuyện bình thường. Nếu ngay lúc đó, trong thời gian mình bao test cũng như bảo hành bạn cần support gì thì tốt nhất là bạn nên liên hệ trực tiếp với mình ngay thời đểm đó. Còn sau đó bạn mang ra bất kỳ hàng sửa chữa nào đó và người ta nói là đã sửa chữa này nọ thì theo mình là không có căn cứ. Và như vậy mình cũng có thể từ chối support cho bạn.

Điểm này là chuẩn nhất, đồ điện tử không ai nói trước được điều gì, có cái máy người dùng nâng niu mà mới ra khỏi cửa hàng đã hư; có cái dùng ném lên ném xuống cả mấy năm trời chả hư gì (cái này mình dùng, con mình ném mà chả thấy hư gì). Nên đồ điện tử không nói trước được, thế mới có cái gọi là bảo hành hay không bảo hành (bao test). Nếu trong thời gian BH theo cam kết của người bán thì bác hoàn toàn có quyền yêu cầu người bán phải bảo hành cho bạn (theo thỏa thuận sửa, hoàn tiền gì gì đó). Nếu trong thời gian đó mà người bán không thực hiện đúng cam kết, bác có quyền (chửi, lăng mạ, sỉ nhục) mà được mọi người ủng hộ; còn nếu sau thời gian đó thì bác làm những hành động trên thì rõ ràng không được ủng hộ rồi.
Cá nhân cũng có buôn bán chút xíu nên cũng quan trọng uy tín lắm, chả vì vài đồng bạc mà làm mấy trò mèo đó đâu Bác, nên cũng nghĩ banlanuatraitimtoi cũng chẳng vì chuyện đó mà đạp đổ những gì xây dựng được, anh em ngồi nhậu 1 bữa cũng có khi hết 1/2 cái laptop 5tr rồi ấy chứ.
"Tiếng tốt đồn xa, tiếng xấu đồn càng xa", nếu thực sự người bán "phủi tay" hay "trốn tránh trách nhiệm" thực sự, Bác hãy như vậy; còn thực tâm có phải vậy không, mình nghĩ Bác hiểu, banlanuatraitimtoi hiểu. Nên mình chắc chắn là banlanuatraitimtoi cũng chẳng vui vẻ gì nếu chủ tâm "lừa" bác đâu (cá nhân nghĩ thôi nhé, vì cũng đứng trên quan điểm người bán thôi mà).

Nói vài dòng thôi, mong rằng ae giữ hòa khí với nhau, vì lợi ích chung và riêng. Mình cũng đã từng bị abc (chẳng biết người đó chủ tâm hay không, thôi thì cứ nghĩ "tốt" cho nó nhẹ nhàng, chẳng lẽ cứ ôm hận hay trả thù ...)
 
To: Lam Son. Cám ơn anh đã góp ý kiến. Em biết mình đang làm gì và nên làm gì anh ạ.

Nếu nói về Lý thì bạn olympuss là sai hoàn toàn. Còn nói về Tình thì sau khi bài viết của bạn olympuss ở trong topic đấu giá của mình mình cũng đã trực tiếp gọi ĐT cho bạn olympuss. Đầu tiên là mình có giới thiệu tên + nick và hỏi lý do sự việc. Theo cảm nhận chủ quan của mình thì ngay lúc đó bạn olympuss cũng có vẻ hơi bất ngờ và ấp úng trong câu nói. Mình rất muốn giải quyết cho có Tình nên có nói với bạn olympuss là nếu có vấn đề gì khúc mắc thì mời bạn mở 1 Topic khiếu nại vì đây là Topic đấu giá của mình nhưng bạn ý từ chối và bảo chuyện lâu rồi và bạn ý cũng chỉ muốn cho mọi người biết thôi. Ngay sau đó thì bạn olympuss vẫn tiếp tục up những bài viết không liên quan trong topic đấu giá của mình! Nếu như vậy thì theo mọi người suy nghĩ bạn olympuss có phải là Lý không có mà Tình cũng không có luôn? Mình đã suy nghĩ kỹ 2 vấn đề trước khi tạo Topic này là nên giải đáp khúc mắc cho bạn olympuss? Hay là khiếu nại bạn olympuss vì đã hạ thấp Uy tín của mình? Sau 1 hồi cân nhắc mình đã chọn phương án 1. Vì nếu chọn phương án 2 thì chắc chắn bạn olympuss sẽ bị xử lý theo quy định nhưng nếu làm như vậy thì càng đẩy vấn đề đi xa hơn và hóa ra mình cũng là Mrs. Chính vì thế mình là người đã chủ động tạo topic khiếu nại này thay cho bạn olympuss và đề trên tiêu đề là Kính mời…!

To: CayenneS Cám ơn anh đã góp ý kiến. Đúng thật là thời buổi Internet xuất hiện mọi lúc mọi nơi như bây giờ thì để làm người khách hàng thông minh thật ra không khó. Nhưng không phải khách hàng nào cũng tạo cảm giác thoải mái cho người bán.

To: tungvabe Cám ơn anh đã góp ý kiến. Em luôn xử lý mọi tình huống đúng với lương tâm và trách nhiệm của mình. Lúc nào em cũng muốn giải quyết ôn hòa giữa khách hàng với cá nhân em. Nhưng Cây muốn lặng mà gió chẳng dừng.


To: All Cám ơn tất cả mọi người đã đóng góp suy nghĩ và ý kiến trong Topic này của em.

- Thật ra bạn bạn để ý olympuss nói rất thiếu logic. 1 Bạn olympuss cũng là người buôn bán máy tính nên cũng thừa khả năng để check. . Trong Topic đấu giá Qosmio em đã liệt kê chi tiết những Ưu điểm và khuyết điểm để cho mọi người bid và em có ghi thời gian bảo hành là 1 tháng. Thời điểm KT đấu giá cái Qosmio là 24/11/2008 nhưng đến 03-12-2008 em mới Close Topic. Em vẫn còn nhớ lúc đó bạn olympuss đi công tác nên chưa thể chuyển khoản ngay sau khi KT đấu giá mà để 03/12/2008 mới giao dịch được. Bình thường thì em sẽ Close Topic ngay sau khi giao dịch xong. Thường thì trước khi gửi hàng em mới dán tem rồi mới gọi TT ship hàng. Cứ coi như là em bảo hành bắt đầu từ khi Đấu giá KT thì thời hạn bảo hành sẽ bắt đầu từ 24/11/2008 đến 24/12/2008. Nhưng trong topic bán Laptop bên dưới của bạn olympuss thể hiện ngày 10-12-2008. Như vậy thì không thể nào bạn olympuss có thể nói “và sản phẩm đó bị lỗi ngay sau khi hết BH trách nhiệm, mà trong thời gian đó có thời gian gửi hàng và bận công tác” được. Thời gian gửi hàng cũng chỉ trong vòng 48h nếu gửi từ SG ra ĐN.

Topic bán Laptop của bạn olympuss

http://handheld.vn/threads/121085-Bán-mấy-chiếc-laptop?highlight=

- Sau khi kết thúc đấu giá sản phẩm Qosmio mình còn đấu giá rất nhiều Laptop. Nếu có vấn đề gì tại sao bạn olympuss không vào những Topic đấu giá của mình trong thời điểm đó mà để đến tận bây giờ?

Những topic đấu giá của mình tại thời điểm 12/2008

http://handheld.vn/search.php?searchid=4223094&pp=&page=3

Xin lỗi bác chủ, MOD cũng như tất cả AE đấu giá, mình ko có ý định mua bán, đấu giá hay cạnh tranh ở topic này, nhưng muống report và warning những AE đấu giá cẩn thận khi đấu giá, nghĩa là cần kiểm tra thật kỹ chất lượng máy và chế độ BH, hậu mãi sau đó thế nào nhé.

Bạn đòi hỏi chế độ bảo hành và hậu mãi sau khi kết thúc bảo hành là điều không tưởng. Bạn mua máy tính, ĐT…bất cứ 1 mặt hàng gì dù là hàng xách tay hay hàng Cty và vì 1 lý do nào đó bạn đi lên biển hay xuống núi đến khi hết thời hạn bảo hành bạn lôi ra dùng thì nó hỏng xong bạn bù lu bù loa là máy thế này thế nọ thì người ta chắc cũng bảo hành và giải quyết cho bạn chắc. Bạn thử đặt địa vị vào người bán xem. Xin lỗi tại bạn ở tại ĐN chứ nếu bạn ở HN thì 2h đêm qua chắc mình cũng đi đến tận nơi mời bạn đi uống bia anh em nói chuyện cho giải tỏa bức xúc rồi. Và nếu mình không muốn support cho bạn thì mình cũng từ chối thẳng thừng chứ đừng nói là giới thiệu cho bạn chỗ sữa chữa mà thật tâm mình cảm thấy là Uy tín tại thời điểm đó. Còn bạn nói là máy Qosmio đó đã từng sửa chữa ở đó chẳng qua cũng chỉ là lời nói của riêng bạn. Bạn có dám thề với lương tâm của mình là những người sửa chữa ở đấy họ bảo là máy Qosmio đã từng sửa chữa ở đấy không? Còn với mình sẵn sàng lấy lương tâm và danh dự khẳng định chiếc máy đó 100% nguyên bản chưa từng sửa chữa.

- 1 điều nhỏ nữa để mọi người hiểu thêm vấn đề là tất cả các Laptop mình nhập trực tiếp từ Aus và Can về mình đều phải phá pass Win, cại Windows lại, hay Recovery lại nếu sau khi phá Pass mà thấy cần thiết phải cài lại Win hay Recovery. Những máy bán ra cho khách hàng hay đấu giá mình đều dành thời gian dùng thử ít nhất 24h sau đó mới bán hoặc đấu giá. Chiếc máy Qosmio trên cũng nằm trong số như vậy.
 
bác Olympuss đâu rồi nhỉ, sao không thấy comment nào của bác vậy??
 
Tôi xin được phép nhắc lại 1 lần nữa với bác như đêm qua tôi đã nói với bác và với ae ở cái dđ HHVN này, đó là tôi không khiếu kiện vấn đề gì với bác cả, quá thời hạn BH của bác, máy bị hỏng thì tôi đấu có quyến khiếu nại bác. Nhưng thực sự máy bị hỏng, và đó là 1 tại nạn đối với tôi và tôi muốn nhắc nhở AE ở đây chứ không nói đến sự việc nó thế nào nữa. Đó là tôi muốn tốt cho ae.
Còn về bác, ngay khi có cuộc điện thoại đến, tôi đủ biết người gọi là ai qua số đt đẹp. Bác có phỉ báng chuyện đàn ông với đàn bà, hay chuyện phá topic gì của bác, thì tôi bảo tôi không quan tâm, tôi chỉ muốn cho mọi người thấy kinh nghiệm mà tôi đã vấp phải chứ ko muốn nói gì thêm với bác cả.
Đáng ra thì tôi cũng chẳng muốn nói gì thêm nhưng bác lên 4F lu loa lên vấn đề nên tôi cần đính chính, tôi chẳng khiếu kiện gì ai cả, tôi chỉ chia sẽ kinh nghiệm, và đó là mục tiêu của dđ HHVN này.
Lật lại vấn đề, tôi bận đến nỗi nhận hàng muộn, 1 thời gian sau mới có dip test máy trước khi giao cho người quen vì họ yêu cầu tôi tìm cho họ (tôi không ở cùng khu vực với bác P thì sao bung máy trực tiếp như các bác bảo được chứ), nhưng họ chỉ dùng được 1 ngày thì vô tình mất bị hỏng win, đến khi đó thì phát hiện ra lỗi không khởi động được từ DVDROM, và CMOS không cho phép khởi động từ USB. Qua kiểm tra theo cá nhân, tôi biết máy đã từng mở ra và tôi chuyển máy nhờ ku Neo xử lý vấn đề trên (nào là thay DVD nuốt đặt hàng riêng, nào là thay mắt đọc, nào là dùng DVD Extend,.....) nhưng vô phương cứu chữa. Trong thời gian đó tôi đã gọi cho bác Phương rất nhiều lần về tình trạng mày như trên, bác ấy có hứa tìm phụ kiện thay thế giúp vì phụ kiện của hàng Qosmo rất đặc biệt nhưng không có, và cuối cùng giới thiệu 1 nơi sửa laptop ở Lê Thanh Nghị, nơi mà tôi gọi không biết bao nhiêu lần, kể cả đến tận nơi cũng không xử lý xong. Kể cả thay main mới mà không được. Qua những lỗi như trên, thì máy có được gọi là mới 99% hay ko?
Còn vấn đề tôi chia sẽ kinh nghiệm trên HHVN, mà chú nào to môm đòi ban nick thì xin cứ việc, ko có HHVN thì tôi cũng vẫn sống, chẳng chết ai cả. Đừng có mà hống hách, tinh tướng!

Hôm nay 01:29 PM #30
Sony_SZ
Sony_SZ đang trong diễn đàn
HHVN-Ăn Chơi Sony_SZ will become famous soon enough Sony_SZ will become famous soon enough Avatar của Sony_SZ

Tham gia ngày
Jan 2006
Đến từ
Banned!
Bài gửi
335
Thanks
135
Thanked 42 Times in 24 Posts

Năng lực viết bài
7

Tỉ số phản hồi
0

Mặc định Re: Đấu giá ASUS P320, Nokia E71x, IPhone 3GS 16Gb...KT: 11h20p 27/4/2011

Tôi báo trước: Lần sau chuyện nào ra chuyện đấy, khiếu nại thì có khu vực... Ông nào còn comment vớ vẩn nhằm mục đích phá hoại thì đừng trách bị del nick đấy.

Cần hỗ trợ thì : Click vào đây nhé !
 
Còn vấn đề tôi chia sẽ kinh nghiệm trên HHVN, mà chú nào to môm đòi ban nick thì xin cứ việc, ko có HHVN thì tôi cũng vẫn sống, chẳng chết ai cả. Đừng có mà hống hách, tinh tướng!



Tôi không từ chối trách nhiệm về hàng của tôi bán ra hay đấu giá trong thời gian còn bảo hành. Tôi sống thế nào, buôn bán thế nào miễn không hổ thẹn với lương tâm là được. Còn đúng hay sai thì cũng đã rõ ràng. Tôi sẽ không nói về vấn đề này nữa vì nói ra mà trăm người hiểu, chỉ 1 người không hiểu thì tôi cũng ko phí công, tốn sức làm gì nữa cả. Còn những dòng chữ trên của bạn cũng đã đủ chứng mình bạn là con người như thế nào với cảm nhận chủ quan của tôi. HHVN là diễn đàn chung. Bạn nên nhớ "Cô đi lấy chồng thì chợ vẫn đông". Không có bạn thì HHVN cũng vẫn như hiện tại và quá khứ. Có thể không có bạn HHVN còn phát triển hơn ý chứ. Hiện tại bạn vẫn login và vẫn vào HHVN thì bạn nên tôn trọng mọi thành viên và BQT đừng nên có cái kiểu ”Chưa qua sông đấm B vào sóng” như thế. Mọi ý kiến đóng góp cho diễn đàn tốt đẹp hơn và tẩy chay những cá nhân, tập thể buôn bán không chung thực là điều bất kể ai tham gia diễn đàn hay mọi thành viên trong BQT đều mong muốn. Nhưng những hành động và cư xử cộng với cách phát ngôn của bác thì cá nhân tôi thấy bác thật quá tầm thường. Tôi không biết bạn bao nhiêu tuổi nhưng bạn cũng nên biết rẳng trên diễn đàn HHVN nói riêng và các diễn đàn khác nói chung có những member và thành viên BQT đáng tuổi cha, chú của bạn đấy. Tôn trọng người cũng là tôn trọng mình vậy mà bạn phát ngôn như vậy thì thú thật là gặp ác mộng tôi cũng không hình dung ra được.
 
Tôi không từ chối trách nhiệm về hàng của tôi bán ra hay đấu giá trong thời gian còn bảo hành. Tôi sống thế nào, buôn bán thế nào miễn không hổ thẹn với lương tâm là được. Còn đúng hay sai thì cũng đã rõ ràng. Tôi sẽ không nói về vấn đề này nữa vì nói ra mà trăm người hiểu, chỉ 1 người không hiểu thì tôi cũng ko phí công, tốn sức làm gì nữa cả. Còn những dòng chữ trên của bạn cũng đã đủ chứng mình bạn là con người như thế nào với cảm nhận chủ quan của tôi. HHVN là diễn đàn chung. Bạn nên nhớ "Cô đi lấy chồng thì chợ vẫn đông". Không có bạn thì HHVN cũng vẫn như hiện tại và quá khứ. Có thể không có bạn HHVN còn phát triển hơn ý chứ. Hiện tại bạn vẫn login và vẫn vào HHVN thì bạn nên tôn trọng mọi thành viên và BQT đừng nên có cái kiểu ”Chưa qua sông đấm B vào sóng” như thế. Mọi ý kiến đóng góp cho diễn đàn tốt đẹp hơn và tẩy chay những cá nhân, tập thể buôn bán không chung thực là điều bất kể ai tham gia diễn đàn hay mọi thành viên trong BQT đều mong muốn. Nhưng những hành động và cư xử cộng với cách phát ngôn của bác thì cá nhân tôi thấy bác thật quá tầm thường. Tôi không biết bạn bao nhiêu tuổi nhưng bạn cũng nên biết rẳng trên diễn đàn HHVN nói riêng và các diễn đàn khác nói chung có những member và thành viên BQT đáng tuổi cha, chú của bạn đấy. Tôn trọng người cũng là tôn trọng mình vậy mà bạn phát ngôn như vậy thì thú thật là gặp ác mộng tôi cũng không hình dung ra được.

Câu cuối cùng tôi dành cho 1 mem khác, tôi đã tô đỏ rõ ràng ở bên dưới, xin bác đừng vin vào cái cớ ấy để đánh lạc hướng vấn đề, và cũng yêu cầu lần cuối rằng tôi chưa xúc phạm bác nửa lời thì bác cũng đừng nói những câu từ ấy với tôi.
 
Tôi không từ chối trách nhiệm về hàng của tôi bán ra hay đấu giá trong thời gian còn bảo hành. Tôi sống thế nào, buôn bán thế nào miễn không hổ thẹn với lương tâm là được. Còn đúng hay sai thì cũng đã rõ ràng. Tôi sẽ không nói về vấn đề này nữa vì nói ra mà trăm người hiểu, chỉ 1 người không hiểu thì tôi cũng ko phí công, tốn sức làm gì nữa cả.

Cá nhân tôi không bình luận thêm gì nữa. Xin chân thành cám ơn.
 
Vâng, sự việc thế nào thì tôi nói rõ rồi, ko thêm không bớt gì cả, cũng ko khiếu kiện gì. Tình trạng nó thế nào thì tôi nêu ra để anh chị em ở đây biết và đề phòng vẫn hơn. Còn việc cái máy thì có thế nào cũng đem xác nó về làm kỉ niệm. Bác nào không tin thì tôi cho xem tận tay luôn. Máy mất, tiền mất, danh dự mất.........không biết cái nick "quèn" này mất khi nào!
 
Có đôi lời góp ý với bạn olympuss,

Tôi có xem qua các comment của bạn tại topic đấu giá chiếc Asus P320 của Bác banlanuatraitimtoi và tại topic này và hoàn toàn không chấp nhận được vì nội dung comment lung tung quá không đi vào ý chính.

Nếu như trước kia khi phát hiện ra chiếc Laptop bị lỗi như bạn giải trình tôi nghĩ bạn hoàn toàn có quyền đưa bài khiếu nại lên diễn đàn nhờ giải quyết dù đã quá thời gian test như bên bán đã giao ước vì bạn có những lý do chính đáng để thực hiện việc đó nhưng chẳng biết sao bạn lại không làm vậy mà cứ loanh quanh việc nọ xọ việc kia là sao?

Cho tới hôm nay đã hơn 02 năm tự dưng bạn lại vào topic đấu giá của Bác banlanuatraitimtoi để um sùm chuyện cũ lên với lý do là "chia sẻ để các bạn khác không bị lừa".

Trước sau như một bạn vẫn giữ quan điểm "không khiếu kiện gì hết" vậy mục đích comment của bạn là gì nếu không phải là muốn hạ uy tín của người khác hoặc nhẹ là chọc phá topic người khác? Tổng kết lại tôi cho rằng bạn xử sự như thế là không đẹp, thù vặt, thù dai, không biết chơi dù bên bán (banlanuatraitimtoi) đã tỏ ra rất thiện chí với bạn (căn cứ vào các giải trình tại topic này).

Tôi đã cố gắng hòa giải với hy vọng đôi bên có tiếng nói chung nhưng bạn đã làm tôi thất vọng.

Nay tôi quyết định ban nick bạn 03 tháng với các lỗi:

- Chọc phá topic của người khác.
- Xúc phạm thành viên có tình tiết tăng nặng.

Và cuối cùng xin close topic này tại đây.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Back
Top