Em xin phép copy nội dung từ trong Topic đấu giá của em sang bên này để cho anh em tiện theo dõi.
Mình bán hàng nghìn cái Laptop và cũng đấu giá hàng chục cái Laptop rồi chưa có 1 vấn đề nào là mình không giải quyết thấu đáo cho mọi khách hàng. Mình vừa mới contact cho bác olympuss để hỏi rõ vấn đề thì bác ý có nói là trước có đấu giá cái Laptop Toshiba Qosmio của mình cách đây 2 năm. Và sau khi hết thời gian bảo hành thì ổ đĩa DVD không nhận. Bác ý có mang ra chỗ khác sử chữa thì họ bảo là Main đã bị sửa??? và bạn ý không thoải mái.
Thứ 1 đây là topic đấu giá của mình nên bài viết trên không liên quan. Nếu bạn olympuss có khúc mắc gì xin mời bạn tạo Topic trong phản hồi Mua bán/Đấu giá.
Thứ 2 Về đồ điện tử thì không ai nói trước được bất cứ 1 vấn đề gì. Kể cả máy mới tinh, hàng cty lẫn hàng xách tay. Chính vì vậy chuyện lỗi là chuyện bình thường. Nếu ngay lúc đó, trong thời gian mình bao test cũng như bảo hành bạn cần support gì thì tốt nhất là bạn nên liên hệ trực tiếp với mình ngay thời đểm đó. Còn sau đó bạn mang ra bất kỳ hàng sửa chữa nào đó và người ta nói là đã sửa chữa này nọ thì theo mình là không có căn cứ. Và như vậy mình cũng có thể từ chối support cho bạn.
Thứ 3 Chuyện đã xảy ra cách đây đã 2 3 năm rồi mà bạn làm như vậy thì bạn cũng chẳng đáng mặt người đàn ông chút nào. Theo mình tốt nhật bạn nên tạo 1 topic thắc mắc khiếu nại chứ không nên có cư xử như vậy. Cũng như mình đã call trực tiếp cho bạn sau bài post trên của bạn đất. Đàn ông chút đi. Mình phục vụ khách hàng 7 8 năm rồi nhưng lần đầu tiên gặp phải người khách hàng như bạn đấy.
Xin lỗi bác chủ, MOD cũng như tất cả AE đấu giá, mình ko có ý định mua bán, đấu giá hay cạnh tranh ở topic này, nhưng muống report và warning những AE đấu giá cẩn thận khi đấu giá, nghĩa là cần kiểm tra thật kỹ chất lượng máy và chế độ BH, hậu mãi sau đó thế nào nhé.
Mình đã từng thắng đấu giá của bác chủ, và sản phẩm đó bị lỗi ngay sau khi hết BH trách nhiệm, mà trong thời gian đó có thời gian gửi hàng và bận công tác, đến khi check lại thị dính 1 lỗi rất nghiêm trọng, mình có liên lạc đến bác chủ, được giới thiệu 1 nơi sửa chữa ở HN và mãi đến bây giờ bên đó họ nhùng nhằng, lúc thì chưa sửa xong, lúc thì sửa rồi bị lại, lúc thì bận đi xa, lúc thì không giao máy qua chuyển phát nhanh được, phải đến trực tiếp trong khi mình gửi hàng bằng Tín Thành............
Bây giờ chán quá muốn quên luôn cái máy rồi.
Vài lời chia sẻ với ae!
Mình bán hàng nghìn cái Laptop và cũng đấu giá hàng chục cái Laptop rồi chưa có 1 vấn đề nào là mình không giải quyết thấu đáo cho mọi khách hàng. Mình vừa mới contact cho bác olympuss để hỏi rõ vấn đề thì bác ý có nói là trước có đấu giá cái Laptop Toshiba Qosmio của mình cách đây 2 năm. Và sau khi hết thời gian bảo hành thì ổ đĩa DVD không nhận. Bác ý có mang ra chỗ khác sử chữa thì họ bảo là Main đã bị sửa??? và bạn ý không thoải mái.
Thứ 1 đây là topic đấu giá của mình nên bài viết trên không liên quan. Nếu bạn olympuss có khúc mắc gì xin mời bạn tạo Topic trong phản hồi Mua bán/Đấu giá.
Thứ 2 Về đồ điện tử thì không ai nói trước được bất cứ 1 vấn đề gì. Kể cả máy mới tinh, hàng cty lẫn hàng xách tay. Chính vì vậy chuyện lỗi là chuyện bình thường. Nếu ngay lúc đó, trong thời gian mình bao test cũng như bảo hành bạn cần support gì thì tốt nhất là bạn nên liên hệ trực tiếp với mình ngay thời đểm đó. Còn sau đó bạn mang ra bất kỳ hàng sửa chữa nào đó và người ta nói là đã sửa chữa này nọ thì theo mình là không có căn cứ. Và như vậy mình cũng có thể từ chối support cho bạn.
Thứ 3 Chuyện đã xảy ra cách đây đã 2 3 năm rồi mà bạn làm như vậy thì bạn cũng chẳng đáng mặt người đàn ông chút nào. Theo mình tốt nhật bạn nên tạo 1 topic thắc mắc khiếu nại chứ không nên có cư xử như vậy. Cũng như mình đã call trực tiếp cho bạn sau bài post trên của bạn đất. Đàn ông chút đi. Mình phục vụ khách hàng 7 8 năm rồi nhưng lần đầu tiên gặp phải người khách hàng như bạn đấy.