Chúng tôi là VPDD cty nước ngoài thường ở KS nầy, nhưng mới đây khám phá ra một việc mà tôi cho là họ (hoặc là NV của họ) cố tình lừa dối KH:
Số là như thuờng lệ, đoàn cty chúng tôi thường ở đó, hôm đó, trước khi check in , tôi KT tài khảon của mình (ATM VCbank ởi phía trước), mừng vì số tiền claims công tac phí đã vào TK của mình.
Khi làm thủ tục nhận phòng, 02 thanh niên lễ tân hỏi tôi CMND & thẻ tín dụng gọi là kiểm tra xem còn sử dụng được nữa không, sau khi " xẹt" xong , tôi nhận lại mà không biết thêm một điều gì nữa cả!
Tối hôm đó, tôi rút một khoản nhỏ cho việc chi tiêu xong , tôi cẩn thận cất report vào ví, hôm sau, rút thêm một lần nữa , nhưng tá hoả khi nhìn report: tài khoản hụt đến 2,450,000đ! Tôi cẩn thận gọi dịch vụ thẽ Vietcombank, họ xac nhận có giao dịch vào ngày đó, giờ đó một số tiển như thế ...đó, tôi khẳng định ngay là "bị" giao dịch ở lễ tân KS. Tôi gọi ngay đến lễ tân, sau một hồi quanh co, họ xác nhận đã "giữ" của tôi 2,450,000VND với lý do "thế chân", các bạn nên nhớ, gia phòng chỉ 59USD/đêm x 2= 118USD, nhưng tôi phải thế chân đến 153,5USD + CMND!!!
-Tôi chất vấn: Tại sao phải thế chân đến hơn giá trị phòng 2 đêm?
-Lễ tân: đề phòng tiêu vặt trong phòng!
-Biết tôi uống gì trong phòng mà giữ trước đến ~35USD??
-Lễ tân: im như hến.
-Tôi hỏi tiếp: SAo đã giũ CMND còn thế chân?
-Lễ tân : im như sò!
-Giữ chân tiên của khách sao không thông báo?
Lạii im.
-Thông thường, khi mua hàng xong mới trả tiền, sao ở đây lại trà trước?
LẠi câm!
....
Khi trả phòng, tôi không dùng gì cả, nhưng phải "bị" giu lại ~35USD, tối hỏi khi nào thì trả lại, lễ tân nói: khoảng 30 ngày sau ngân hàng sẽ tự động trả lại!
Tôi hỏi: LẤy đâu ra chính sách "mượn" chùa như vậy, họ chỉ gặp Giám đốc; chắc chắn các bạn cũng sẽ như tôi, không đời nào thèm gặp giánm đốc của họ để mất thời gian và cũng sẽ khôgn đời nào quay lại KS ấy!
...Như vậy là họ đã mất đi một mối hàng và iết đâu sẽ còn mất thêm nhiếu nữa với chính sách " giữ chân" quái đảng đầy nghi vấn nhhư KS NOVOTEL DALAT
Số là như thuờng lệ, đoàn cty chúng tôi thường ở đó, hôm đó, trước khi check in , tôi KT tài khảon của mình (ATM VCbank ởi phía trước), mừng vì số tiền claims công tac phí đã vào TK của mình.
Khi làm thủ tục nhận phòng, 02 thanh niên lễ tân hỏi tôi CMND & thẻ tín dụng gọi là kiểm tra xem còn sử dụng được nữa không, sau khi " xẹt" xong , tôi nhận lại mà không biết thêm một điều gì nữa cả!
Tối hôm đó, tôi rút một khoản nhỏ cho việc chi tiêu xong , tôi cẩn thận cất report vào ví, hôm sau, rút thêm một lần nữa , nhưng tá hoả khi nhìn report: tài khoản hụt đến 2,450,000đ! Tôi cẩn thận gọi dịch vụ thẽ Vietcombank, họ xac nhận có giao dịch vào ngày đó, giờ đó một số tiển như thế ...đó, tôi khẳng định ngay là "bị" giao dịch ở lễ tân KS. Tôi gọi ngay đến lễ tân, sau một hồi quanh co, họ xác nhận đã "giữ" của tôi 2,450,000VND với lý do "thế chân", các bạn nên nhớ, gia phòng chỉ 59USD/đêm x 2= 118USD, nhưng tôi phải thế chân đến 153,5USD + CMND!!!
-Tôi chất vấn: Tại sao phải thế chân đến hơn giá trị phòng 2 đêm?
-Lễ tân: đề phòng tiêu vặt trong phòng!
-Biết tôi uống gì trong phòng mà giữ trước đến ~35USD??
-Lễ tân: im như hến.
-Tôi hỏi tiếp: SAo đã giũ CMND còn thế chân?
-Lễ tân : im như sò!
-Giữ chân tiên của khách sao không thông báo?
Lạii im.
-Thông thường, khi mua hàng xong mới trả tiền, sao ở đây lại trà trước?
LẠi câm!
....
Khi trả phòng, tôi không dùng gì cả, nhưng phải "bị" giu lại ~35USD, tối hỏi khi nào thì trả lại, lễ tân nói: khoảng 30 ngày sau ngân hàng sẽ tự động trả lại!
Tôi hỏi: LẤy đâu ra chính sách "mượn" chùa như vậy, họ chỉ gặp Giám đốc; chắc chắn các bạn cũng sẽ như tôi, không đời nào thèm gặp giánm đốc của họ để mất thời gian và cũng sẽ khôgn đời nào quay lại KS ấy!
...Như vậy là họ đã mất đi một mối hàng và iết đâu sẽ còn mất thêm nhiếu nữa với chính sách " giữ chân" quái đảng đầy nghi vấn nhhư KS NOVOTEL DALAT