Thế Anh nói:
Đây không phải là tại ông trời mà là kết cục tất yếu của một hệ thống được lắp ráp cẩu thả và không có các biện pháp đảm bảo an toàn cần thiết (Hoặc có thể có nhưng đã bị tham ô, tham nhũng mòn lủng hết rồi). Mạng Viettel của Quân Đội nên tiêu chuẩn an toàn (Cho người và thiết bị) cực kỳ cao.
Hầy, chắc em chọc bác tí xíu bác không giận em, vì em vừa ơn nhờ hỏi bác bên kia :x , anh em thì nói thật đôi chút.
Bác nói làm em nhớ đến cái U oát máy lạnh, ngồi lên nó em bật cười ví luôn với anh xế "cái Prado" Nga có phải không anh? hay là LX 470 Nga. Kiểu như người Nhật ví Lexus là Mẹc Nhật
Chuyện tiêu chuẩn kỹ thuật của mạng không hẳn phụ thuộc vào quân đội hay ngoài mà phụ thuộc vào người chỉ đạo soạn cấu hình, còn chịu tải thì phụ thuộc thêm vào khâu lắp đặt. Đôi lúc, đôi nơi quên cái này cái khác là chuyện thường, mạng nào chả có.
Chỉ có lý thuyết thì đồ quân dụng phải chịu thời tiết và phụ tải cao hơn thôi. Nhưng chiến lược thiết kế của Vinaphone ngay từ đầu và còn về sau là ngoài nhiệm vụ kinh doanh còn phải đảm bảo nhiệm vụ chiến lược về an ninh quốc gia, an ninh viễn thông. An ninh và quốc phòng đều quan trọng cả mà bác.
Vina đến bây giờ đã chứng tỏ được khả năng ít trục trặc và khả năng dự kiến và khắc phục trục trặc tạm gọi là tốt. Với dung lượng và tải trọng của Vina mà bị kêu ít vậy là còn khá lắm. Chứ nếu thực sự kém thì mấy anh "bạn đồng nghiệp" dìm chết không có đất chôn ngay.
Còn Viettel chưa đủ thời gian và tải để đánh giá, nhìn chung mới chỉ theo chân Mobi lấy sự kiện của từng thời điểm để khuếch trương lên làm cho khách hàng có cảm giác sức mạnh tiềm ẩn theo các chiêu thức quảng cáo nhằm thu hút thuê bao.
Dù sao em cũng hy vọng nhiều ở Vtel vì thấy họ lắp trạm ở vùng xa mà cũng sài thứ dữ lắm. Theo kiểu xe U Oát, công suất là chính, uống xăng là chuyện nhỏ, đổi bằng bia chứ có phải mua đâu.