Trước nhất tôi gửi lời chia sẻ về những thiệt hại của bạn chẳng may gặp phải.
Bài viết của bạn dù sao chỉ mới là thông tin một chiều nên cũng chưa biết thực hư như thế nào? Tìm thông tin trên mạng cũng chưa thấy có phản hồi tiêu cực nào về địa chỉ này ngoài những bài của bạn đưa lên. Tuy nhiên chưa có phản hồi nào chưa hẳn đã làm người tiêu dùng thực sự yên tâm hoàn toàn nên ta cũng ghi nhận thông tin này gọi là lấy kinh nghiệm người khác làm kinh nghiệm cho mình bởi dù sao với một chỗ chưa giao dịch lần nào, không quen biết, không được người đã mua giới thiệu ta đương nhiên nên cẩn thận và điều đó tôi nghĩ là hoàn toàn không thừa.
Qua việc mua bán vừa nói ở trên nếu thực sự xảy ra như vậy tôi rất xin lỗi khi nói rằng bạn hơi bị dở:
1. Các loại iPhone hiện đang bán tại Việt Nam từ các sản phẩm được phân phối chính thức đến hàng xách tay tất tần tật đều có nguồn ở nước ngoài, bạn nói hiện đang ở nước ngoài nhưng không nói rõ là nước nào há chẳng lẽ không biết cách để mua được một chiếc với giá tương đối hơn Việt Nam hay sao mà phải nhờ qua trung gian rồi gửi tới gửi lui, thuế má này nọ chẳng phải là bất tiện lắm hay sao?
2. Mua một sản phẩm cao cấp với giá tương đương 1 ngàn usd lại nhờ một người hoàn toàn chẳng biết gì về sản phẩm đó chứng tỏ bạn là người quá hời hợt vì 1 ngàn usd ngay tại Mỹ là một số tiền khá lớn, với một người làm việc lương tháng khoảng 2500 usd sau khi trừ các chi phí sinh hoạt, thuế, bảo hiểm v..v… và nếu biết tiết kiệm tối đa phải mất nhiều tháng mới có dư được 1 ngàn usd còn không thì lãnh lương tháng nào hết sạch tháng đó.
3. Người bạn nhờ mua giúp đã tỏ ra không có trách nhiệm, không hoàn thành nhiệm vụ được giao. Nhắm khả năng có thể thì hãy nhận lời còn không thì thôi đâu có ai ép nhưng khi đã nhận lời rồi thì phải làm việc đến nơi đến chốn. Ai đời phần cứng phần mềm không biết thì thôi cũng có thể tạm chấp nhận chứ còn hộp máy, sách hướng dẫn, khay máy đều không được sạch sẽ trắng bóng, viền kim loại của máy bị dập, trên đỉnh máy có vết xước là những thứ sờ sờ ngay trước mắt thế mà không biết nghĩ sao vẫn trả tiền cho bên bán để ôm hàng về thực sự là có vấn đề với người này, ngoài ra cũng không loại trừ có thể người này đem máy về dùng thử trước khi gửi.
4. Tiên trách kỷ hậu trách nhân, hãy xem lại “bên mình” đã làm tốt chưa rồi hãy trách “bên kia”, tạo điều kiện để người khác lừa mình là lỗi của mình chứ tự dưng lừa được người khác hoàn toàn là việc không dễ.
Dù sao thì vụ việc đã xảy ra, xem như đóng phí để học thêm kinh nghiệm tăng thêm vốn sống. Phí cho bài học này cũng thường thôi chưa thể xếp vào hàng Top Ten được nên bạn có buồn thì chỉ nên buồn chút thôi bởi còn nhiều chuyện vui hấp dẫn đang chờ bạn đấy

)
Chào bạn và tất cả anh em.