DELL Mình muốn hỏi con Dell này là hàng như thế nào cần lắm

lance87

New member
Mình mới mua con Dell Vostro V3500 core i5-560M. Mua của người quen nên là đến lấy cũng ngại nên ko kiểm tra. Mang về để ý thì thấy vỏ thùng có vết cắt thế này IMG_1148.jpg
Ko hiểu là như thế nào lại viết tay kiểu đấy. ST của mày là 820XZM1 các bạn kiểm tra hay chat hỏi support dell hộ mình đc ko. Vừa mua hnay mà Days Left còn 249 ngày hic.. Country thì là APJ Support ko biết thế là sao nữa. Các bạn giúp mình kiểm tra hộ với.
 

Đính kèm

  • IMG_1148.jpg
    IMG_1148.jpg
    49.1 KB · Lượt xem: 14
cái cần quan tâm là máy chất lượng thế nào, chạy ra sao, kiểm tra ok là được không quan tâm, lại đi quan tâm làm gì cái vết cắt trên thùng nhỉ ? nghỉ cũng lạ, ko lẻ sài máy lúc nào cũng vác cái thùng theo ???
 
Mình kiểm tra thì thấy máy New, cũng thông cảm cùng chủ ther nhưng cũng thấy nhiều bạn lo cho quả pin còn hơn lo cho máy. lúc nào cũng sợ pin chai. trong khi đó tối thiểu cũng phải 2 mới phải thay 1 quả
 
Em thấy giờ này vẫn còn khối bác cứ ngồi đâu là tháo pin ra để bên cạnh. Dùng laptop mà như dùng desktop.
Bác chủ chỉ cần cần quan tâm xem máy chạy có mát không, pin dùng có lâu không. Thế thôi chứ đã mua rồi, lại của người quen bán nữa thì nghĩ làm gì nhiều cho mệt.
 
Hix dòng dell bác vào trang chủ và kiểm tra cấu hình và seri pin của máy rất dễ mà. mập se là ok mà sao phải lo lắng lọ mọ làm gì. đã tin tưởng thì kệ thôi. đã nghi ngờ thì vào trang chủ kiểm tra nhé. hãy là người tiêu dùng thông thái
 
Xin lỗi các bạn chứ mình xem đi xem lại bài mình gửi rồi mà có thấy mình nhắc đến pin gì đâu nhỉ ?????
Mấy vấn đề kia ok rồi nhưng mình muốn hỏi kiểm tra ST thì Country ghi là APJ Support. AJP Support ở đây là thế nào?????????
 
Xin lỗi các bạn chứ mình xem đi xem lại bài mình gửi rồi mà có thấy mình nhắc đến pin gì đâu nhỉ ?????
Mấy vấn đề kia ok rồi nhưng mình muốn hỏi kiểm tra ST thì Country ghi là APJ Support. AJP Support ở đây là thế nào?????????

APJ : Nghĩa là máy của bạn khi đem đi bảo hành trong khu vực các nước Asian đều được
 
Gửi bạn chủ toppic. Khi mua máy Dell hay 1 máy nào đó như HP, Apple... hãng họ hỗ trợ check service tag, bạn check service tag thấy ok thì là máy mới không vấn đề gì cả. Còn cái thời hạn bảo hành còn 200 hay 100 ngày là do khi nhập hàng về có modem bán chậm thì việc trôi bảo hành là chuyện bình thường, các cty bán máy vẫn có trách nhiệm bảo hành cho bạn 12 tháng tính từ ngày mua hàng.

Còn phần bị cắt trên vỏ thùng thì bạn yên tâm ko vấn đề gì đâu nhé, phần cắt bỏ đi là phần thông tin nhạy cảm mà người bán hàng hay người nhập khẩu hàng về bán lại cho các công ty không muốn lộ cái địa chỉ nhập hàng...
 
Cái quan trọng bạn kiểm tra xem hàng con mới hay ko. Còn seal hộp, seal máy ko. Check service nó có đúng như hàng người bán nói cho bạn không là được. Còn phần hộp thì nhiêu khi do vận chuyển nó bị rách nên người ta có thể xé đi. Cái đó ko quan trọng lắm bạn ah.
Hàng asian thì có thể bảo hành được ở Việt Nam.
 
Cái thùng đó là của cái máy khác chứ không phải của chính cái máy đó nên người ta phải cắt cái chỗ đó. Nơi đó là toàn bộ thông tin cấu hình máy chứ không phải địa chỉ nhập hàng đâu. Vì lý do nào đó mà cái máy bạn mua không có thùng nên xảy ra trường hợp như vậy.
 
Cái thùng đó là của cái máy khác chứ không phải của chính cái máy đó nên người ta phải cắt cái chỗ đó. Nơi đó là toàn bộ thông tin cấu hình máy chứ không phải địa chỉ nhập hàng đâu. Vì lý do nào đó mà cái máy bạn mua không có thùng nên xảy ra trường hợp như vậy.
Tag máy trùng thùng mà sao lại là của máy khác ta ?
 
Con máy này trên thùng thì đề là hàng CTO. Nếu đúng hàng CTO thì cần kiểm tra kỹ cấu hình trên Web vì hàng CTO ko có cấu hình chuẩn, mỗi máy có một cấu hình khác nhau. Chỉ ngại cái chữ viết thay tem thì có khả năng là đã bị rút bớt linh kiện thôi (đổi ram, thay ổ cứng ...). Em chỉ nói là có khả năng thôi nhé. Túm lại vẫn phải check kỹ
 

thùng như này là được rồi mà, còn cái thông tin đó là thông tin người buil máy cho bạn, họ bỏ đi để kín thông tin thôi ma, thùng có số Sevice tag là chuẩn rồi, chùng với máy là ok.
 
Tag máy trùng thùng mà sao lại là của máy khác ta ?
Ồ đọc không kỹ nhưng khó hiểu vậy ta. Thấy rất nhiều trường hợp như vậy nhưng không để ý, trong tâm cứ liệt vào dạng máy trôi nổi xách tay không có thùng.
 
đã mua người quen rồi, thì tin tưởng chất lượng cái máy, cái thùng mình mua hàng đập thùng về toàn vứt ko? TH này chỉ khi nào bạn mua hàng đập thùng tại những siêu thị lớn thì thông tin full
 
Bên mình cũng là nhà nhập khẩu laptop về, với thùng như vậy mà tem niêm phong còn nguyên thì các bạn yên tâm về máy đi.(không phải bạn mua máy nhà mình mà mình nói vậy, nói vậy để anh em hiểu thêm về hàng CTO nhập khẩu nhé,) Thông tin bị bỏ đi là thông tin người đặt hàng với Dell không cần thông tin đó các bạn ạ, quan trọng là máy phải nguyên tem niêm phong và có số Sevice tag chùng với máy, như vậy là đảm bảo thùng theo máy,

Còn về thời gian BH thì lệch nhau một tháng hay 2 tháng là vị hàng xuất kho chưa bán được ngay nhưng thời gian BH vẫn tính từ thời điểm xuất kho, vậy khi tới tay khách hàng bị hút mất chút ít với chính hãng,
 
Back
Top