• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Một chiếc iPhone tại Việt Nam bị nổ

Cũng có giả thiết: Đang sạc => Chập điện 220v => Cục sạc chập TÈO => Dẫn điện 220v vào iPhone => iPhone TÈO theo => Đổ lỗi cho iPhone đểu!:))
 
Cũng có giả thiết: Đang sạc => Chập điện 220v => Cục sạc chập TÈO => Dẫn điện 220v vào iPhone => iPhone TÈO theo => Đổ lỗi cho iPhone đểu!:))
Cũng nghi lắm, nhìn hình này thấy cái dây sạc ngay bên cạnh nữa chứ ;))

i1.jpg
 
đó cũng có thể đang cắm qua PC, nhưng mình này ko có tí độ tin tưởng nào cả :D
 
Cái vụ này nhìn nó giống ông tàu hơn

Mà cho dù có là hàng xịn đi chăng thì cả triệu sản phẩm vài cái bị lỗi cũng không thành vấn đề, đâu có cái nào là hoàn hảo cả đâu. Nasa sản xuất tàu vũ trụ còn bị nổ nữa huống chi iphone=)). nói túm lại tin này là tin tai nạn trong giao thông trong xa lộ iphone :)):)):))
 
Khe sim của iphone nằm ngang????
i5.jpg
Không phải khe SIM nằm ngang đâu, thiết kế nó vậy đó, rộng ra để còn cho cái khay Sim vào nữa, xem bản thiết kế bên trong của nó ở hình dưới sẽ thấy rõ hơn.

h8.jpg
 
mới mua em 3gs mang về unlock mà nóng quá , em nó nóng là em run
Máy mới khi sài thời gian đầu khi sạc và kết nối với PC sẽ có cảm giác nóng nhưng sau 1 thời gian thì sẽ không còn nữa. Mình trước đây khi mua máy về cũng vậy và hơi lo nhưng giờ thì yên tâm rồi, khi sạc lẫn kết nối với PC không còn hiện tượng nóng lên nữa.
 
Back
Top