mua laptop 4 tháng, giờ phải làm lại PIN

Nói chung là khi mua hàng phải đọc kỹ các đều khoản bảo hành của cửa hàng bán máy, nếu không sau này rất khó cãi lý khi mang sản phẩm ra bảo hành các anh ạ.

Litek vốn được nhiều người trên diễn đàn này biết tiếng tăm rồi, giờ lại thêm vụ này nữa cũng không có gì lạ đâu, vào đọc quảng cáo thấy cái gì cũng đẹp, cũng mỹ miều, cũng rẻ cả, nhưng mà chất lượng thì chịu không thể biết được đâu.

Các anh có thấy cửa hàng nào lại rao bán là "Hàng L2-Refactory" không ? Hay tại mình kiến thức chưa đủ không biết hàng L2 là hàng gì? Search trên mạng Google thì chỉ có duy nhất Litek có "Hàng L2-Refactory" :(

Chứ còn gì nữa, mấy con HP giá rẻ rẻ mà nó nói "mới 100%, full box" đó
 
Nội dung bài viết đã vượt quá khuôn khổ của Box Laptop, xin được chuyển sang Box "Cộng đồng - Xã hội - Online" để mọi người cùng trao đổi.
 
Nội dung bài viết đã vượt quá khuôn khổ của Box Laptop, xin được chuyển sang Box "Cộng đồng - Xã hội - Online" để mọi người cùng trao đổi.

Vậy là đã rõ,bác it4davn không được bảo hành,anh em cũng không giúp gì được,chỉ còn mỗi cách chuyển sang box cộng đồng cho thành viên rút kinh nghiệm.Bác it4davn à,em thấy ở trang wed của Litik có viết
"Với mong muốn phục vụ khách hàng chu đáo hơn.Nếu có bất cứ điều gì không hài lòng xin vui lòng phản ánh trực tiếp với giám đốc điều hành Litek
Anh Đinh Xuân Thành 0922 256 503"
Bác thử gọi anh này chưa?Nếu gọi rồi mà không được thì chắc chỉ còn cách như bác Lam Son thôi.
 
bác có thể kiện thằng litek đến hội bảo vệ người tiêu dùng được đó hoặc đăng hỏi trên báo tiếp thị, cái thằng litek chuyên bán hàng refurbished khg ah, nói câu thấy ghét "khg bảo hành thời lượng pin, vậy cây ram bị chết chip thì sao"....

xin chia buồn cùng bác, lúc trước e cũng mua 1 con HP DV6xxx ở đây, nói hàng mới 100% nhưng đa số là hàng refurbished khg ah...
 
Back
Top