Nên chọn "Air Blade" hay "Nouvo" ?

(*) Việc 1 hãng lắp ráp ở đâu là do chiến lược của hãng đó. Mình không có thông tin về các hãng khác, chỉ biết hãng của mình lắp ráp tại Việt Nam có 1 số model không khác gì Malaysia cả. Các model khác vì do thuế suất liên quan đến nội địa hóa nên phải thay 1 số đồ từ Việt Nam. Các bác tỉnh táo chút xíu về hàng lắp ráp nước ngoài, đừng để mất tiền 1 cách vô ít (hãng mình xin dấu tên, chắc 1 số bác biết). Ngoại trừ 1 số hàng sản xuất riêng cho thị trường cao cấp (EU, US, Japan...), còn châu Á thì hàng VN mình cũng không thua đâu.
(**) Xe oto thì như bác maybach đã viết, nó lại chính là phần liên quan đến nội địa hóa thôi bác ạ. Nếu nhớ không lầm là Stanley Co. chính là cty sản xuất phần đèn cho Honda mui trần 2 chỗ, và Stanly cũng đã lập 1 cty tại Vnam để cung cấp cho Honda. Riêng cty Nhật thì việc các suppliers đi theo các cty lớn vào thị trường nội địa là bình thường.
@chủ topic: bác thích con nào hợp túi tiền thì mua vì những lý do sau:
- Không cần xe chạy nhanh: đố bác chạy nhanh được đấy (ngoài trừ bác thuộc tổ lái, nếu thế thì cần gì ai góp ý).
- Xe càng ngày càng rẻ, kiểu dáng đẹp: mua cái ưng ý cho nhanh chứ nhìn thiên hạ mà chạy theo thì khổ.
- Sang trọng: 2 chỗ mui trần sản xuất tại VNam thì như nhau cả.

Riêng cá nhân tôi thì thích xe đạp điện===> không ô nhiễm, đảm bảo tốc độ di chuyển trong Tp, không cần mũ BH.
 
Air Blade hay Nouvo là xe thời trang dành cho giới trẻ (...nhưng lớn tuổi chạy đỡ cũng được chẳng ảnh hưởng tới ai) :p thành ra model của nó sống không được lâu như Dream, Wave.v..v...
Khuyết điểm của chúng là ở bộ nồi và "bô e" tức là bộ phận lọc gió.

- Bộ nồi chạy được thời gian chưa tới 1 năm nó kêu, lúc này xe chạy không còn bốc nữa nhất là đối với xe Nouvo.
- "Bô e" là một linh kiện lọc khí làm bằng giấy được đặt ngay dưới chân phải của sàn xe (thiết kế này đúng và hợp lý) nhưng với điều kiện đường xá hay bị ngập vào mùa mưa nếu "Bô e" bị ướt là xe không chạy được.

Cả 2 trường hợp trên đều rất dễ khắc phục : Nồi kêu thì đi dán bố nồi, bố 3 càng lại (hoàn toàn không ảnh hưởng tới máy), dán xong chạy bốc một trăm tám lun :p . Khi đi xe vào mùa mưa nên mang theo một tuốc nơ vít, nếu "bô e" bị ướt thì tháo lấy luôn nó ra là chạy tiếp, tuy nhiên tốc độ của xe lúc này bị chậm lại và hao xăng (còn đỡ hơn dẫn bộ) :D .
 
@Lam Sơn: Bác nói bộ nồi này có phải là bộ côn (hay còn gọi là ly hợp không?)

Bác chủ topic nên mua AB thì hơn là Nou, tính năng của con AB hay hơn Nou nhiều, ít ra là nó có két nước làm mát, phanh Combi, máy móc không kêu, chạy rất chắc, ít tốn nhiên liệu, ngồi thoải mái hơn. có khoá từ bảo vệ, hệ thống bơm xăng vì bình xăng đặt dưới sàn.
Như Nou ngồi sau chối cái lưng lắm, AB ngồi sau thoái mái, kể cả ngồi trước.
Thực tình AB em chỉ kô thích mỗi cái đuôi vì nó vuốt nhỏ quá nhưng bù lại hệ thống đèn phanh dạng lead nên được tăng cường độ sáng.
Nou là dạng làm mát cưỡng bức nên quạt gió ăn vào trục cơ nên lúc nào cũng chạy vo vo dẫn đến máy kêu to.
AB làm mát bằng dung dịch nên máy chạy êm hơn, ngọt ngào hơn.
Và hiện tại cũng đã có AB nhái 150cc rồi đấy, 2 đèn như AB Thái, khi mua nên cẩn thận kẻo bị luộc đồ (nếu kô phải ở HEAD).
Có vài dòng chúc bác chủ topic chọn được xe ưng ý.
 
Cảm ơn các bác đã dành thời gian để đưa ra những lời khuyên cho em.
Có lẽ em mua Air Blade vậy. Nhiều người chê Nouvo quá...
Em thích nhất Air Blade là do nó có chức năng phung xanh điện tử
nên tương đối là hiện đại(ít nhát RGV120 không có) :D

Thật ra em vẫn thích RGV hay RGX(FX thì chẳng thích chút nào).
Nhưng đi xe RGV, vừa đi vừa cầm tay của bạn gái và đến ngã tư đèn đỏ thì
phải thả tay ra vì phải bốp conl mệt lắm các bác à :p

Em chỉ sợ là Air Blade sẽ thay đổi màu mã liên tục như Nouvo.
Sao xe máy gì mà đổi màu đổi kiểu dáng đèn liên tục, này là RC, này là Limited Edition...
Các loại xe của Suzuki thì sự thay đổi tương đối là ít như là: Sport 110 -> RGV120 -> RGX125

Hy vọng Air Blade không ra nhiều dòng sau này :)
 
Cảm ơn các bác đã dành thời gian để đưa ra những lời khuyên cho em.
Có lẽ em mua Air Blade vậy. Nhiều người chê Nouvo quá...
Em thích nhất Air Blade là do nó có chức năng phung xanh điện tử

AB không có phun xăng điện tử bác ơi. Nếu ai đó nói với bác thế thì có lẽ họ đã tán tỉnh bác rồi, có thể họ đã nhầm lẫn với hệ thống bơm xăng mà thôi. Cũng giống như với SCR được nhập về từ Trung Quốc thì hệ thống bình xăng được đặt thấp hơn bình xăn con hay còn gọi là chế hoà khí nên buộc phải có hệ thống bơm nhiên liệu.
Còn như với con xe Hayte của Su thì thật là một sự sao chép và an theo mẫu mã đến thô kệch, đường nét chẳng có gì sắc sảo ngoại trừ bộ "mâm" 10 đũa khá hay, nhưng các bác đã bao giờ nhìn thấy xe tay ga nào lại có chức năng chỉnh le (gió) bằng tay như các đời xe số không nhỉ?! vậy là một bước thụt lùi sao?
Giá xe AB hiện giờ khá cao so với giá niêm yết của chính hãng, tại thời điểm này giao động từ 31,5 tr cho đến 33tr. Riêng tại Sài gòn giá rơi vào tầm 35,8tr cho một em màu đỏ và 35,5 tr cho em màu đen. Tại Head ở Thái Bình đang hô với giá 31,5 nhưng yêu cầu phải đặt cọc trước và chưa hẹn ngày có xe.
Với AB hiện này có 1 lỗi mà nhà máy vẫn chưa có kế hoạch khắc phục:
1. Hệ thống nhún phía trước mỗi khi đi vào ổ gà hoặc lên xuống vỉa hè phát ra tiếng kêu kịch kịch cơ học rất chán (tiếng nghe như bị lỏng cổ phuốc ấy) và tiếng kêu từ chính cái chắn bùn trước bởi cộng hưởng lực nghe cốp cốp.
Cách khắc phục tạm thời do nhà máy đưa ra là đổ thêm dầu vào giảm xóc. Điều này tư vấn thật ngu xuẩn bởi chắc ai cũng biết như thế thì khác nào kô có giảm xóc vì nó rất cứng.
2. Đi đều ga vớí tốc độ từ 40 đến 50km/h có tiếng kêu gừ gừ giống như dây đai bị trùng hoặc văng không đều, ngay cả đôi chân mình cũng cảm nhận được hiện tượng này. Bọn nhà máy chúng nó về bổ một con máy của ông cũng cơ quan em ra những 3 lần mà chưa khắc phục được, em nghĩ chúng nó dốt thì đúng hơn. Đầu tiền thì bảo do dây đai (thay dây), lúc thì bảo trục cơ (thay trục) và lần cuối kết luận do bộ côn văn (thay côn) mà cuối cùng thì nó vẫn kêu. Nhưng cái lỗi này phần lớn trên diễn đàn biker đều cho rằng đó là do hệ thống côn gây lên. 2 lỗi hàng loạt này do kỹ thuật.
Hiện tại Honda VN chưa có kế hoạch hay sửa chữa hoặc bảo hành gì với 2 lỗi này, họ cũng đã gọi điện cho em mấy lần nhưng vẫn điệp khúc như thế.
Service của Honda khiến cho khách hàng cảm thấy thất vọng như đem con bỏ chợ.

@Lam Sơn: bác giải thích giúp em câu hỏi ở trên chưa nhỉ? :D
 
Lần đầu nghe thấy vụ AB có fun xăng điện tử đấy, bác check lại thông tin đi nhé AB không có phun xăng điện tử đâu. Chỉ có làm mát bằng két nước nên máy mát hơn thôi

Không gấp thì chờ cuối năm hoặc đầu năm sau mà mua SH việt nam bác ạ
 
@Lam Sơn: Bác nói bộ nồi này có phải là bộ côn (hay còn gọi là ly hợp không?)
Đúng.

2. Đi đều ga vớí tốc độ từ 40 đến 50km/h có tiếng kêu gừ gừ giống như dây đai bị trùng hoặc văng không đều, ngay cả đôi chân mình cũng cảm nhận được hiện tượng này.
He..he...đây là tiếng kêu của bộ bi nồi . Ở xe Nouvo nó có 4 viên còn AB chưa mở nên chưa biết, thay mới 4 viên này là êm ngay.
Lưu ý : 4 viên bi này khi bị mòn thì phải thay mới chứ không sửa chữa được.

Có người nói xe của tôi mới mua, có lẽ nào? Xin thưa ở bộ phận ráp xe có những người thợ siêu ẩu, gắn vào cho có và chẳng hề có một tí dầu mỡ nào hết (lúc xe bị sự cố mở ra mới biết !!!) và còn có người hơi bị "ngu" hoặc vô trách nhiệm như cái anh bảo đổ thêm dầu vào bộ giảm xóc cho nó hết kêu?

Thế còn bộ phận kiểm tra chất lượng sản phẩm đâu? Có, nhưng nếu họ làm tốt nhiệm vụ của mình thì không bao giờ có tình trạng như trên xảy ra.

Tất cả những gì liên quan đến tiếng kêu của bộ nồi của xe Nouvo nó nằm cả ở phía trái của người ngồi sau.

Còn nói về phuộc nhún :
Cách khắc phục tạm thời do nhà máy đưa ra là đổ thêm dầu vào giảm xóc.
Sao giám đốc nhà máy không cho nghỉ việc nhân viên này nhỉ?

...và đến đây các bạn đã có câu trả lời tại sao xe Việt Nam thua xa xe Thái là vậy? Đơn cử như chiếc xe Dream Thái, trong lượng toàn xe nặng hơn Super Dream nhiều (xe Thái nặng gần 115Kg còn xe Việt Nam 95Kg). Thế cái gì làm nên sự cách biệt về trọng lượng của nó như vậy? Các bạn nào còn hồ nghi cứ đi tham khảo những người thợ sửa xe họ sẽ nói cho nghe.
 
Nghe bác này nói xong tớ sun hết cả hàng lại :D :D quả tình nhìn cũng thích thích thật nhưng những cái bác nói mà đúng thì không ... đơn giản chút nào

Với AB hiện này có 1 lỗi mà nhà máy vẫn chưa có kế hoạch khắc phục:
1. Hệ thống nhún phía trước mỗi khi đi vào ổ gà hoặc lên xuống vỉa hè phát ra tiếng kêu kịch kịch cơ học rất chán (tiếng nghe như bị lỏng cổ phuốc ấy) và tiếng kêu từ chính cái chắn bùn trước bởi cộng hưởng lực nghe cốp cốp.
Cách khắc phục tạm thời do nhà máy đưa ra là đổ thêm dầu vào giảm xóc. Điều này tư vấn thật ngu xuẩn bởi chắc ai cũng biết như thế thì khác nào kô có giảm xóc vì nó rất cứng.
2. Đi đều ga vớí tốc độ từ 40 đến 50km/h có tiếng kêu gừ gừ giống như dây đai bị trùng hoặc văng không đều, ngay cả đôi chân mình cũng cảm nhận được hiện tượng này. Bọn nhà máy chúng nó về bổ một con máy của ông cũng cơ quan em ra những 3 lần mà chưa khắc phục được, em nghĩ chúng nó dốt thì đúng hơn. Đầu tiền thì bảo do dây đai (thay dây), lúc thì bảo trục cơ (thay trục) và lần cuối kết luận do bộ côn văn (thay côn) mà cuối cùng thì nó vẫn kêu. Nhưng cái lỗi này phần lớn trên diễn đàn biker đều cho rằng đó là do hệ thống côn gây lên. 2 lỗi hàng loạt này do kỹ thuật.
Hiện tại Honda VN chưa có kế hoạch hay sửa chữa hoặc bảo hành gì với 2 lỗi này, họ cũng đã gọi điện cho em mấy lần nhưng vẫn điệp khúc như thế.
Service của Honda khiến cho khách hàng cảm thấy thất vọng như đem con bỏ chợ.
 
Lần đầu nghe thấy vụ AB có fun xăng điện tử đấy, bác check lại thông tin đi nhé AB không có phun xăng điện tử đâu. Chỉ có làm mát bằng két nước nên máy mát hơn thôi

Không gấp thì chờ cuối năm hoặc đầu năm sau mà mua SH việt nam bác ạ

Bác nói cái vụ SH made in Việt Nam này là bịa hay có tình báo nằm vùng khai thác được kế hoạch và chiến lược của Honda VN vậy?

@Starnt: bác thích thì cứ chiến đi, không nói đến cái vụ lỗi kia thì đi rất mượt mà, êm ái, chắc chắn. Mà đi trong thành phố thì nó lại kô đáng kể lắm. Hãng thì cứ chờ đợi xem sao thôi.
 
Ủng hộ ý kiến bác này, các xe lắp ráp ở VN kể cả oto đều có chỉ số chất lượng thua xa các nước khác (về khí thải, độ an toàn, ...). Ở nhà mình thì e mình đi Jupiter trong 2 năm đầu đi bảo hành không biết bao nhiêu lần nhưng xe vẫn hư, đành phải bán, còn mình đi chiếc Best từ năm 2002 đến giờ chỉ có thay nhông sên dĩa, vỏ ruột, nhớt, chưa phải đi sửa chữa hay bảo hành bao giờ mà hiện giờ ra xa lộ vẫn chạy 115 km/h khỏe re, trong khi đó Future của ông anh chạy 105 km/h là hết
Còn vẻ bề ngoải thì tùy ý thích mỗi người thôi

Xe Vn có chỉ số về khí thải cao, và độ an toàn kém là hoàn toàn do chúng ta chấp nhận như vậy thôi. Chính chúng ta đầu tháng 7 này mới tiến hành áp dụng tiêu chuẩn khí thải Euro2 trong khi tiêu chuẩn này là rất thấp so với thế giới hiện nay.
Nước ngoài chỉ đưa những sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn mà chúng ta đã ban hành. Nếu lắp thêm bộ lọc khí xả 3 thành phần( Three way catalic) thì chi phí xe tăng thêm 1500USD, thay ghế da bằng ghế nỉ giá thành hạ 1000usd v.v... Nhưng khi 2 chiếc xe tại VN và nước ngoài chỉ khác nhau về những thành phần mà hiện tại VN chưa cần đến và cũng không thật sự quan tâm, về khoảng máy móc hay dàn gầm là hoàn toàn chẳng khác nhau.
Trừ khi may móc hay dàn gầm mà cũng nội địa hóa thì không biết chắc được :D

Bác đi Jupiter hư hoài thì bác bảo rằng Yamaha kô bền, gặp chiếc Best đi ngon thì cho rằng Suzuki ngon hơn. Chưa thật sự chính xác lắm. Best chạy 115 vô tư thì em cũng chịu bác, cho hỏi để đạt được vận tốc 115 bác cần quãng đường bao xa, thời gian bao lâu, và chạy vận tốc 115 được bao nhiêu KM??? Matiz cũng chạy được 110Km/h, thằng Mercedes cũng lên 110Km/h nhưng cảm giác khi chạy vận tốc đó giữa 2 xe là hoàn toàn khác nhau. Đụng chuyện thì mới biết được giá trị của Mer so với Dawoo.:confused:

Bác quá khen chứ, giờ thông tin online ầm ầm nên cập nhật thôi. Được cái em cũng khoái về kỹ thuật ô tô xe máy, những trang nào có về otô xe máy em hay đọc lắm mà nhất là cái anh autonet rất hay.

Còn đây là AB nhái:
http://www.bikervietnam.com.vn/bfrm/showthread.php?t=12318

Em cũng là người ham thích ôtô đây bác, bữa nào gặp gỡ giao lưu cho vui hihi.
 
Đọc 1 hồi loạn cả mắt lên, thì rút ra được nhận xét:
Anh Việt bán thêm ít cổ phiếu mua vespa chạy đi cho đẹp :D

hic, to con thế kia, chạy AB trông chuối lắm ;) up ảnh bạn gái lên anh ơi :D
 
AB không có phun xăng điện tử bác ơi. Nếu ai đó nói với bác thế thì có lẽ họ đã tán tỉnh bác rồi, có thể họ đã nhầm lẫn với hệ thống bơm xăng mà thôi. Cũng giống như với SCR được nhập về từ Trung Quốc thì hệ thống bình xăng được đặt thấp hơn bình xăn con hay còn gọi là chế hoà khí nên buộc phải có hệ thống bơm nhiên liệu.
Còn như với con xe Hayte của Su thì thật là một sự sao chép và an theo mẫu mã đến thô kệch, đường nét chẳng có gì sắc sảo ngoại trừ bộ "mâm" 10 đũa khá hay, nhưng các bác đã bao giờ nhìn thấy xe tay ga nào lại có chức năng chỉnh le (gió) bằng tay như các đời xe số không nhỉ?! vậy là một bước thụt lùi sao?
Giá xe AB hiện giờ khá cao so với giá niêm yết của chính hãng, tại thời điểm này giao động từ 31,5 tr cho đến 33tr. Riêng tại Sài gòn giá rơi vào tầm 35,8tr cho một em màu đỏ và 35,5 tr cho em màu đen. Tại Head ở Thái Bình đang hô với giá 31,5 nhưng yêu cầu phải đặt cọc trước và chưa hẹn ngày có xe.
Với AB hiện này có 1 lỗi mà nhà máy vẫn chưa có kế hoạch khắc phục:
1. Hệ thống nhún phía trước mỗi khi đi vào ổ gà hoặc lên xuống vỉa hè phát ra tiếng kêu kịch kịch cơ học rất chán (tiếng nghe như bị lỏng cổ phuốc ấy) và tiếng kêu từ chính cái chắn bùn trước bởi cộng hưởng lực nghe cốp cốp.
Cách khắc phục tạm thời do nhà máy đưa ra là đổ thêm dầu vào giảm xóc. Điều này tư vấn thật ngu xuẩn bởi chắc ai cũng biết như thế thì khác nào kô có giảm xóc vì nó rất cứng.
2. Đi đều ga vớí tốc độ từ 40 đến 50km/h có tiếng kêu gừ gừ giống như dây đai bị trùng hoặc văng không đều, ngay cả đôi chân mình cũng cảm nhận được hiện tượng này. Bọn nhà máy chúng nó về bổ một con máy của ông cũng cơ quan em ra những 3 lần mà chưa khắc phục được, em nghĩ chúng nó dốt thì đúng hơn. Đầu tiền thì bảo do dây đai (thay dây), lúc thì bảo trục cơ (thay trục) và lần cuối kết luận do bộ côn văn (thay côn) mà cuối cùng thì nó vẫn kêu. Nhưng cái lỗi này phần lớn trên diễn đàn biker đều cho rằng đó là do hệ thống côn gây lên. 2 lỗi hàng loạt này do kỹ thuật.
Hiện tại Honda VN chưa có kế hoạch hay sửa chữa hoặc bảo hành gì với 2 lỗi này, họ cũng đã gọi điện cho em mấy lần nhưng vẫn điệp khúc như thế.
Service của Honda khiến cho khách hàng cảm thấy thất vọng như đem con bỏ chợ.

@Lam Sơn: bác giải thích giúp em câu hỏi ở trên chưa nhỉ? :D
ác bác cho em hỏi chút ạ
1.Em cũng vừa mua 1 cái SCR cho vợ nó, đi thấy bọn hiệu nó quảng cáo là có phun xăng điện tử đi tiết kiệm xăng (Có biết cái gì đâu thấy nó chỉ cái tem bên dưới hông xe thì tin ngay..:confused : ) hóa ra là em bọ chúng nó lừa à?
Sao thằng bạng em sửa xe máy nó tháo ra thì nó bảo là có?
2.Xe AB sao đắt thế. ở chỗ em có 29T thôi. Chỗ các bácbán đắt thật.
3.Xe AB của Thái trongnhư nào các bác nhỉ? Ở đâu bán vậy bác. Phải công nhận đồ Thái tốt. Nhà em vẫn còn con Dream Thái mua từ năm 1995 đến bây giờ chạy vẫn đỉnh. Thằng cu nhà em thỉnh thoảng nó về khoe vẫn bóp chết mấy thằg đi Jupiter
 
Hiện tại em dùng chiếc Wave Thái mua từ năm 2001. Chở ai đi khoảng >60km/h đều khen xe êm. Đến nay vẫn thế. Thật sự bây giờ kêu em đổi xe thì cũng chẳng để làm gì. Vì nó hợp với cơ thể em, nhẹ nhàng, thoải mái, bền. Nếu đổi xe sẽ chọn con Spacy Nhật. Cái chính vẫn là phù hợp với dáng, nhẹ nhàng, thoải mái, dễ điều khiển, lại có cốp đựng mũ bảo hiểm, hehe.

Còn AirBlade hay Nouvo thì em bảo đảm với bác, mua con nào chạy cũng được cả. Cái chính là bác đọc xong bài này, bác sẽ loạn cào cào lên (có em góp phần nữa, hehe).
 
E thì vote 1 phiếu cho Air blade . Hàng Honda dùng vẫn ngon hơn - Hàng Thái càng tốt . Máy bốc kinh :D .
 
ác bác cho em hỏi chút ạ
1.Em cũng vừa mua 1 cái SCR cho vợ nó, đi thấy bọn hiệu nó quảng cáo là có phun xăng điện tử đi tiết kiệm xăng (Có biết cái gì đâu thấy nó chỉ cái tem bên dưới hông xe thì tin ngay..:confused : ) hóa ra là em bọ chúng nó lừa à?
Sao thằng bạng em sửa xe máy nó tháo ra thì nó bảo là có?
2.Xe AB sao đắt thế. ở chỗ em có 29T thôi. Chỗ các bácbán đắt thật.
3.Xe AB của Thái trongnhư nào các bác nhỉ? Ở đâu bán vậy bác. Phải công nhận đồ Thái tốt. Nhà em vẫn còn con Dream Thái mua từ năm 1995 đến bây giờ chạy vẫn đỉnh. Thằng cu nhà em thỉnh thoảng nó về khoe vẫn bóp chết mấy thằg đi Jupiter

Chính xác xe SCR có phun xăng điện tử, bác cứ nhìn trên mặt đồng hồ có đèn FI sẽ sáng lên mỗi khi bật chìa khoá điện hoặc cốp xe nó có chữ PGM FI là chính nó rồi. Nhưng đối với dòng xe này bác nên bơm xăng tại những nơi có uy tín kẻo xăng chất lượng kém sẽ gây ra chuyện tắc đầu kim phun đấy. Theo cá nhân em hiểu thì dòng xe tay ga hạng trung mà xài FI thì cũng không hay ho gì cho lắm bởi chính chất lượng của cái bình xăng và xăng tại VN (xăng "bẩn"). Các xe sản xuất tại VN các bác cứ để ý xem phần lớn miệng bình xăng bị gỉ sét thì kô biết bên trong của nó sẽ ra sao? Công nghệ thì hay nhưng chất lượng sản phẩm cho cái bình xăng thì chưa phù hợp.
Đấy là cảm nghĩ của em.
 
hồi xưa em chạy con 82/93 công tơ mét ghi 80 em kéo hết nó qua 80 luôn cỡ 90 gì đó, con rim thái có đường thì trăm hai lên được, citi hàn quốc chở hai mà nó lên dc 115, rim lùn đời 2000 nó cũng cỡ đó, bây giờ con wawe VN nó chạy dc 88km/h super dream cũng thế future neo thì 100. click thì 86km/h (trên web của HDVN) vậy là sao các bác nhỉ, em nghĩ là hdvn đã giảm bớt đi các tiêu chí kỹ thuật so với tckt của công ty mẹ, hay là chất lượng ko cao nên cho chạy chậm thôi
Theo em thì bác chủ topic nên mua AB thì hay hơn,Nouvo thì kiểu dáng chứ chất thì ko bằng hd đâu bác
 
Đua đòi xe tay ga làm gì thế không biết>Việt mang RGV qua đổi với nouvo tớ mà đi cho biết xe tay ga này!
 
Back
Top