Nên chọn "Air Blade" hay "Nouvo" ?

Pác này nói chuyện nghe ác thế.Pác làm như SHi ai cũng có điều kiện mua ah.AB dù sao vẫn hơn wave alpha nhiều chứ hả pác?
 
Xin lỗi bác tại em bức xúc vụ bọn HondaVN nó bán hàng thôi, bây giờ lại đến lượt thằng Yamaha với con Nouvo mới, tự nhiên bị bọn Head nó móc túi mất gần 10tr
 
Tiếp tục chung thủy với Cub78 thuở nào đến h. Quyết 0 để bọn đại lý móc túi!
 
Ý kiến:
- AB: báo giá 28tr - nhưng có bán đúng giá ấy không? Hay là phải mua với giá 34-35tr?
- Nouvo LX 135: báo giá 29.2tr - nhưng có bán đúng giá ấy không? Hay là phải mua với giá 32-33tr?

Dân tình nhà mình không hiểu ra vấn đề (ngu) hay là bị Honda, Yamaha bắt nạt?
Tự suy nghĩ trả lời rồi hãy quyết xem có mua LX hay AB vào thời điểm này không...
 
Air Blade" hay "Nouvo" đều đã đi, nếu so sánh 2 em này rất khập khiễng, ko tin các bác thử đi sẽ biết, đi Air blade thì chả muốn ngồi lại nouvo nữa, chả cần biết các bác thợ sửa xe đánh giá thế nào, chỉ em chỉ biết theo đánh giá của em(và đa số người sử dụng đã đi 2 cả 2 dòng xe này thui) là Air blade đi tiết kiêm xăng hơn, máy êm hơn, đi cảm giác an toàn hơn, còn bốc hơn hay ko thì ko biết, vì em mua xe để đi chứ ko phải để đua,SCR ông chú em đang đi, thỉnh thoảng cũng phóng thử thấy cũng đc, nhưng ko thích bằng Air blade (còn này cũng tốn it xăng lắm, đc cái cốp xe vô đối ^_^) .SHi nhà cũng có 1 cái, nói thật đi nó cũng chả khác Air blade mấy(đây là cảm nhận của em thui ^_^). ngoại trừ nó bốc hơn, ngồi trên xe giáng đẹp hơn pro hơn ^__^, nhưng tốn xăng hơn và đi đâu cũng phải ngó xe nhiều hơn ^_^. @ thì lạc hậu rùi, hồi trước đi đã thấy chán chít ^_^(ghét nhất tiếng máy của nó ^^). LX được cái mã thui, đi cực chán, LX 150 mà đi như xe có 110 T_T. đây là các xe em đã đi rất nhiều, và đánh giá với cảm nhận là 1 người tiêu dùng thui
 
Ngoài SCR thì ko có chiếc nào đựng vừa laptop đâu bạn ơi,còn về Nouv thì...Yamaha nó kí hợp đồng với petrolimex đó nên nó uống xăng như uống bia,hihi,nên mua của honda thì đỡ hao xăng bạn ah,nhất là cái nào có chế độ phun xăng điện tử đó!

Bạn đã thấy cốp của EXCEL II của SYM chưa....còn phun xăng điện tử của Honda Viet nam thì hiện giờ chỉ cóFuture Neo FI thôi.

Air Blade" hay "Nouvo" đều đã đi, nếu so sánh 2 em này rất khập khiễng, ko tin các bác thử đi sẽ biết, đi Air blade thì chả muốn ngồi lại nouvo nữa, chả cần biết các bác thợ sửa xe đánh giá thế nào, chỉ em chỉ biết theo đánh giá của em(và đa số người sử dụng đã đi 2 cả 2 dòng xe này thui) là Air blade đi tiết kiêm xăng hơn, máy êm hơn, đi cảm giác an toàn hơn, còn bốc hơn hay ko thì ko biết, vì em mua xe để đi chứ ko phải để đua,SCR ông chú em đang đi, thỉnh thoảng cũng phóng thử thấy cũng đc, nhưng ko thích bằng Air blade (còn này cũng tốn it xăng lắm, đc cái cốp xe vô đối ^_^) .SHi nhà cũng có 1 cái, nói thật đi nó cũng chả khác Air blade mấy(đây là cảm nhận của em thui ^_^). ngoại trừ nó bốc hơn, ngồi trên xe giáng đẹp hơn pro hơn ^__^, nhưng tốn xăng hơn và đi đâu cũng phải ngó xe nhiều hơn ^_^. @ thì lạc hậu rùi, hồi trước đi đã thấy chán chít ^_^(ghét nhất tiếng máy của nó ^^). LX được cái mã thui, đi cực chán, LX 150 mà đi như xe có 110 T_T. đây là các xe em đã đi rất nhiều, và đánh giá với cảm nhận là 1 người tiêu dùng thui

Đem SHi so với Air blade như bác quả là dân trí của người VN chúng ta đã được nâng cao thêm 1 tầng, thảo nào giá chính thức có 28,2 mà phải mua với giá 37, 38 triệu :D:D:D
 
Em mạn phép lôi nó lên

Tuần sau em mua 1 con rồi nhưng vẫn phân vân giữa 2 con này

Em ra đại lý của Honda hỏi chờ bao lâu có hàng thì 1 lão mập mập hỏi em có 34tr ko, nếu có thì mai có xe luôn :|

Em thấy nhiều chổ nó trưng bày mấy con air thái (2 đèn) nhìn phê hơn VN nhiều, hỏi cửa hàng thì nó nói đưa con VN edit lại xíu cái mặt nạ và đèn là giống ngay, 2 triệu nữa là ok, tổng cộng là 36tr (thằng nouvo LX hỏi thì giá đang 33)

Theo ý các pác thì thế nào 2 con này ra cũng được 1 thời gian rồi nên mong nhận được đóng góp thật tình của anh em
 
Air hàng VN có nên thay đèn và mặt nạ cho đẹp ko? Có ai thử thay chưa trông nó thế nào có đẹp như con Thái ko ạ?

Kô biết máy con Air mới ra còn kêu cọc cọc khi thắng lại ko nữa
 
Hôm qua mới hỏi thì AirB đang giảm giá còn 32 chai.Vẫn bị mất đứt vô lý 4 chai.Hehehe
 
Hôm qua mới hỏi thì AirB đang giảm giá còn 32 chai.Vẫn bị mất đứt vô lý 4 chai.Hehehe

Xe nào cũng bị mất hơn 2 chai giấy mà bác, 32tr coi như mất vô lý 1.5 chai làm giá thôi >:) Bây h là tháng cô hồn lại trúng đợt xăng tăng nữa nên tay ga giảm giá chờ thời =))
 
hồi nãy chay ngang mấy chổ bán xe HVT. Air Thái giờ 48 nếu hoa văn thì 51, con thường là 34, phân vân quá đó
 
Hôm qua mới hỏi thì AirB đang giảm giá còn 32 chai.Vẫn bị mất đứt vô lý 4 chai.Hehehe

Ở đâu 32 pác, em vô đại lý của Honda nó cũng hét 34, pác cho em xin cái địa chỉ em coi giá cái, bớt được đồng nào hay đồng đó :D
 
Chuyện chọn mua xe nhiều khi do cá tính bản thân nên cứ phân vân lấy ý kiến của nhiều người sẽ sẽ rất khó chọn lựa. Thông thường khi mua xe người ta có 2 tiêu chí để lựa chọn:
+ Chỉ quan tâm đến độ bền (thời trang ko quan trọng): nếu theo tiêu chí này thì nên chọn xe của Honda (mua được xe lắp ráp tại Thailand chắc chắn sẽ tốt hơn một chút so với xe lắp ráp tại VN, ko phải vì công nghệ hay dây chuyền lắp ráp họ hơn mình đâu mà do phong cách làm việc họ pro và nghiêm túc hơn mình nhiều).
+ Chỉ quan tâm đến thời trang (bền ko quan trọng lắm, tầm 3-5 năm thanh lý là OK): nếu theo tiêu chí này thì cứ xe nào đẹp là ta chiến thôi tất nhiên là trong tầm tiền có thể. Thường thì theo tiêu chí này và với tầm tiền dưới 40tr người ta ko chọn Honda mà thường ngả về Yamaha và Suzuki.

*) Nói chung là đến thời điểm này thì độ bền của cái xe máy ko phải là cái mà người ta quá quan tâm như trước nữa mà là thời trang thôi. Đi cái xe máy bền quá như cái 82-89 hay Dream Thái đến hơn 10 năm vẫn chạy tốt nhưng mà nhìn lại thấy nó ko hợp thời trang nữa nghĩ cũng chán. Riêng đối với bản thân mình lúc đi học cứ dream mà chiến (lúc đấy cần bền chứ cóc cần thời trang) giờ đi làm rồi thì cứ LX, SH mà chiến (lúc này cần thời trang cóc cần bền nữa) .
 
Chuyện chọn mua xe nhiều khi do cá tính bản thân nên cứ phân vân lấy ý kiến của nhiều người sẽ sẽ rất khó chọn lựa. Thông thường khi mua xe người ta có 2 tiêu chí để lựa chọn:
+ Chỉ quan tâm đến độ bền (thời trang ko quan trọng): nếu theo tiêu chí này thì nên chọn xe của Honda (mua được xe lắp ráp tại Thailand chắc chắn sẽ tốt hơn một chút so với xe lắp ráp tại VN, ko phải vì công nghệ hay dây chuyền lắp ráp họ hơn mình đâu mà do phong cách làm việc họ pro và nghiêm túc hơn mình nhiều).
+ Chỉ quan tâm đến thời trang (bền ko quan trọng lắm, tầm 3-5 năm thanh lý là OK): nếu theo tiêu chí này thì cứ xe nào đẹp là ta chiến thôi tất nhiên là trong tầm tiền có thể. Thường thì theo tiêu chí này và với tầm tiền dưới 40tr người ta ko chọn Honda mà thường ngả về Yamaha và Suzuki.

*) Nói chung là đến thời điểm này thì độ bền của cái xe máy ko phải là cái mà người ta quá quan tâm như trước nữa mà là thời trang thôi. Đi cái xe máy bền quá như cái 82-89 hay Dream Thái đến hơn 10 năm vẫn chạy tốt nhưng mà nhìn lại thấy nó ko hợp thời trang nữa nghĩ cũng chán. Riêng đối với bản thân mình lúc đi học cứ dream mà chiến (lúc đấy cần bền chứ cóc cần thời trang) giờ đi làm rồi thì cứ LX, SH mà chiến (lúc này cần thời trang cóc cần bền nữa) .

Ở đây người ta bàn AB hay NV mà bác phang LX/SH vào thì nghe chừng khó thông lắm..

Air Blade thì nhiều chỗ bàn lắm rồi (đội giá... ruột Click...), nên theo em chọn Nouvo đi, hơi hao xăng chút chíu thôi.
 
Ở đây người ta bàn AB hay NV mà bác phang LX/SH vào thì nghe chừng khó thông lắm..

Air Blade thì nhiều chỗ bàn lắm rồi (đội giá... ruột Click...), nên theo em chọn Nouvo đi, hơi hao xăng chút chíu thôi.

Thanks các pác góp ý, LX là Nouvo đó

Với lại dáng em hơi cao tới 1m...6 lận :D, không biết ngồi lên con LX coi thế nào nhể :D, sợ thấy xe ko thấy người :((
 
Với lại dáng em hơi cao tới 1m...6 lận :D, không biết ngồi lên con LX coi thế nào nhể :D, sợ thấy xe ko thấy người :((

Với vóc dáng bác như vậy và với thực trạng giá xăng tăng như hiện nay thì em khuyên bác chân thành là mua AirBlade. Dáng NV dài và trường xe, bánh xe to hơn AB nên có lẽ ko hợp với bác, còn AB bánh nhỏ và dáng cũng nhỏ nên hài hòa với bác hơn (đấy là ý kiến của em vì em cao chưa tới 1m7 và cũng đang đi AB, trc cũng đi thử NV rồi)
Còn Nouvo LX thì uống xăng thế nào chắc các bác biết rồi, hơn nữa lại đang bị nhiều ý kiến vì máy nóng quá
Giá AB cũng đã hạ rồi, bạn em mới mua hơn 31tr xong (chưa đăng ký). Nếu cố đc thì bác nên lấy AB Thailand (dáng sport hơn)
 
Chào các bác. Toi nghĩ bác nên chon AB vì tôi cũng vừa bán 1 em NO và mua AB xong. Nói chung lúc mới thì NO đi rất OK nhưng khi đi chừng 3 vạn trở lên thi nguyên tiền sửa xe, thay đồ cộng lại mới thấy kinh. Còn tiêu tốn nhiên liệu tôi la người đi từ tốn, không tăng giảm ga đột ngột mà di trong TP khoảng 3.5l/100km. Trong khi đó tôi đi AB hiện thời khoảng 2.6l/km. Trong thời buổi nhiên liệu hiên nay dây là vấn đề lớn đó. Chúc bác mua được con xe theo ý mình.
 
Tôi mới mua chiếc Nouvo LX với giá 29,2 triệu, sáng thứ bảy tự đi làm giấy hết 2,5 triệu.
Cảm nhận LX hơn AB, máy êm hơn, mạnh hơn (135cc), dáng xe đẹp hơn.
 
Tôi mới mua chiếc Nouvo LX với giá 29,2 triệu, sáng thứ bảy tự đi làm giấy hết 2,5 triệu.
Cảm nhận LX hơn AB, máy êm hơn, mạnh hơn (135cc), dáng xe đẹp hơn.

Chào các bác. Toi nghĩ bác nên chon AB vì tôi cũng vừa bán 1 em NO và mua AB xong. Nói chung lúc mới thì NO đi rất OK nhưng khi đi chừng 3 vạn trở lên thi nguyên tiền sửa xe, thay đồ cộng lại mới thấy kinh. Còn tiêu tốn nhiên liệu tôi la người đi từ tốn, không tăng giảm ga đột ngột mà di trong TP khoảng 3.5l/100km. Trong khi đó tôi đi AB hiện thời khoảng 2.6l/km. Trong thời buổi nhiên liệu hiên nay dây là vấn đề lớn đó. Chúc bác mua được con xe theo ý mình.

Ôi, lại lưỡng lự, các pác có quen ai mua con AB thái rồi ko? Cho em địa chỉ bán và cái giá hiện tại với, hồi chiều hỏi chổ bán ở Hoàng Văn Thụ nó hú lên 48tr em dzot luôn :D, chẳng lẻ con Thái đắt hơn hàng VN đến 15 chai lận :( (giá AB giờ em hỏi là 33), hay là mua con VN về binh lại giàn đèn và mặt nạ nghe đâu chỉ chừng 2tr
 
Back
Top