• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

[PDACorner] Ultimate-X2 ROM WM6.5 by Abusalza

Update thời tiết trong Moto Home bạn phải nhập đúng tên thành phố thì nó mới chấp nhận(VD:Ho Chi Minh)

screen011.png


Tải v11 từ MediaFire: http://www.mediafire.com/download.php?2b3mmznyumj
 
Chỉnh sửa cuối:
Moto Home: Tab Home settings, Tab Favorite Applications, không add ứng dụng được. Web Updates không Update được. Các ứng dụng add trên toay Windows default cơ bản quá!! Làm sao đây, ko lẽ cài mọi thứ vào sao!! Ai có bản fix full không!
Windows Default: Không add Titanium Weather Mình cài thêm Titanium Weather 3.1.2 cập nhật thời tiết được mà toàn là dấu chéo ko hà! Ko có hình ảnh gì hết!

http://pdaviet.net/showpost.php?p=862113&postcount=136
 
Bản V11 chạy tương đối nhẹ nhàng nhưng giao diện moto home chán quá không làm gì được.Buồn thật.quay về với V10 thôi
 
v11 thì chạy M2D rất ổn :) Motohome lỗi, còn cái CHome thì mình chả thích tí nào :D
 
tình hình là em dùng v10 nhưng không check mail bằng outlook được bác ạ, em dùng cả gmail và webmail của công ty cũng không được, có ai gặp lỗi giống em không
 
remove mấy cái Tphố nước ngoài

Em lục mãi không thấy chỗ nào remove mấy cái Tphố nước ngoài các bác ơi

bạn vào MSN Weather/ chọn Menu/chọn setting sẽ hiện ra Add city, có dấu + hoặc dấu -, thành phố nào nào bạm muốn remove thì chọn - muốn add them thi chọn +. Levan.
 
Back
Top