Bác Binla hiền và kiên nhẫn đấy, cứ đọc câu chuyện sẽ rõ, gặp khách khó tính đã khác rồi. Mong ước của bác Binla chẳng qua chỉ là muốn bác Nokia gởi lại thiết bị của bác ấy thôi, nên bác ấy mới viết lên đây.
Bác Nokia vấn đề của bác là bác không nhận lỗi, nên mọi người bực mình và comment vào. Bác đừng nói là sửa giúp, nếu sửa giúp thì bác cũng báo người ta một tiếng để người ta còn biết đường. Còn mỗi loại hàng một đặc điểm, đồ điện tử hôm nay thế này mai lại thế khác.
Em chỉ buôn bán nhỏ lẻ, mấy đồ thủ công mỹ nghệ các cụ ở nhà lớn tuổi không biết chụp hình và gởi. Em cứ phải hối thằng ku hàng xóm qua chụp hình giúp, mà nó lại ham chơi, có bữa phải đợi cả ngày nó mới về. Nhưng đó là trách nhiệm của em, em phải chụp lúc đóng gói xong để gởi cho khách, vì các cụ chỉ biết gọi Viettel lên lấy đồ mang đi không có số vận đơn.
Chứ như em với bác Nhật
@vnhat có quen gì đâu, chẳng qua trước em mua vài món đồ bác ấy nên lưu số tk ở internet banking. Có việc lại chuyển tiền cho bạn, chuyển nhầm 3 triệu cho bác ấy vì trùng tên với bạn em. Em có gọi điện và giải thích, bác nói là nhận được tiền nhầm và sẽ gởi lại, sau đó gởi lại ngay. Giờ như đồ bác ấy mang lên, nếu cái em cần đắt hơn vài chục em cũng mua.
Em cũng là một người mua hàng và bán hàng, hàng em với hàng của bác cũng chả đụng chạm và cạnh tranh gì nhau. Có điều em thấy bức súc nên nói thôi.