• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Quickoffice Adobe Reader LE v2.5.361 - trình xem PDF

WiSoul

New Member
Quickoffice Adobe Reader LE v2.5.361 S60v5 Symbian OS9.4

adobe-impact2.jpg
NEW! Adobe Reader LE 2,5 phát triển của Quickoffice và tối ưu hoá cho S60V5. Bản các thiết bị di động, cho phép bạn xem PDF (Adobe Portable Document Format) các tập tin trên đi - bất cứ lúc nào, bất kỳ nơi đâu. Thưởng thức tăng cường PDF xem có nhanh hơn và dễ dàng hơn để đọc văn bản duy nhất cột reflow rằng resizes tài liệu cho rất nhiều cải tiến readability nhỏ trên màn hình. 2,5 là phiên bản tiếp theo của phần mềm Adobe Reader LE cho các thiết bị di động với nâng cao hiệu quả hoạt động, chẳng hạn như mở rộng các tập tin nhanh hơn, và dễ dàng hơn, trực quan chuyển hướng. Quickoffice là S60 Nhà cung cấp độc quyền phát hành này.
Nâng cấp phần mềm Adobe Reader LE của bạn ngay hôm nay!
Đây là một số những cải tiến này để cập nhật mới nhất của phần mềm Adobe Reader LE 2.5:
- Cập nhật để phản ứng lại thông tin phản hồi của khách hàng
- Bộ nhớ sử dụng các cải tiến cho phép các tập tin lớn hơn sẽ được mở để
- Hiệu suất cải tiến trong reflow logic - cho phép di chuyển và xem smoother
- Tweaks vào UI để làm cho các ứng dụng dễ dàng hơn để sử dụng và điều hướng quanh.




Key Benefits
- Xem tốt nhất Kinh nghiệm - Tối ưu hoá cho xem và đọc các tài liệu PDF trên thiết bị di động.
- Cấp bậc tính năng máy tính - Xem cao ảnh hưởng đến các tài liệu Adobe PDF quen thuộc với máy tính để bàn kinh nghiệm.
- Seamless Integration - Streamline workflow trên thiết bị di động của bạn với một người sử dụng phổ biến kinh nghiệm và tích hợp giữa các phần mềm Adobe Reader và Quickoffice Premier.
- Tăng Năng suất của bạn - Nhanh chóng truy cập vào các tài liệu PDF bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào trên điện thoại di động của bạn để xem xét và chấp nhận các tài liệu quan trọng trong khi di chuyển.
- 2 Great Technologies Combined - phát triển bởi Quickoffice, dẫn đầu toàn cầu trong phần mềm văn phòng di động, kết hợp với các công nghệ của Adobe Portable Document Format trong đó duy trì các tài liệu tích hợp.

Tính năng chủ chốt
- Reflow View - Cho phép thay thế một lần xem các tài liệu PDF có nội dung được reflowed trên màn hình để cung cấp một kinh nghiệm xem tốt hơn; một reflowed xem loại bỏ bên phải sang bên trái để di chuyển các tài liệu văn bản-nặng.
- Chính xác Ra - Cung cấp vẽ chính xác của nội dung PDF, giữ lại hình ảnh, bố trí phức tạp, và định dạng.
- ZoomView ™ - dễ dàng, trực quan cho phép chuyển hướng để tăng mức độ dễ đọc của nội dung PDF trên màn hình nhỏ.
- Smooth shading & Transparencies - Supports transparencies và mịn shading (được sử dụng cho smoother tonal gradation) chứa trong các tài liệu PDF.
- Trang Rotation - Hỗ trợ xoay vòng các nội dung PDF (chỉ hiển thị) trong 90-degree increments, cho phép người sử dụng để tối đa hóa các khu vực đang xem trên một màn hình nhỏ (ví dụ, đi từ các gương điển hình phong cảnh để xem tôi đa diện tích cho một số nội dung).
- Văn bản Tìm kiếm - Hỗ trợ tìm kiếm cơ bản văn bản trong PDF.
- Bookmarks - Điều hướng nhúng vào các tài liệu bằng cách sử dụng dấu trang trong tài liệu PDF.
- Mật mã - decryption Hỗ trợ của các tập tin được mã hóa với lên đến 128-bit, mật mã được bảo vệ bằng mật khẩu.
- Tìm với tìm thấy các tùy chọn nâng cao.
- Embedded Fonts - Preloaded với 14 phông chữ.
- Xem tài liệu doanh, - Khả năng xem chủ đề, từ khóa, ngày tạo ra, tác phẩm mới được sửa đổi, kích thước tập tin, tác giả và tiêu đề.
- PDF Compliant - Hỗ trợ PDF mới nhất 1,7 vẽ mô hình và kỹ thuật.
Down cái đính kèm về, xóa cái đuôi 7z, chạy cái txt, copy link vô trình duyệt, dùng mọi thủ đoạn để down về, chép vô thẻ nhớ máy or bộ nhớ máy, cài đặt, rồi dùng :p

 
Chỉnh sửa cuối:
bạn nên sữa lại tiêu đề là đọc file PDF đi cho mọi người đỡ nhầm lần với phần mền offic . cho hỏi đây là bản full hay sao bạn
 
đính kèm ù đó, xóa cái 7z rồi chạy txt rồi copy link vô trình duyệt rồi down
 
Mình vào mục thẻ nhớ của điện thoại để mở thử file PDF nhưng sao nó đơ luôn nhỉ không mở được tí nào. Bạn nào biết thì chỉ giúp với
 
Tui cài mãi mà chỉ cài được có 1 cái thôi ah; kể cả sign hay ko sign??? cài đc cái này thì cái kia báo lỗi; mà báo mỗi lỗi là ko thể cài đc??? Chỉ giúp với nhé!
 
cái này hình như máy hack rồi mới cài được, tui xài n97 toàn bị update error
 
pó tay, tui cài cái là vô mí dám post chứ, nếu dùg thử mà hết ngày thì cứ đổi lùi ngày để sử dụng
 
sao mình không biết cách nào để cái adobe pdf trên điện thoại n97 thế nhỉ, có biết không giúp cái ạ
 
Back
Top