• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

QuickPwn 2.1 để Unlock & Jailbreak cho FW 2.1 Đã xuất hiện!

Vì mình nghe một số thông tin nếu máy đang activate AT&T mà jailbreak thì sẽ không kết nối iTune được. Trã lời giúp mình nhé....!Thanks.

Cái này thì chắc chắn đó bạn, chạy cái này xong là khỏi vô itunes luôn, tại mình mới chạy thử nè, teo luôn rồi, phải restore đó. Chắc phải chờ một ngày đẹp trời thôi bạn ơi. :-?
 
Em có con 2G đã lên 2.1 bình thường nhưng cũng AT&T.Sau khi unlock đủ các bước trên Iphone lên bình thường nhưng cắm SIM Mobi vào vẫn báo là không support Sim và ko active được. Như vậy phải làm gì tiếp các bác nhỉ?
 
Chuẩn là thế này, con 2G bạn e nó mang ở Mỹ về, đã lên 2.1 ở Apple Store bên Mỹ và đang xài mạng AT&T. E ko restore mà cứ thế chạy QuickPwn 2.1, chạy ngon lành cành đào, thấy cài cắm xong hết rồi cả BootNeuter các thứ, và đã khởi động lại lên ngon lành ko hề bị ăn táo. E cắm Sim Mobi vào thì thấy nó nhận cột sóng với báo VN Mobifone nhưng màn hình vẫn đứng ở Emergency Call và bảo Connect Itunes chứ không vào Menu được. E connect Itunes thì nó báo là Simcard not supported. Cắm lại SIM AT&T thì vẫn bình thường. Hay là e phải restore trước khi xài QuickPwn?
 
Back
Top