LENOVO Quy định mới về bảo hành của Lenovo cho ThinkPad?

Rồi vậy là xong đời con T410 nhà em...hic trước tết đã bị 5 cái điểm chết trên màn hình, định bụng rãnh mang qua bảo hiểm mà tới hết tháng 5 mới có time, định đầu tháng 6 đi qua FPT bảo hành thế mà giờ nghe hung tin. Hix hix. Em cứ tưởng như mọi lần, nên ỷ lại là còn time bh tới 1năm5. Ôi xui xẻo quá. Có bác nào làm bên Lenovo ThinkPad kg vào đây xác nhận cái cho anh em biết đi.
 
Chính xác rùi bác ợ, nghe mấy bác chuyên bán thinkpad bảo nhờ bh được, phí là 30$/1 lần bh. Con w500 của e cũng đi toi 1 năm bh
 
Máy cái này là do mấy ông phân phối ở VN nghĩ ra, thử hổi người nước ngoài công tác ở VN bị lỗi máy, mang đi BH hỏi người ta như vậy, họ cười cho vào mặt.
 
Máy cái này là do mấy ông phân phối ở VN nghĩ ra, thử hổi người nước ngoài công tác ở VN bị lỗi máy, mang đi BH hỏi người ta như vậy, họ cười cho vào mặt.

Lúc trước em chỉ xài Hp, thinkpad và kg xài Sony là vì nguyên nhân này. Chắc là mấy chú phân phối gây áp lực với hãng nên họ phải thay đổi chính sách sao cho có lợi cho họ, còn người tiêu dùng cuối thì chỉ có đường mua hàng của nhà phân phối, chất lượng VN với giá mắc hơn Mỹ...:))
 
Thông tin mới nhất đây. Máy em T400 hàng xách tay, trước khi ra quy định bảo hành mới của Lenovo thì đã bh ở VN vài lần, thông tin đã được cập nhật...nên em có call về Lenovo, nói là kg có hóa đơn thì họ bảo là nếu trước đó anh đã bảo hành rồi thì anh cứ mang máy lên sẽ đc bảo hành tiếp...đã mang máy đi hôm qua và FPT đã nhận máy. Chắc là sẽ đc bảo hành.
 
ko biết có vị gì mà tụi nó thắt lại nhỉ ? củng hên em x2o1 vừa hết BH
 
Như vậy kiểu như BH theo khu vực, chú không phải BH toàn cầu nữa.
 
nói đến chuyện bảo hành của lenovo ở vnam là buồn. Ngay cả em là trung tâm bh của nó ở khu vực đà nẵng và miền trung còn phải ức chế nữa là

+ đầu năm 2011 mấy anh lớn FPT và thaska gây sức ép với hãng để làm nội bộ cái chuyện bh như thế này. cốt để bán cho được hàng vì ko cạnh tranh nỗi với hàng xách tay :D

còn chuyện vảo hành ngoài chuyện invoid ( vài nằm về trước chắc kiếm đâu ra,. có nhiều cái máy bh những 4 hoặc 5 năm ) mà giờ vẫn ngậm ngùi vì chịu thua ko có invoid

còn mấy cái máy mới bây giờ cũng vậy

còn nếu là người nước ngoài đem máy vào vnam dùng và gặp sự cố thì chỉ cần xuất trình passport hoặc visa có local của máy là sẽ nhận được bảo hành toàn cầu
 
thật không bác?em muốn mang con T410 đi bảo hành mà tụi nó bảo là phải có hóa đơn.bó tay.bác có giúp đc em kg ạ, có gì trà nước em xin hậu tạ.
Bác đem máy qua chỗ em đi, em mang lên Lenovo bảo hành giùm bác cho.
73/12 Hoàng Văn Thụ, P15, Q. Phú Nhuận
 
Thông tin mới nhất đây. Máy em T400 hàng xách tay, trước khi ra quy định bảo hành mới của Lenovo thì đã bh ở VN vài lần, thông tin đã được cập nhật...nên em có call về Lenovo, nói là kg có hóa đơn thì họ bảo là nếu trước đó anh đã bảo hành rồi thì anh cứ mang máy lên sẽ đc bảo hành tiếp...đã mang máy đi hôm qua và FPT đã nhận máy. Chắc là sẽ đc bảo hành.
ở HCM thì thế chứ ở HN thì k đc bác ạ :(, con R61 của em trước đc bh 3 lần roài. nhưng lần 4 này thì họ yêu cầu cần có giấy co/cq ( chứng nhận xuất xứ hàng hóa), em mang giấy có xác nhận của hải quan về vc nhập máy nhưng mà vẫn k đc bảo hành :((
 
ở HCM thì thế chứ ở HN thì k đc bác ạ :(, con R61 của em trước đc bh 3 lần roài. nhưng lần 4 này thì họ yêu cầu cần có giấy co/cq ( chứng nhận xuất xứ hàng hóa), em mang giấy có xác nhận của hải quan về vc nhập máy nhưng mà vẫn k đc bảo hành :((
Bác hỏi xem nguoi nhà bác có ai có passport rôi` photo ra , lên nói 1 chút em nghĩ chắc cũng có thể bh được đấy. Mà Thinkpad xài em nghĩ bh 1-2 lần là nhiều, sao bác bh đến lần thứ 4 luôn vậy :( hix
 
ko hiểu đc luôn, giả sử em có invoice đi nữa, nhưng để nó ở US đi công tác hay gì đó ở VN máy hỏng ko đc BH vì ko đưa ra đc invoice, lỡ việc thì ai chịu trách nhiệm nhỉ?
Với lại máy mua cả năm rồi invoice còn giữ làm gi nhỉ ???
 
ko hiểu đc luôn, giả sử em có invoice đi nữa, nhưng để nó ở US đi công tác hay gì đó ở VN máy hỏng ko đc BH vì ko đưa ra đc invoice, lỡ việc thì ai chịu trách nhiệm nhỉ?
Với lại máy mua cả năm rồi invoice còn giữ làm gi nhỉ ???

Bạn vẫn có thể sử dụng passport đi US vào thời điểm đó để nhận được bảo hành ;)
 
IBM được mua lại bởi thinkpad mà lại
Thinkpad là 1 sản phẩm thuộc hãng IBM và được Lenovo mua lại từ IBM.
Bạn vẫn có thể sử dụng passport đi US vào thời điểm đó để nhận được bảo hành ;)
Hix, kiếm passport thì dễ và được chấp nhận bảo hành. Nhưng cái khó là kiếm được cái pasport trùng thời điểm với thời điểm máy đó được bán ra thị trường
 
Lâu lắm rồi em không đi bảo hành IBM nên cũng không biết chính xác lắm (trước thì em cứ mang máy qua nhà mấy ông làm ở trung tâm bên Q7 nhờ đi bảo hành hộ :D, nếu máy đã qua sửa chữa không thuộc ủy quyền của IBM/Lenovo thì mất thêm chút phụ phí cafe nước thuốc). Mới nghe thông tin bảo hành IBM/Lenovo bị giới hạn theo khu vực & quốc gia em cũng toát mồ hôi hột. Nhưng gần đây lại nghe mấy cao thủ trong làng bảo hành IBM/Lenovo đồn thổi là có "khả năng" bảo hành theo seri linh kiện (choáng...), điển hình là main, tức là chỉ cần mang main lỗi đi bảo hành (không cần mang theo máy, hix hix...) và đổi mới trực tiếp bên TDSouth chứ không phải main fix lại bên Thakral. Nếu có điều kiện chắc em cũng phải thử 1 lần tận mắt xem cao thủ trổ tài thực hư thế nào.
Mới đây thằng bạn em có con Dell E6400 bị lỗi màn hình (led), mang lên Lạc Việt thì cũng bị từ chối bảo hành vì những lý do trên. Sau khi tham khảo 1 số tài liệu trên mạng thì mới biết chuyển bảo hành về Việt Nam (mất khoảng 1 tuần), sau đó lại mang lên Lạc Việt thì được thay free, và chỉ mất khoảng 2h để nhận máy về.
 
ở HCM thì thế chứ ở HN thì k đc bác ạ :(, con R61 của em trước đc bh 3 lần roài. nhưng lần 4 này thì họ yêu cầu cần có giấy co/cq ( chứng nhận xuất xứ hàng hóa), em mang giấy có xác nhận của hải quan về vc nhập máy nhưng mà vẫn k đc bảo hành :((

Xin đính chính lại là em đã không đc bảo hành luôn rồi bác, bên FPT họ sau 1 tuần dìm hàng em đã call là kg đc bảo hành, đòi phải có invoice hoặc visa/passport

Lâu lắm rồi em không đi bảo hành IBM nên cũng không biết chính xác lắm (trước thì em cứ mang máy qua nhà mấy ông làm ở trung tâm bên Q7 nhờ đi bảo hành hộ :D, nếu máy đã qua sửa chữa không thuộc ủy quyền của IBM/Lenovo thì mất thêm chút phụ phí cafe nước thuốc). Mới nghe thông tin bảo hành IBM/Lenovo bị giới hạn theo khu vực & quốc gia em cũng toát mồ hôi hột. Nhưng gần đây lại nghe mấy cao thủ trong làng bảo hành IBM/Lenovo đồn thổi là có "khả năng" bảo hành theo seri linh kiện (choáng...), điển hình là main, tức là chỉ cần mang main lỗi đi bảo hành (không cần mang theo máy, hix hix...) và đổi mới trực tiếp bên TDSouth chứ không phải main fix lại bên Thakral. Nếu có điều kiện chắc em cũng phải thử 1 lần tận mắt xem cao thủ trổ tài thực hư thế nào.
Mới đây thằng bạn em có con Dell E6400 bị lỗi màn hình (led), mang lên Lạc Việt thì cũng bị từ chối bảo hành vì những lý do trên. Sau khi tham khảo 1 số tài liệu trên mạng thì mới biết chuyển bảo hành về Việt Nam (mất khoảng 1 tuần), sau đó lại mang lên Lạc Việt thì được thay free, và chỉ mất khoảng 2h để nhận máy về.

Vụ này thì sao hả bác? em đã call để hỏi bác mà từ sáng đến chiều đều bảo là máy bận.
 
Vụ này thì sao hả bác? em đã call để hỏi bác mà từ sáng đến chiều đều bảo là máy bận.
Xin lỗi bác! Đợt này em hay bị nháy máy quá nên để chặn cuộc gọi. Có gì bác liên hệ qua yahoo hoặc sms cho em nhé. Máy bác bị làm sao vậy? Bác cho em biết tình trạng, mai rảnh em sẽ call lên mấy ông bên Q7 hỏi thử.
 
em hóng, vì cũng đang ngắm 1 em x201 hàng xách, nhưng bắt giữ cái invoice trong 3 năm thì cũng dã man thật
 
Back
Top