Lâu lắm rồi em không đi bảo hành IBM nên cũng không biết chính xác lắm (trước thì em cứ mang máy qua nhà mấy ông làm ở trung tâm bên Q7 nhờ đi bảo hành hộ

, nếu máy đã qua sửa chữa không thuộc ủy quyền của IBM/Lenovo thì mất thêm chút phụ phí cafe nước thuốc). Mới nghe thông tin bảo hành IBM/Lenovo bị giới hạn theo khu vực & quốc gia em cũng toát mồ hôi hột. Nhưng gần đây lại nghe mấy cao thủ trong làng bảo hành IBM/Lenovo đồn thổi là có "khả năng" bảo hành theo seri linh kiện (choáng...), điển hình là main, tức là chỉ cần mang main lỗi đi bảo hành (không cần mang theo máy, hix hix...) và đổi mới trực tiếp bên TDSouth chứ không phải main fix lại bên Thakral. Nếu có điều kiện chắc em cũng phải thử 1 lần tận mắt xem cao thủ trổ tài thực hư thế nào.
Mới đây thằng bạn em có con Dell E6400 bị lỗi màn hình (led), mang lên Lạc Việt thì cũng bị từ chối bảo hành vì những lý do trên. Sau khi tham khảo 1 số tài liệu trên mạng thì mới biết chuyển bảo hành về Việt Nam (mất khoảng 1 tuần), sau đó lại mang lên Lạc Việt thì được thay
free, và chỉ mất khoảng 2h để nhận máy về.