• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Silent scope (125mb)

DEVIL_BESIDE_YOU

New Member


Category: Games Price: $5.99
Released Apr 17, 2009
Size: 125 MB
Seller: Konami Digital Entertainment
Added to vnmagic.net: 23/04/2009
Latest version: 1.0.0

.....ed by: VNMAGIC TEAM



Vào cuối những năm 90', game Silent Scope của Konami đã gây nên một "cơn sốt" thật sự đối với giới chơi game trên máy thùng, với bộ trò chơi có gắn một khẩu súng tỉa "như thật", mang lại cho người chơi cảm giác thực sự được cầm trên tay một khẩu súng và nã đạn vào các đối thủ ảo. Giờ đây, cả bộ máy game thùng cồng kềnh đó sẽ được Konami đưa vào một trong những hệ máy game nhỏ gọn nhất hiện nay: iPhone của hãng Apple.





Giống như tựa game gốc, Silent Scope trên iPhone vẫn sẽ giao cho người chơi nhiệm vụ bảo vệ Tổng thống Hoa Kỳ, cùng với những thành viên còn lại của gia đình ông khỏi bọn khủng bố tàn ác.





Được trang bị một khẩu súng bắn tỉa, người chơi vào vai tay súng cừ khôi nhất thế giới, tiêu diệt lần lượt từng tên khủng bố nhằm bảo toàn tính mạng của Tổng thống.




Tuy nhiên, với lần hiện diện trên iPhone này, lẽ dĩ nhiên khẩu súng tỉa được làm như thật trên hệ máy thùng sẽ biến mất. Konami cho biết họ đang thay đổi hệ thống điều khiển cho phù hợp với iPhone và tận dụng tối đa màn hình cảm ứng của hệ máy này. Silent Scope trên iPhone bao gồm cả một số mục chơi mới như chơi theo cốt truyện, tập bắn hay mục chơi tính thời gian...



Trước kia vào năm 2002, đã một lần Silent Scope đặt chân lên một hệ máy cầm tay là Game Boy Advance và đã khá thành công. Các game thủ hãy đón chờ lần trở lại này của tựa game bắn súng trứ danh này xem sao.
 
000ca292_medium.gif


mr:
Mã:
http://rapidshare.com/files/227020367/silecpov.zip
 
Back
Top