• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

[SOS] Giải Mã "Lời Nguyền Câm Lặng"- Phần Mềm Nhất Định Phải Có

vẫn không được pác congvoi ah,e chỉ dùng đc 1 lần, sau khi scan xong thì nó ko cho xài nữa, mặc dù đã restart lại nhưng nó vẫn bắt restart lại hix...máy e bị jính rùi, nhưng sau khi restart thì có thể nhắn đc vài tin sau đó mới bị full data, mà cái chương trình này khi vào lại ko cho scan, bắt fải restart nên có lẽ vì thế mà nó ko fát hiện ra,hix

Làm sao mà bạn bit bị dính thế:|.Mà full data là như nào:|
Của mình đây còn ko dùng đc lần nào,cứ vào là nó bắt restart,thế mà vẫn nhắn tin đc ầm ầm:-??
 
lên trên mạng, kiếm xem lời nguyền này là j, rùi test thử trên máy tui 3250, sau khi restart, nó hiện lên thông báo App.closed j j thread0 ấy, nhắn đc vài tin thì thấy nó báo bộ nhớ đầy, kiu xóa bớt nt, nhưng xóa hết trơn vẫn bị, thế là bít mình bị dính curse of silence, dùng cái này mà nó k cho wét, bực mình format lại lun. chứ cài cái này vẫn nt bình thường mừ :D.
 
Chỉnh sửa cuối:
hix. N81 khi cài xong thì em restart rồi mà khi vào lại chương trình để scan thì nó vẫn bắt restart, em restart liên tục mà khi vào để scan nó lại vẫn bắt restart .............:|
 
hix. N81 khi cài xong thì em restart rồi mà khi vào lại chương trình để scan thì nó vẫn bắt restart, em restart liên tục mà khi vào để scan nó lại vẫn bắt restart .............:|

Vấn đề quan trọng là máy bạn vẫn nhắn tin và nhận bình thường phải không? nếu thế thì dùng làm gì, chỉ khi nào bị trở ngại mình mới dùng, cũng như là khắc phục lỗi đó thôi mà.
 
Bạn CongVoi cho mình hỏi. Con N73 của mình cài KMS7 vậy có cần phải cài thêm thằng này không. Tớ nghĩ nếu là virut thì thằng KMS nó cũng diệt được chứ nhỉ? :-??
 
Bạn CongVoi cho mình hỏi. Con N73 của mình cài KMS7 vậy có cần phải cài thêm thằng này không. Tớ nghĩ nếu là virut thì thằng KMS nó cũng diệt được chứ nhỉ? :-??

Mình đều đang dùng cả 2 thằng đó nè bạn :D
 
tôi down được rồi nhưng cái này lúc nào cũng để ẩn trong menu(ấn menu vài s thì no hiện ra) à? hay là vào xong rồi thoát chương trình ra bang phím kết thúc
?
 
Nokia SMS Cleaner FP1 - PM fix lỗi "Lời nguyền câm lặng" chính hãng!

Lỗi "lời nguyền câm lặng" anh em có thể qua đây để đọc và biết nó thế nào. Cũng đã có cách khắc phục lỗi này được post trong bài viết trên.

Tuy nhiên, bài này lại giới thiệu 1 PM khác được do chính Nokia cung cấp để sửa chữa lỗi này.

Các bạn down Pm bên dưới về, cài vào máy, đối với S60v3 máy sẽ khởi động lại để hoạt động còn S60v2 thì nó làm việc luôn.

Lưu ý:
lỗi này có thể nằm đợi ngay tại Trung tâm tin nhắn của mạng, với trường hợp này, bạn sẽ phải cài đặt lại ứng dụng này.
 
Lời nguyền câm lặng được thực hiện như sau:
Mã:
http://www.youtube.com/watch?v=GuOGn8ATa9U

Nó không phải là virus. Nguyên tắc nôm na theo kiểu S60 3rd OS9.1 cho phép gửi email qua sms thông qua giao thức được xác định như là "Internet Electronic Mail" (email internet) theo kiểu: <địa chỉ mail><khoảng trắng><nội dung>.

Theo kiểu này, lỗ hổng ở chỗ nếu người gửi cắc cớ, cho địa chỉ mail dài hơn 32 ký tự, thì coi như OS9 sẽ tịt (tràn bộ nhớ). Vấn đề đươc khắc phục khi FW được nâng cấp.

Trong đoạn clip, cũng nghe nhắc tới, chỉ cần reset factory default (chỉnh lại thiết lập của hãng) là được chứ không cần format hoặc, dĩ nhiên là, cài phần mềm hoá giải lời nguyền giới thiệu ở topic này.

Vài thông tin sưu tầm gửi đến các bạn.
 
Back
Top