• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

THẮC MẮC CHUNG SỬ DỤNG SYMBIAN OS9.2

Status
Không mở trả lời sau này.
Nokia 6120c hỗ trợ thẻ nhớ đến 2Gb ( tối đa ) vậy thì khi lắp thẻ 2gb vào sẽ khác thế nào khi lắp thẻ 512mb .... có chậm hơn ko các bác =p~ em đang định chuyển qua thẻ 2 Gb
 
Nokia 6120c hỗ trợ thẻ nhớ đến 2Gb ( tối đa ) vậy thì khi lắp thẻ 2gb vào sẽ khác thế nào khi lắp thẻ 512mb .... có chậm hơn ko các bác =p~ em đang định chuyển qua thẻ 2 Gb

bạn mua thẻ nhớ 2gb lắp vào dùng tốt mà bạn , không có chạy chậm đâu .
 
N82 fw v31,
đã thử làm theo cách hack của các bro nhưng ko tài nào hack truy cập đc c:\sys\bin nên cứ đến bước extract file installerserver.exe là ko làm tiếp đc. đã format máy và cài Drakkarious nhưng ko làm đc. chạy HelloCarbride là bật ra.
mong các bro support dùm vụ này, hok thì cả đời chả cài đc ứng dụng gì wa :(
 
N82 fw v31,
đã thử làm theo cách hack của các bro nhưng ko tài nào hack truy cập đc c:\sys\bin nên cứ đến bước extract file installerserver.exe là ko làm tiếp đc. đã format máy và cài Drakkarious nhưng ko làm đc. chạy HelloCarbride là bật ra.
mong các bro support dùm vụ này, hok thì cả đời chả cài đc ứng dụng gì wa :(
Bạn qua đây. Và làm theo cách này nhé. 82 v31 ko hack đc bằng Drakkarious nữa đâu.
Posted via Mobile Device
 
Ko hack được E51-1 fw 400.31.011

Mình mới update fw của e51 lên 400.31.011 máy chạy mượt hơn hẳn,nhưng mình lại ko hack được máy để cài phần mềm.
Mình hack bằng HelloOx 1.03 và 1.05,Dakkarious 3.01 cũng ko được.sau khi cài HelloOx thì bị đứng ở Applying Patch,vào thư mục HelloOx để cài RomPatcher cũng ko cài được---->pó tay.
Có bạn nào biết cách hack thì chỉ hộ mình nha,cảm ơn nhìu nhìu
 
bác phải có file cer đăng ký theo imel rồi sync HelloOx 1.05 cài vô, thì sẽ hack ok thôi
 
Dễ lắm!
Bạn dùng cách hack cũ nhất đó
Cách hack bằng TKP và Secman
 
Thỉnh thoảng cái thẻ 2Gb của mình bỗng ko hiện trên xplore, hiện lỗi corrupted, và phải 4mat lại mới dùng được, ko biết là do cái thẻ cùi hay lỗi nào khác...:|
 
Thỉnh thoảng cái thẻ 2Gb của mình bỗng ko hiện trên xplore, hiện lỗi corrupted, và phải 4mat lại mới dùng được, ko biết là do cái thẻ cùi hay lỗi nào khác...:|

cái này là do cái thẻ nhớ của bạn đó .
 
Chào các bạn.
Mình muốn xin kkk cho phần mềm Vnphonedir 2008. Nhưng không biết post bài ỡ đâu, Nên post ỡ đây.
Phone n95 - 8G
Imei = 359542014208050
Bạn nào xin được kkk vui lòng giúp dùm mình với nha.
Cán ơn các bạn nhiều.
 
HACK PHONE CHO E90

bài này dùng cho dân gà mờ như em ( phải chịu khó đọc và làm theo,nếu bác là gà mờ.nếu không bác tìm trên mạng còn lâu hơn)
bài này em sử dụng toàn các tư liệu bài viết trên mạng,tổng hợp lại cho những ai có 1 con e90, muốn hack, trình độ gà mờ như e.em đã mất nửa tháng mày mò tìm tòi trên mạng cuối cùng cũng hack được con e90 của em.
các bài viết khác (em đã đọc) thấy hướng dẫn chung cho một loại dòng máy đọc khó hiểu lắm, làm khác đi hay thiếu, thừa một bước là dân gà mờ như em lại bó tay luôn.do đó em muốn chia sẻ kinh nghiệm cho những ai gà mờ như em,e sẽ hướng dẫn chi tiết cho chắc ăn.

1.đầu tiên tại sao phải hack phone?

vì hack phone sẽ cài được nhiều phầm mềm hơn, nếu chưa hack thì bạn cài được rất ít phần mềm,khi cài sẽ hiện dòng chữ certi... gì gì đó.nếu muốn cài thì bạn phải signed (em hiểu là đăng ký) phầm mềm. dùng máy mà không cài được phầm mềm thì chán lắm
nếu không hack thì mỗi lần cài phầm mềm phải signed bằng máy vi tính mệt lắm, hack xong cài trực tiếp trên máy luôn.

2 ok, bây giờ bắt tay vào hack từng bước một ( nhiều bước và mất thời gian đấy nhưng chắc ăn.e đã thử các cáck ngắn gọn trên mạng, đặc biệt cách không dùng file cer đều vô ích cả,đừng cố làm tắt làm gì cho mất công )

XIN FILE .CER

cái này chắc chắn phải làm, đừng cố gắng hack không cần .cer nhé ( mình là gà mờ làm khó lắm,em chẳng làm được phát nào)
cách chung nhất vào http://www.google.com.vn/ đánh dòng chữ " huong dan xin file cer" và ấn enter sẽ có vô số bài hướng dẫn
theo em thì vào đây xin
PV cũng có Topic lấy cer đó bạn. chú ý: bạn phải đăng kí thành viên mới gửi bài xin xỏ được.xin xong nhớ thank tác giả nhé:D (em đã xin được và thank rồi :D )

hoặc vào đây đơn giản nhất

http://cer.s603rd.cn/index.php

các bác chỉ việc đánh số imei vào ô có dòng chữ *#06# ấy rồi nhập các số(4 số thì phải) hiện ở ô bên cạnh ấy cũng vào ô trống bên cạnh :D, rồi ấn vào cái nút sát cạnh đấy nó sẽ hiện lên một bảng nữa thế là xong, bạn đóng cửa trang đó và chờ đợi máy tiếng, hoặc 1 ,2 ngày hoặc lâu hơn thì lại vào đúng trang này http://cer.s603rd.cn/index.php (em mất 5 tiếng)
lại nhập imei và số y cách làm như trên, khi nào có một cửa sổ hiện ra có 2 ô đứng ngang nhau phía trên (phía dưới có 1 ô nữa) thì ấn vào ô bên trái, nó sẽ download file cer về máy tính của bạn. vì nó toàn viết tiéng trung nên em chỉ miêu tả được thôi, không viết được.nhưng các bác cứ ấn loạn lên khi nào thấy nó download về thì ok:D.
của em thì nó như thế này http://cer.s603rd.cn/index.php?m=download&id=12521 các bác thử ấn vào ô bên trái phía trên sẽ down về file cer của em, nhưng các bác không dùng được đâu nhé vì nó chỉ dành cho máy của em thôi.nếu các bác cũng hiện ra như của em thì ok rồi.

ok, khi đã xin được file cer rồi thì sẽ tiến hành hack phone. ( nhớ lưu file này kĩ nhé,file vàng đấy :D )

Để hack phone các bác phải signed được phần mềm quản lý thư mục trên máy tính (các pro chỉ hướng dẫn hack mà không hướng dẫn signed và cài đặt luôn nên làm các gà mờ tắc tịt )

đây là cách làm

tải về các phần mềm x-plorer, activebrowser....trên diễn đàn này về( các bác tự tìm hiểu cách tìm và tải về nhé)

signed và cài đặt nó như sau :

làm theo hướng dẫn tại đây http://www.pdaviet.net/showthread.php?t=47471
signed xong thì cài đặt vào điện thoại nhé các bác,không cài được thì phải signed lại.khi nào được mới mong làm tiếp ( em thấy dễ thôi mà, cứ làm từng bước là được,kinh nghiệm là không được lười,bỏ cách bước)
ok,khi đã cài được thì các bác vào đây học cách hack cho con e90
chú ý là cách thứ 2 nhé các cách kia em thư hết rồi mà không hack được con e90
http://pdaviet.net/showthread.php?t=45447&page=82
các bác chỉ cần làm theo từ đoạn này
;;);;);;);;);;);;);;)
Sự thật là cách hack rất đơn giản:

Tải dụng cụ ở files đính kèm:

+ Cài JbaktaskMan: soft này có nhiệm vụ autostart (tự khởi động ứng dụng)
+ Sign và cài files MapDrives v1.00 DiskAdmin Unsigned.sis: (soft quan trọng nhất) có nhiệm vụ là rối loạn máy nhận ra files installsevers.
+ Cài MapDrivesv1.00DiskAdminUnsigned xong phải chép đè files MapDrives.txt vào thẻ: ( cài mapdrives sẽ tạo ra 1 files MapDrives.txt nhưng ko dùng). (KJR phải sign cái Xplore mới chép đè được cái này )




+ Vào JbaktaskMan bấm # tìm ứng dụng mapdrives chọn autostart : khi restart máy sẽ tự động mở ứng dụng mapdrives. (Hình như là chọn Lauch )




+ Tạo thư mục hack,sys, bin trên thẻ là: e:/hack/sys/bin , chép files installsevers phù hợp với máy mình vào đó. (nhớ là phù hợp cho máy mình nhé)

+ Xóa mapdrives: lúc này máy đã bị stress sẽ nhận ra files installsevers trên thẻ (e:/hack/sys/bin/installsevers).

Lúc này xem như máy đã hack xong, cài mọi ứng dụng vô tư , nhưng khi restart máy lại thì sẽ phải làm lại từ đầu, vì files maprivers đã bị xóa.

Nên khi hack xong ta có thể cài rompatch liền, hay là modo 0.50 (dùng để can thiệp vào hệ thống ) để chép files installsever có sẵn ở e:/hack/sys/bin/installsevers vào c:/sys/bin (hack vĩnh viễn)

Ko cần thiết các files 2 MapDrive_Y, 2 MapDrive_H

- Cách dùng modo 0.50, do modo ko hiện incol nên phải vào JbaktaskMan bấm nút # tìm modo mới mở lên được.

- Cách dùng rompatcher: tạo thư mục Patches trên thẻ và chép files Open4All.rmp vào đó (E:/Patches/Open4All.rmp) -> vào rompatcher

-> Options -> Patch -> Apply

;;);;);;);;);;);;);;);;);;)
em đã làm tuần tự và thành công, nhắc lại phải chịu khó làm y chang từng bước một.
chúc các bác thành công:D:D:D:D
 
Last edited by a moderator:
blue_danube500 Edit đi nếu anh em hưởng ứng thì sẽ di chuyển về đúng vị trí, lần sau chú ý Nội qui nha. Mod không Edit nổi đâu, 1 ngày có hàng 100 bài chứ đâu phải 1, mà có Del mới nhớ chứ.:D
 
góp ý nhỏ với bạn là cách làm này ko cần dùng jbast taskman đâu.cài xong mapdrive và copy file text,nhấp thẳng vào icon mapdrive mà chaý
 
Mình mới tập sử dụng S60v3 nên cũng ko rành lắm, anh em ai biết hack pm của 5320 chỉ mình với, sẵn tiện cho mình xin luôn file "cer" + key luôn. Số imei: 355740027829854. Anh em biết phần mềm quản lý cuộc gọi nào hay giới thiệu mình với. Thanks :-??
 
Mình mới tập sử dụng S60v3 nên cũng ko rành lắm, anh em ai biết hack pm của 5320 chỉ mình với, sẵn tiện cho mình xin luôn file "cer" + key luôn. Số imei: 355740027829854. Anh em biết phần mềm quản lý cuộc gọi nào hay giới thiệu mình với. Thanks :-??

Có hậu tạ gì ko:D Làm trọn gọi 100K nha;))
 
Ae cho mình hỏi vấn đề này:
mình cài pm Opera vào máy (N82). sau đó mình gỡ ra. tuy nhiên, ở menu ứng dụng vẫn còn biểu tượng của nó, không thể xóa được (vào lại trình cài đặt thì không còn chương trình nữa). Xin hỏi ai biết cách xóa chỉ dùm. Cám ơn nhiều.
 
các bác cho e hỏi chút; e có cài 1 số theme vào máy nhưng 1 thời gian sau thì lại ko thấy đâu mặc dù ko remove... nếu muốn xóa hẳn khỏi máy thì vào đường dẫn thư mục như nào ạ...
 
Xin Giúp Nokia 5730 XM

Tình hình là em đã search cả tuần nay trên Google các 4rum nhưng vẫn ko thấy bài viết về việc hack fone 5730 XM.Nay em "mạo mụi" mở 1topic xin các pro,mod chỉ giáo.Em đang xài con 5730 XM thấy có nhiều theme đẹp và ứng dụng hay nhưng ko biết phải cài vào máy như thế nào.Vì là newbie của dòng Nokia nên e ko biết gì....Mong các Pro hay Mod chỉ bảo cách cài theme và ứng dụng :( thankss all !
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Back
Top