• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Thắc mắc về Installer

devilken

New Member
Xin lỗi các bạn, mình là người mới xài IP nên không biết gì cả. Có bạn nào dành chút thời gian rảnh chỉ minh về cái Installer. Mình vào trong đó nhưng ko thể cài cái Jiggy Runtime, mình ko biết để cài được những chương trình đó thì mình phải làm gì? Nếu có bạn nào chỉ, mình xin cám ơn nhiều lắm.
Xin lỗi vì đã làm phiền
Rất hân hạnh được làm quen với mọi người.

Chicken-IP :D
 
mình cũng giống như bạn vậy . nếu như có ai chỉ bạn thì cho mình biết nữa nhé !
 
minh cũng mới xài IP nên không biết cài nhạc, phim và sòt vào máy
 
toàn ng hoi ko ai tra lời wa 1 thời jan tìm hiẻu thì em chỉ biết chép nhac vào iphone thôi các bác dùng ImTOO iPod Computer Transfer hoạc là itune ..vào google gõ vào cả đống nên em ko up link lên nha,.

con intall thì dùng cái ibick j` đó mà em làm ko dc..
 
mấy cái này có nhiều trong diễn đàn rùi các pác seach là thấy ngay mà
 
mình tìm có thấy vài chủ đề nhưng do mới vào nên họ chỉ nói tên phần mềm dùng để cài đặt mà ko hứong dẫn cụ thể. Mình cũng tải cái PC Suite về nhưng nó chẳng nhận kết nối với iPhone gì. Máy mình 1.1.4. Giúp chỉ cách cài phần mềm cho bọn mình. Tiện đấy mình cũng hỏi thêm máy mình mỗi khi kết nối với iTunes thì nó thường hỏi có nâng cấp lên phiên bản 2.2.1 ko ? Mình có nên nâng cấp ko ?
 
Back
Top