• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Tin tức giới thiệu SP dùng WM và Palm old .....

Status
Không mở trả lời sau này.
Cấu hình hơi bị choáng đấy nhỉ! Theo như hình thấy kô bắt mắt lắm nhỉ!
 
Chào các bạn.
Mình thấy con này hay quá nên mới ra là sắm luôn. Nói chung hình dàng đẹp. trông manly. Pin tốt. Nhưng sóng không tốt lắm ( hình như bênh gia truyền của họ hàng O2 phải không các bác?). Tốc độ không bằng O2, thậm chí mình đã so sánh với chú Dopood cũng có nắp trượt giống thế này ( quên mất tên serie là gì rồi ) , cấu hình thấp hơn mà chạy còn nhanh hơn O2 Zinc này của mình.
Túm lại, với số tiền như vậy thì không xứng đáng để mua em này. Hồi máu quá vì tìm mãi chẳng có O2 EXEC mới ( không dám mua hàng second hand ) nên bây giờ đành phải chấp nhận dùng vậy. Hic !!!!!!!!!
 
Tuy nhìn có vẻ không có gì nổi bật nhưng được cái có bàn phím như vậy thì củng rất tiện đấy chứ, đỡ hơn cái bàn phím ngoài của AtomExec, khó đánh lắm
 
Giơi thiệu BlackBerry và vấn đề liên quan

Hãng sản xuất BlackBerry danh tiếng đã quyết định "phổ biến" rộng rãi phần mềm của thiết bị này. Kể từ nay, thị trường điện thoại di động sẽ tràn ngập các bản sao BlackBerry.

dienthoai-2-04-1.jpg

Kế hoạch mang tên Research in Motion (RIM) tung ra phần mềm cho phép các model điện thoại di động đa phương tiện chạy trên nền Microsoft sẽ hoạt động giống như các BlackBerry.

Quyết định này sẽ mở rộng lựa chọn cho "những kẻ cuồng Blackberry" và các ứng dụng của thiết bị này như e-mail không dây. Tuy nhiên, phần mềm này chỉ hoạt động trên những thiết bị điện thoại di động nào sử dụng phần mềm Windows mới nhất. Hiện tại có rất ít các model chạy hệ điều hành Windows Mobile 6.0, phiên bản mới nhất của nền Microsoft.

Phần mềm này được thiết kế nhằm mở rộng truy cập vào các chức năng của Blackberry. Đây là tin vui đối với nhiều khách hàng đặc biệt là những ai thích các tính năng của một BlackBerry nhưng lại không muốn đổi dòng máy sử dụng.

Một khi phần mềm được cài đặt, giao diện và biểu tượng Windows sẽ được thay thế bởi giao diện BlackBerry, tuỳ theo từng model máy cụ thể. Người sử dụng có thể chuyển đổi sử dụng giữa hai nền.

Tuy nhiên công ty của Canada này cho biết hãng đang cân nhắc giữa thu phí dựa trên việc download phần mềm hay thu phí gộp chung với phí thuê bao dịch vụ BlackBerry. Dự đoán mức phí sẽ dao động từ $30 đến $50/ tháng.

RIM cho biết hãng đang hợp tác chặt chẽ với các nhà vận hành mạng điện thoại di động như AT&T nhằm mang phần mềm này đến từng model "dế" từ nay đến tháng 9 tới đây.

Anh Tuấn (24H.COM.VN)
 
RIM ra mắt phần mềm giả lập BlackBerry

RIM ra mắt phần mềm giả lập BlackBerry

Research In Motion (RIM) chuẩn bị ra mắt một phần mềm giả lập mới có thể giúp người dùng biến chiếc điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Microsoft Windows Mobile thành một chiếc BlackBerry "ảo".


rip.jpg


Sau khi cài đặt phần mềm người dùng sẽ được tiếp cận với hàng loạt ứng dụng BlackBerry như email, điện thoại, lịch, danh bạ, tin nhắn tức thời và hàng loạt các tính năng khác.

Phần mềm sẽ xuất hiện như một biểu tượng trên màn hình chiếc điện thoại thông minh và mang lại một giao diện giống hệt BlackBerry. Người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa Windows Mobile và BlackBerry "ảo".

RIM cho biết hãng sẽ bắt đầu cung cấp phần mềm giả lập cho một số nhà cung cấp dịch vụ viễn thông vào cuối năm nay.

"Chúng tôi đang làm việc với AT&T về ứng dụng phần mềm mới này," Jim Balsillie - đồng giám đốc điều hành của RIM - cho biết. "Chúng tôi sẽ lựa chọn thêm một số nhà cung cấp dịch vụ khác nữa".

Theo VnMedia
 
Về phần PPC sử dụng bàn phím thì có lẽ Universal là thiết kế hợp lý và tiện dụng nhất :)
 
Mình đang xài con Dopod 838. Bàn phím mền và dễ bấm lắm. Nhưng nó dở ở chỗ là phải vệ sinh dây nguồn thôi.
 
mà chip Monahans là của hãng nào vậy?đúng là cao đấy nhưng mà những thứ khác cũng phải cao chứ.vn ram,màn hình...ngày nay vẫn nhiều máy dùng chip chưa đầy 200 mhz của omap đấy thôi.
 
PDA LG

Tốc độ của em này thuộc hàng khủng đây nhưng các tính năng thiết kế chán quá. Màn hình thì hơi nhỏ, máy ảnh thì VGA, đã thế loa lại Mono. Không biết có màn hình cảm ứng không nhỉ???
Em này chỉ đáng giá dưới 600$ thôi. Nói chung tốc độ 806Mhz mà chỉ thiết kế như thế thì chẳng khác nào dùng Laptop Core 2 để đánh công văn, soạn thảo văn bảo Word, Excel -> Lãng phí + Tốn điện (pin).
 
N99

Em này chắc là là hàng khủng với giá khủng đây. Cứ ngóng hoài rồi lại thất vọng như chú em N95 lắm. Muốn không đi vào vết xe đổ của chú N95 thì cần xem lại mẫu mã (thô quá nhất là phím 5 chiều) và độ tương thích với các soft hiện có cho WM5 là OK. (Mà nên xem cả price nữa chứ nhỉ?) :-?
 
Eten glofiish X800

Màn hình VGA, GPS, camera 2mp và nhiều đồ chơi khác nhưng ko có bàn phím, hi vọng sẽ có thêm con M800 với bàn phím=D> ! http://mobile.softpedia.com/phones/Eden/Eden-glofiish-X800.shtml

Hic, có 1 topic giới thiệu con này rồi mà ko thấy! Thông cảm nha mod, sẵn post lại 1 lần nữa cho mọi người thấy! Ko biết khi nào xuất hiện và giá cả ra sao! Nhìn cool quá!
 
Last edited by a moderator:
eten-x800.gif


HSDPA / GSM 850 / 900 / 1800 / 1900

113 x 609.5 x 15.8 mm

146g

Màn hình 480 x 640 pixels, 2.8 inches

2 MP, 1600x1200 pixels, autofocus, video; secondary VGA videocall camera

Microsoft Windows Mobile 6.0 Professional

GPS receiver with SiRF Star III chipset

Wi-Fi 802.11 b/g

Bluetooth 2.0

3.5G HSDPA, 1.8 Mbps

128 MB Flash ROM, 64 MB SDRAM + micrpSD
Samsung S3C2440 400 MHz Processor
 
Coreureka viết :

Tôi đã xem con U1000 rồi. Cảm giác khá là thất vọng. Ngày xưa mình rất máu Em này, nhưng đến khi tận mắt chứng kiến và so sánh với Em E 61i thì thôi rồi. Bọn Nokia vẫn là đỉnh. Đấy là chưa kể con E 90 ra mắt. Thấy bọn bạn ở bên nước ngoài ca ngợi lắm.
====

Bác này chắc chưa xài PPC phone bao giờ nên nhận định so sánh với Nokia thật là khập khiểng. Mà cũng chẳng hiểu Bác ấy so sánh về khía cạnh nào nửa ?
 
Chỉnh sửa cuối:
Mình tạm lock Topic này để tránh spam những bài " vô ích " :D .Khi nào có thông tin mới bạn nào muốn post thì PM cho mình nhé :D
 
Tạm thời lock tránh spam.Bạn nào có thông tin mới muốn post thì PM cho mình nhé.Thank
 
Tạm thời lock tránh spam.Bạn nào có thông tin mới muốn post thì PM cho mình nhé.Thank
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Back
Top