• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Trải nghiệm củng công nghệ 3G của Vinaphone

đã mua 1sim vina va dang ky goi u7,su dung dc mobile internet nhung chưa coi tv dc,bro nào giúp mjh voi.dang dung 5800
Posted via Mobile Device
 
đã mua 1sim vina va dang ky goi u7,su dung dc mobile internet nhung chưa coi tv dc,bro nào giúp mjh voi.dang dung 5800
Posted via Mobile Device

* Đăng ký sử dụng đồng thời dịch vụ Mobile TV và Mobile Internet.
Soạn tin: TV ON gửi 888 để đăng ký Mobile TV;
 
mình đã đăng ký gói cước M25 của Vinaphone nhưng khi chuyển sang chế đố UMTS thì ko có sóng 3G, lâu lâu nó lại hiện lên 3.5G nhưng cũng ko có sóng. Mình có cần phải cài đặt thêm cái gì ko. Mình ở Q.1
 
sao em đăng ký 3G rồi.
Nhưng lúc chuyển sang chế độ 3G thì nó không hiện sóng vậy mọi người.
Vào phần đích mạng cũng không thấy 3G luôn.
Em có ở trong vùng phủ sóng 3G.
Gọi tổng đài nó cứ trả lời là mình không ở trong vùng phủ sóng :|.
Em đang xài 5800.
Ai biết giúp em nhé
 
mình đã đăng ký gói cước M25 của Vinaphone nhưng khi chuyển sang chế đố UMTS thì ko có sóng 3G, lâu lâu nó lại hiện lên 3.5G nhưng cũng ko có sóng. Mình có cần phải cài đặt thêm cái gì ko. Mình ở Q.1

Trải nghiệm cảm giác điên người với Vinaphone.

Hồi đầu mới có dịch vụ 3G, máy mình vẫn bắt được sóng vô tư. Nhưng hồi đó chưa có nhu cầu sử dụng nên chuyển về chế độ đơn GSM dùng cho đỡ hao pin. Bẵng đi một thời gian bật lại chế độ UMTS thì máy báo lại No Access.

Nghĩ là do chưa đăng kí nên mình gửi tin M0 ON đến số 888 để thử, rất nhiều lần sau đó lặp lại nhưng vẫn không được. Gọi lên tổng đài, nhân viên trả lời là phải đăng kí gói cước có mất tiền hàng tháng như M10, M25....

OK tiếp tục gửi tin M10 ON đến 888 như lời cô nhân viên kia chỉ. Kết quả vẫn không ăn thua.

Gọi lên tổng đài lần 2, nhân viên trả lời ráo hoảnh là đã kiểm tra lại hệ thống và không hề thấy thuê bao của mình có đăng kí dịch vụ 3G??? Trong khi trước đó đã gửi hàng chục tin nhắn đến số 888 kia. Nếu như lần trước gặp phải người hỗ trợ dịch vụ chưa kịp nói hết câu đã bị cúp máy thì lần này gặp phải một cô hỏi đi hỏi lại hỏi tới hỏi lui dễ phải đến 10 lần số thuê bao của mình là gì, rồi thì kể lể blah blah về các gói cước 3G của Vinaphone trong khi khách hàng hỏi thì lờ đi như không nghe thấy.

Cả hai lần gọi tổng đài đều mất tiền + mất thời gian + được chốt lại cho một câu "Anh ra điểm hỗ trợ dịch vụ gần nhất của Vinaphone để được trợ giúp"

==> Này thì 3G B-(
 
mình cũng bị trường hợp gần giống bạn n3wb13 :( sau vụ này mình đã chuyển ko dùng vina nữa mặc dù đã dùng vina 5 6 năm nay...
 
Back
Top