• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Từ điển SLOVOED Full có phiên âm và phát âm

tontutiensinh

New Member
Lên mạng thấy bộ từ điển này hay wá nên mạo muội đưa lên để mọi người test thử.Nếu có ai post trước rối thi các Mod xóa dùm em ha.
e ko bít up lên share nên đưa link lun,sorry ha:
http://nokia-n71-software.epocware....ish_Dictionary_Download_area_for_SlovoEd.html
kkk đây:
Talking SlovoEd Deluxe English explanatory dictionary for S60 3rd Edition
SN302-2088-UQLMA-NBPBZQYE-CNQD
Các bác tải bản trên cùng ha.
Lần đầu post bài mong đc sự ủng hộ của mọi người! :)
 
Nên giới thiệu thêm tính năng, cách sử dụng và quan trọng là hình ảnh nha bạn!
 
Chà..:-? KJR đã test soft này chưa? Cho vài comment đi..;;)

Thấy cái này trên mấy trang nước ngoài nhiều rồi mà ko test vì thấy ko cần thiết :D Cũng tại vì hình như chưa bao giờ đọc được là thằng này có data Việt.

Nếu thích dùng thì bạn test thử xem rồi báo cho a e biết thế nào, sao al5i kêu KJR test nhỉ :D
 
Có tôi đã dùng (trên con N73ME cách đây 1 năm),nó là từ điển phát âm Anh - Anh mà thôi,có khoảng 20.000 từ.Hiện tại tôi đang dùng thằng MSDict V5.00 (50.000 từ phát âm).Hiện đang dùng trên N82.
 
huynh ơi.sao key của huynh đưa ra nó ko nhận vậy.có trục trặc gì ko vậy.bộ từ điển này hay đấy
 
Phần mền này rất hay, có bao gồm nhiều từ điển trong đó.Gồm nhiều bộ ngôn ngữ (như Anh,Hoa,Italia,Arabic, Bugarian,Czech, Danish....), trong mỗi ngôn ngữ lại chia ra nhiều bộ từ điển nho nhỏ khác (trên 30MB một bộ ngôn ngữ, dùng Wifi để down chứ không tích hợp trong gói sẵn có).Không có data tiếng Việt.

Phần phát âm,tương đối hay, dễ cài đặt, chỉ cần cài vào là có,chứ không cần chép file linh tinh như mấy từ điểm khác,phát âm có giọng nam+nữ,rất pro nhưng dữ liệu phát âm chưa nhiều.Có từ phát âm có từ không phát âm.Ví dụ: eat( không có dữ liệu phát âm) nhưng eaten kế bên (lại có phát âm), phần mền chạy khá chậm.Mất 2-3s mới đánh xong từ mình cần search. Và nhược điểm phần mền quá nặng,cài lâu quá, thấy con N82 chạy thấy mà thương (phần mên này không cần Sign vẫn install dc cho v30)....

PS: Bác chủ topic bỏ của chạy lấy người rồi hay sao,crack bác đưa lên ko đăng ký dc.Data thiếu nhiều quá, down qua Wifi có nước chết.
 
Trời,tại Pác kia cần nên mình POST liền chứ.:mad:)
Ai cũng thế thôi. Diễn đàn đã nghiêm cấm không tuyên truyền K-E-Y rồi mà. Nếu người ta cần thì gửi tin nhắn riêng cho người ta :) Rút kinh nghiệm bạn nhé :)
 
Bữa giờ bận wá nên ko có vô diễn đàn,các bác thông cảm dùm ha.kkk mình đưa là dùng cho bản cũ,trên trang chủ nó up lại bản mới fix lại rùi nên ko kkk đc các bác ạ :((.File install cũ mình ko có còn nữa nên các bác chịu khó đợi có KKK mới thì mình up lên lại ha.Sorry mấy bác ha :)
Trời,tại Pác kia cần nên mình POST liền chứ.:mad:)
"Kẹo"-Full:)

Mấy cái KKK bác đưa cũng là bản cũ mà,giống KKK của mình thì phải.Dù sao cũng cảm ơn bác vì đã quan tâm ha.Thanks!
 
Back
Top