Tuyệt chiêu bảo hành

bat-hoi

New member
GÂY DỰNG
Phát hiện mới, gửi anh em đọc để tham khảo, không có khuyến khích bắt chước :D ,
Số là em mua con xách tay X1000 của Nguyên Ngọc ( maytinhxachtay chấm cơm ), vừa hết bảo hành thì ổ DVD combo lăn đùng ra chết.
Đem lên Nguyên Ngọc ở Cao Thắng, kỹ thuật boot thử bằng đĩa không được, quay ra tuyên bố - DVD băng hà :-&
Nhờ kiểm tra xem để thay thì được yêu cầu để máy lại ( lúc đó cũng khoảng 4g30 ) đây chính là khúc hay nhất đây !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Phương án 1 : bỏ máy lại
Nguyên Ngọc yêu cầu mình phải KÝ MỘT GIẤY BẢO ĐẢM LÀ CÓ HƯ THÊM CÁI GÌ ( đã bao gồm ổ DVD mắc dịch ) THÌ KHÔNG ĐƯỢC KHIẾU NẠI.
Sẵn tiện anh em cho hỏi nhỏ : ở đây bỏ máy lại có sao hông , em thì lúc nhỏ hay đọc Tào Tháo nên tánh cũng hơi giống.
Lúc mua cũng hơn cả ngàn mà ,máy đang chạy bình thường, chỉ sợ lúc nhận lại thì được thông báo : hư main rồi anh ơi ,phải thay- chắc nhảy giếng quá.
Phương án 2 : ngồi kế bên kỹ thuật trong 2 giờ để sửa X-( - trong khi sếp thì bắt ngồi kế bên từ 7g30 sáng đến 5g30 chiều để giải quyết công việc.
Hèn gì lúc đi thấy chuyển mưa đen thui, mắc phải giựt lia lịa
 
Oạch,bọn khôn thật,ai mà ngồi với ông từ 8h đến 5h chiều đc.mà bỏ máy lại khác gì giao trứng cho ác,sửa đc cái ổ mà vạ mất cái main thì toi cơm.
Mà có phải chuyên gia đâu,nó thay mất cái gì thì cũng chịu.
Thời thế loạn lạc,bán hàng là thượng đế!
 
chưa hiểu ý bác là gì .....

bác theo phương an 1 hay 2... bác được và mất cái gì . tại thấy bác cười tươi qá, chắc fải ăn được cái gì của họ chứ
 
đã là bất hối mà còn sợ gì tuyệt chiêu ấy nhỉ. chơi luôn đi, có gì bất hối. Thiên hạ bây giờ không bị gạt mới là sự lạ
 
tbatnhi nói:
đã là bất hối mà còn sợ gì tuyệt chiêu ấy nhỉ. chơi luôn đi, có gì bất hối. Thiên hạ bây giờ không bị gạt mới là sự lạ
đúng đấy anh ạ, em quyết định tự mình bung ra coi, tự cài lại, chừng nào banh ta lon ra .....thì gửi lại cho họ sửa , lúc đó đúng là bất hối.
 
Thú thật với các bác, em thấy sợ sợ Nguyên Ngọc thế nào ấy, ai đời buôn bán bảo hành lại nói là sửa hư thì ráng chịu -> nghe kinh quá các bác nhỉ. Em nghe người quen nói ở đấy làm ăn ma giáo lắm đấy, em có mua hộ thằng bạn một con Sony ở đấy rồi nhưng may chưa có gì, phải cầu giời cho đường có việc gì xảy ra các bác ạ. :))
 
Thuận mua vừa bán... không thích thằng này sửa thì mang sang thằng khác sửa... lăn tăn làm gì người ta cười cho mình không có bản lĩnh. Cảm thấy không tin tưởng người ta thì đừng làm việc nữa... =D>

Còn về bọn Nguyên Ngọc anh thấy bọn nó hoàn toàn đúng. Tất cả những yêu cầu mà bọn nó đưa ra theo các lựa chọn khác nhau đều xuất phát từ chính khách hàng chứ không phải bọn nó nghĩ ra. Anh nghĩ bọn nó cũng phải trả giá cho 1 số lần bảo hành nên mới đưa ra những options như vậy.
Cái máy của đ/c gì tự nhiên cái ổ DVD lăn đùng ra chết thì không có gì đảm bảo cái main hay cái màn hình cũng ra đi theo thằng DVD... Ngộ nhỡ nó cầm cái máy của chú nó bảo hành rồi cái Main nó cũng tự nhiên lăn đùng ra chết thì nó phải đền à? Sao các chú cứ phải bắt bọn nó ngu để mình các chú khôn nhỉ? Tỉnh lại đê ;) Hơn nữa bọn cũng rất fair khi cho chú option là ngồi xem bọn nó sửa trong vòng 2 tiếng... anh cũng không hiểu chú lôi cái chuyện chú phải ngồi làm việc từ 7h30 đến 5h30 ra để làm gì, có bị dở hơi không? Nguyên Ngọc nó đâu care cái chuyện đấy của chú? Thấy bọn nó khôn hơn mình không làm gì được thì lại lên diễn đàn kêu ca... X-(
 
DVD nếu thay thì cũng tự làm đc mà ;) với lại máy cũng hết hạn BH rồi nên ---> hết trách nhiệm :D
 
Hè hè, cái mục con con này cũng thu hút bác lengkeng vào đây à. em theo dõi diễn đàn này thì hình như bác tham gia đến 80% các cuộc khẩu chiến. Nếu có sai thì bác bỏ qua cho. :D
Khi đã ra làm ăn mua bán, dĩ nhiên ai cũng cố gắng tránh thiệt hại phần mình, chẳng phải ai cũng dại để gánh lấy thiệt hại ( trừ mấy thằng mở doanh nghiệp để rửa tiền). đã dám tháo máy tức là không tin, cũng chẳng phải tức tối vì dưới cơ ai cả, em post bài này lên để nhằm mục đích :
update những nhà cung cấp không thực sự coi khách hàng là thượng đế. Họ phải xem lại cách phục vụ của mình. Không bàn về chi tiết. Nếu bác có mua bất kỳ máy móc nào mà bị hư, đem ra để sửa mà kỹ thuật bảo : ký tên vào đây, có chuyện gì cũng không được bắt đền, Nghĩ sao nhỉ. ;) , nếu bác ừa ngay thì chắc chắn thằng nào bán hàng cho bác kiếp trước có căn tu.
Rất mong anh em nào có những tình cảnh tương tự thì post lên để bá tánh được biết. Em thì lại khoái nhất đọc mấy cái dzụ này.
 
hic..hic...tớ cũng đồng ý với Bác bat-hoi, chết là chết, không có việc gì tự nhiên tháo ra rồi lăn đùng chết cả!!! ngộ nhỡ Bác đem thằng cu của Bác đến nhà trẻ mà cô giáo bắt ký tên "chỉ nhận giữ trẻ - không nhận...." thì sao nhỉ!!!
 
Tháo ổ DVD ra để lại thui mà. Ổ DVD đâu liên quan tới máy đâu bác. Mà Nguyên Ngọc đâu có chuyên về sửa chữa. Tốt nhất là bác mua hẳn ổ mới nếu hết bảo hành.
Còn muốn sửa ổ DVD-CDRW thì bác mang ra Regedit ở 56 Phó Đức Chính. Chỗ đó chuyên sửa chữa, và là nơi sửa chữa theo như em nghĩ thì có tay nghề và làm cũng rất đàng hoàng. Chứ ko như nhiều nơi sửa chữa khác, chuyên bị đổi đồ.
 
lengkeng nói:
Còn về bọn Nguyên Ngọc anh thấy bọn nó hoàn toàn đúng. (

Em lại nghĩ khác bác lengkeng ạ. Đã nhận sửa thì phải làm sao cho ít hư hỏng nhất chứ cứ nói như bác thì chả nhẽ cứ sửa bậy bạ rồi lại báo hư với khách hàng à ? Lỡ máy của em chỉ hỏng mỗi DVD, mang đến Nguyên Ngọc, bọn kỹ thuật tay non sửa hỏng thêm gì gì đấy rồi bắt em chịu chi phí ấy à ? Vô lý hết sức. Vả lại nến NN bán máy thì sau khi hết bảo hành NN cũng nên có một chút gọi là ưu ái với khách hàng cũ chứ nhỉ, đâu phải mình chỉ dùng có một cái máy cả đời đâu, sau này còn mua nhiều máy nữa chứ.

Em nói có gì hơi quá lời mong các bác bỏ qua cho em nhé. :)
 
Nếu Nguyên Ngọc ko làm được cho bác thì bác có thể đem ra New Mind Tek. Bên em kỹ thuật cứng lắm, bác chỉ cần để lại cái DVD Combo cho kỹ thuật bên em xem, sửa được đấy.
 
lengkeng nói:
....... Tất cả những yêu cầu mà bọn nó đưa ra theo các lựa chọn khác nhau đều xuất phát từ chính khách hàng chứ không phải bọn nó nghĩ ra.
...............Sao các chú cứ phải bắt bọn nó ngu để mình các chú khôn nhỉ? Tỉnh lại đê ;) Hơn nữa bọn cũng rất fair khi cho chú option là ngồi xem bọn nó sửa trong vòng 2 tiếng... .........Thấy bọn nó khôn hơn mình không làm gì được thì lại lên diễn đàn kêu ca... X-(

bó tay. com luôn.................................................................
 
Thằng NGUYÊN NGỌC chỉ bán đồ tầm thường thôi. Mua hàng 2nd thì còn ok chứ mua hàng new 100% thì coi chừng.
Hồi xưa xách tay cái P4 3.0 mobile, ATI 9600 64MB (dedicated) từ US về (cách đây hơn 1,5 năm) giá mua bên đó là 1650$, nguyên box. Đem ra hỏi nó thu mua lại không ? Nó nói hàng laptop phải có MADE IN gì gì đó, khách mới chịu mua (ví dụ : JAPAN, USA ..) -->bó tay. Giờ mà còn xài hàng MADE IN chắc đem ra chợ bán cho mấy tay hàng rau.
Nó còn nói : hàng P4 ở đây anh bán (hàng new 100%) có hơn 800$ -->té xỉu. Trong khi đó hỏi cửa hàng anh có con nào ko? thì được trả lời -->mới bán hết.
Còn đem ra cửa hàng ngoài đường CAO THẮNG nối dài. Toàn gặp mấy em bán hàng (không tí kỹ thuật) mình đem máy đi sửa cho ông chú. Đem ra nó nhìn qua nhìn lại (không biết cách mở máy), mình nói là hư DVD-ROM, nó cứ nhét đĩa vô (hahaha) anh quay cho vài lần là hư cái CD ..hahahaha..ngồi nhìn mà buồn cười.
Thôi...thấy vậy em mang về luôn. Xài tốt chán. Chứ để đó mấy con ma đó phá hồi -->bó tay con gà lôi luôn.
 
Đa tạ ý kiến đóng góp của các bác
@snowhappy : "Mà Nguyên Ngọc đâu có chuyên về sửa chữa": vấn đề ở chỗ này đó bác, em nghĩ cả đống linh kiện họ để trong tủ ko phải để chưng cho vui ;) , bác chắc hiểu ý em.
@No Mercy : tks bác, em sẽ hỏi thử.
@thanhcuong: em mà gặp cô giữ trẻ như bác thì chắc chắn phải xin tạm trú theo con, nhưng mà " tạm trú để giữ con tui, cô giáo có chuyện gì tui...không chịu trách nhiệm " :>
 
Back
Top